Dây đằng hoa hồng

10.4K 40 2
                                    

ABO, 1v1, song tính, dây đằng, hardcore.

Chương 1

Ice so ngươi tinh cầu là đế quốc nhất bên cạnh tinh cầu chi nhất.

Nhưng mà bởi vì trăm năm trước kia tràng đại chiến, tiến đến tham quan du lãm du khách lại là nối liền không dứt, bởi vậy cũng hoàn toàn không giống mặt khác bên cạnh tinh cầu như vậy tiêu điều bất kham. Lan Hữu ninh đi xuống phi hành khí, cùng mặt khác lữ khách cùng nhau rất xa đứng ở tối cao đỉnh núi thượng, đi xuống còn lại là một cái rộng chừng mấy chục cây số hố sâu.

Này đó là hơn một trăm năm trước, khai quốc chiến thần Tịch Tòng Nhung ngã xuống nơi.

Hắn là một cái kiêu dũng thiện chiến Alpha, căn cứ lưu lại hình ảnh tư liệu tới xem, cũng là một vị cực kỳ anh tuấn quân nhân. Cứ việc không có người biết hắn ngụy trang là cái gì, nhưng mà tất cả mọi người nhất trí cho rằng, Tịch Tòng Nhung là từ xưa đến nay tinh thần lực nhất cường đại Alpha.

Rốt cuộc, không còn có ai có thể đủ độc thân một người cùng Trùng tộc cơ thể mẹ đối kháng, cho đến đồng quy vu tận sau còn có thể lưu lại như vậy một cái chấn động mãnh liệt tinh thần lực hố sâu, cứ thế với trăm năm đều chưa từng tiêu tán.

Lan Hữu ninh chớp chớp mắt, nhẹ nhàng duỗi tay, thử tính đụng vào một chút tinh thần lực chấn động bên cạnh.

Này cổ từ khai quốc chiến thần lưu lại tinh thần lực quá mức tàn sát bừa bãi, cứ thế với sở hữu muốn đi vào trung ương tra xét thiết bị cũng hoặc là nghiên cứu nhân viên đều không thể thừa nhận, bởi vậy đến nay đều không người biết hiểu bên trong rốt cuộc là cái cái gì tình huống. Cùng hắn giống nhau tò mò lữ khách cũng hoàn toàn không hiếm thấy, nhưng mà chỉ là vươn tay đi, liền lập tức thống khổ nhíu chặt trụ mày, cũng không dám nữa đụng vào.

Lan Hữu ninh cho rằng chính mình cũng sẽ bị tinh thần lực công kích.

Hắn chỉ là một cái nhu nhược Omega, một cái tinh thần lực chỉ có thể dùng với nuôi lộng hoa cỏ vô dụng Omega, nhưng mà ở chạm vào này cổ đến từ trăm năm trước tinh thần lực khi, hắn lại không có cảm giác được bất luận cái gì đau đớn, ngược lại còn bị một tiểu cổ lực lượng nhẹ nhàng bao lấy —— tựa hồ là ở nắm hắn ngón tay giống nhau. Omega có chút ngơ ngẩn mở to hai mắt, thiếu chút nữa liền phải bị nắm lại hướng trong đi. Nhưng mà hắn còn nhớ rõ bên cạnh mặt khác du khách, liền đành phải vội vàng thu hồi tay, ngoan ngoãn không dám lộn xộn.

Nhưng mà trong lòng, lại là bỗng nhiên sinh ra rất nhiều tò mò.

Hắn nguyên bản chính là bị gia tộc vứt bỏ một cái Omega, chỉ là bởi vì Tư Tấn Tố quá điềm mỹ, sau trưởng thành liền bị mẹ kế động đưa ra đi liên hôn tâm tư. Vì tránh né liên hôn, hắn lúc này mới một mình đi tới cái này xa xôi tinh cầu, tính toán liền ở chỗ này mai danh ẩn tích sinh hoạt đi xuống. Sở hữu việc học cũng hảo, giao tế cũng hảo, đều đã cùng đế tinh giống nhau rời xa mở ra. Cứ việc hắn có tính toán khai một nhà tiệm bánh ngọt kinh doanh mà sống, bất quá ít nhất hiện tại, hắn vẫn là thập phần nhàn rỗi.

Lan Hữu ninh mở ra ba lô, từ bên trong lấy ra một quyển Tịch Tòng Nhung nguyên soái truyện ký.

Hắn quen thuộc phiên tới rồi cuối cùng một chương, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng chạm đến mặt trên văn tự, đương đến cuối cùng một câu "Đồng quy vu tận" khi, bỗng nhiên lại ngước mắt nhìn thoáng qua nơi xa hố sâu. Hắn cũng không có lại nhiều lưu lại, mà là hướng quyên tiền rương thả mấy cái tiền tệ, tiếp theo tắc đi theo hướng dẫn du lịch rời đi này chỗ ngắm cảnh đài.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ