40. thịt bức kỵ mặt bị thô dương vật cường thế gian bức bắn bụng to cuồng phun dựng
Chính mình cư nhiên làm ra như thế dâm loạn động tác
Lan Diên phục hồi tinh thần lại chính mình cũng sợ ngây người, sắc mặt hồng thông thấu, mắt đuôi đều phiếm hồng, trắng nõn thân hình càng là khống chế không được run nhè nhẹ. Chính là hắn mềm lưỡi vừa tiếp xúc với nam nhân quy đầu liền có chút dời không ra, từ mã trong mắt chảy ra chất nhầy hương vị quả thực bổng thấu, như là có thể hoàn toàn kích phát người dục vọng giống nhau, hắn thịt bức đều bị kích thích hung hăng co rút lại một chút, phun ra một tiểu cổ dâm dịch ra tới. Nam nhân quy đầu thượng có chút bất bình chỉnh, mặt trên dài quá chút gai ngược giống nhau đồ vật, đầu lưỡi quét đi lên lại cảm thấy mềm mại, cọ xát cảm lại rất mãnh liệt, Lan Diên đều không khó tưởng tượng nếu này căn thô dài dương vật cắm vào chính mình nhục huyệt thời điểm, sẽ mang cho chính mình như thế nào khoái cảm.
Bất quá thật sự có thể nuốt trôi đi sao?
Lan Diên không cấm có chút lo lắng, hắn chưa bao giờ nhấm nháp quá như thế thô dài dương vật, hắn cũng không biết chính mình tiểu bức có thể hay không thừa nhận được. Hắn dùng đầu lưỡi liếm nam nhân quy đầu, đô khởi kiều diễm môi đỏ liếm mút đối phương mã trong mắt chảy ra chất lỏng, cái loại này tanh nồng lại mang một chút hàm vị chất lỏng làm hắn cảm thấy thoải mái thấu, nhịn không được một hút lại hút, một bên dùng vú bao lấy đối phương dương vật chậm rãi cọ xát. "Ô thật lớn ngạnh bang bang a ha" Lan Diên ngẩng đầu lên, một bên dùng đỏ tươi đầu lưỡi cấp đối phương phẩm dương vật, một bên hồng mắt đuôi hỏi: "Quốc vương bệ hạ cảm thấy, cảm thấy thoải mái sao?"
Quốc vương hiển nhiên bị hắn động tác làm cho cấp chấn kinh rồi, trong ánh mắt đều dần hiện ra càng đậm hậu dục vọng, hắn duỗi tay sờ sờ Lan Diên đầu tóc, thấp giọng nói: "Thoải mái, lại giúp ta liếm."
"Hảo chỉ cần quốc vương bệ hạ có thể đem chúng ta người trả lại cho chúng ta, ta nhất định sẽ hảo hảo làm ngài thoải mái a ha" Lan Diên đỏ mặt, đầu lưỡi một chút một chút hướng nam nhân mào gà thượng liếm, nam nhân dương vật đại cực kỳ, liền quy đầu đều thực thô to, Lan Diên đều cảm thấy miệng mình không nhất định có thể đem nó hàm mút đi vào. Hắn trong đầu toát ra cái này ý niệm, liền nhịn không được tưởng nếm thử một chút, hắn nỗ lực há to miệng đi hàm nam nhân quy đầu, quả nhiên nam nhân quy đầu lớn đến cực điểm, bất quá vừa lúc có thể bị hắn hàm tiến trong miệng, nhưng là căn bản không còn có khe hở.
"Ô" Lan Diên nuốt nam nhân quy đầu, chỉ là một cái quy đầu tiến vào mà thôi liền đem hắn khoang miệng nhét đầy, hắn nỗ lực co rút lại hai má, đem nam nhân quy đầu hút khẩn, lại nhợt nhạt cọ xát, một bên dùng vú cấp đối phương gia tăng khoái cảm, ở như vậy kích thích hạ, quốc vương trong ánh mắt dục vọng thực mau trở nên càng nùng liệt, cơ hồ sắp khống chế không được hướng hắn yết hầu đỉnh lộng.
"Ô ô" thạch lâm tinh cầu nữ nhân miệng cũng là so trên địa cầu muốn lớn hơn một chút, đại khái có chút người có thể dễ dàng đem trước mặt này căn dương cụ hàm đi vào, mà Lan Diên cũng tuyệt đối làm không được. May mắn nam nhân cũng không có dùng sức mạnh, tuy rằng hô hấp đều dồn dập, cũng không có muốn bức bách hắn ý tứ, chỉ là dương cụ thượng gân xanh thẳng nhảy, dâm dịch cũng càng lưu càng nhiều, rõ ràng chính là một bộ tình dục khó nhịn bộ dáng. Lan Diên đem hắn quy đầu liếm mút một trận, đầu lưỡi hướng hắn mào gà thượng liếm để, sắc mặt đều nghẹn có chút đỏ, mới không thể không đem nam nhân quy đầu nhổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.