1v1, ngụy phát sóng trực tiếp
Mỹ thuật lão sư toàn thân triền mãn dây đằng
Chương 1 tự an ủi / khiêu đản phóng điện cao trào
Lạch cạch!
Phòng sáng lên, giữa phòng có một cái đại bàn vẽ, mặt trên là một bức còn không có họa xong tranh sơn dầu, từ hình dáng đi lên xem là một người.
Kiều Hàn Phong lảo đảo vài bước đi tới họa trước, hắn trên mặt có ửng đỏ, hai chân run rẩy, ánh mắt mê ly.
"Khúc...... Khúc Vinh......" Kiều Hàn Phong thanh âm khẽ run, nhìn họa thượng hình dáng, nhẹ nhàng cắn môi.
Bỗng nhiên, hắn thân mình kịch liệt run rẩy, dùng sức run rẩy vài cái, dần dần ngừng lại xuống dưới.
Hắn xụi lơ trên mặt đất, nâng đầu nhìn không có họa xong họa, thế nhưng có một loại ở chính mình nam thần trước mặt cao trào thẹn thùng cảm.
Hắn còn ở cao trào qua đi không ứng kỳ, nhưng là kia viên khiêu đản như cũ nỗ lực công tác, lang thang không có mục tiêu va chạm thịt ruột, mẫn cảm bộ vị không ngừng bị kích thích, Kiều Hàn Phong cảm thấy chính mình lại ngạnh lên.
Không có bất luận cái gì an ủi hoa huyệt kịch liệt co rút lại, từ chỗ sâu trong truyền đến từng đợt hư không cảm giác, bức thiết yêu cầu thứ gì đi an ủi một chút.
Quần bị vừa mới bắn ra tới tinh dịch cùng chảy ra xuân thủy ướt nhẹp, quần dính sát vào tại thân thể thượng, thoáng vừa động là có thể cảm giác được chính mình côn thịt bị nhão dính dính quần lót bao vây, như là có người cầm khăn lông ướt cọ xát giống nhau.
Môi âm hộ gắt gao bao vây lấy âm đế cùng tiểu huyệt, nhưng vừa mới cao trào làm huyệt khẩu co rút lại, lúc này bị quần lót cọ xát, một cổ hoa dịch không chịu khống chế chảy ra.
Kiều Hàn Phong từ hầu trung phát ra ngọt nị tiếng thở dốc, hắn chậm rãi đứng lên, đỡ vách tường đi ra phòng này.
Bộ dáng này của hắn không thể bị Khúc Vinh nhìn đến, liền tính chỉ là họa đều không được! Sẽ bị Khúc Vinh chán ghét.
Hắn đem phòng vẽ tranh môn đóng lại, cả người như là dỡ xuống toàn thân lực đạo giống nhau, ngồi ở trên mặt đất.
"Không được...... Đình...... Dừng lại!" Kiều Hàn Phong giãy giụa, tay ở chính mình trong túi vuốt.
Khiêu đản như cũ chấn động, đem thịt ruột giáo huấn đến dễ bảo, dịu ngoan đến bao vây lấy khiêu đản, đem sở hữu khoái cảm thừa nhận rồi xuống dưới.
Hắn nhớ rõ chính mình là đem điều khiển từ xa đặt ở trong túi, như thế nào tìm không thấy?
Hắn sờ biến chính mình trên quần áo sở hữu túi, chính là tìm không thấy chính mình muốn điều khiển từ xa.
Này viên khiêu đản cố tình lại là vô tuyến, ở chấn động thời điểm...... Kiều Hàn Phong bài không ra......
"Ô...... Không được! Chậm...... Dừng lại! Như thế nào lại biến nhanh...... Ô......" Trong thân thể khiêu đản đột nhiên nhanh hơn tốc độ, Kiều Hàn Phong cảm thấy chính mình cả người đều ở đi theo khiêu đản cùng nhau run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Hayran KurguKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.