Thần minh cùng mật đường 1

4.9K 24 4
                                    

Xuyên nhanh, song tính, sinh tử (một vài thế giới), 4p.

Vườn trường

Ở phòng học bị học bá thao lỗ đít khiêu đản đùa bỡn âm đế, bị thể dục sinh cùng biểu ca vây xem đùa bỡn tao âm hộ cùng côn thịt

Đây là một gian nằm ở tổng hợp mái nhà lâu vứt bỏ phòng học, ngày thường cơ hồ không có người sẽ đến. Nhưng nếu là lúc này có người đi ngang qua, là có thể nghe được bên trong chính truyện ra mỏng manh thanh âm, anh anh ô ô, như là có người ở khóc nức nở, rồi lại kẹp trầm thấp thở dốc.

Phòng học trong một góc, một cái ăn mặc lam bạch giáo phục cao lớn nam sinh đối mặt tường đứng, hắn hơi rũ đầu, hơi lớn lên ngọn tóc che khuất mặt mày, một giọt mồ hôi châu từ gương mặt chảy xuống, chảy xuống đến đường cong sắc bén cằm.

Một con trắng nõn tay nhỏ từ hắn trước người vươn, nhẹ nhàng phủ lên hắn cằm đem mồ hôi lau đi, ngay sau đó lại bị nam sinh một ngụm cắn.

Nam sinh đen nhánh tròng mắt nặng nề nhìn chằm chằm trước mặt người, hạ thân giáo quần căng chùng thằng bị cởi bỏ, vươn một cây thô dài dữ tợn dương vật, hắn kích thích eo mông, đem dương vật hung hăng đảo tiến hướng hắn rộng mở phấn hồng huyệt khẩu, cảm thấy mỹ mãn mà nhìn người nọ bị thao đến khóc kêu rên rỉ.

"Ô ô... Chậm một chút... Ta không được... Ô a..."

Nam sinh trước người trên bàn nằm một cái lớn lên cực kỳ đáng yêu thiếu niên, trắng nõn khuôn mặt nhỏ bất quá bàn tay đại, che kín tình dục ửng hồng. Lông mày nhíu chặt, trừng lớn một đôi ướt dầm dề đôi mắt, bên trong súc mê mang sương mù. Tiểu xảo mũi thịt đô đô, mặt trên thấm tinh mịn mồ hôi phiếm hồng, nhìn qua đáng thương cực kỳ.

Thiếu niên hạ thân bị lột đến trơn bóng, đại giương hai điều tế bạch chân, tùng tùng mà đáp ở nam sinh bên hông. Bộ thuần trắng miên vớ chân theo nam sinh động tác phập phập phồng phồng, hoảng tan ngoài cửa sổ thấu tiến vào kim sắc cột sáng.

"A... Minh... Chậm một chút... Cầu ngươi..."

Hứa Đường khóc lóc cầu xin, trong ánh mắt sương mù ngưng tụ thành bọt nước đại viên đại viên mà từ đuôi mắt nhỏ giọt, chảy xuôi đến trắng nõn nách tai.

Nghiêm Minh duỗi tay lau hắn nước mắt, cúi đầu hôn hôn Hứa Đường khuôn mặt. Hạ thân thao lộng tốc độ hàng xuống dưới.

"Đường Đường, thoải mái hay không?" Nam sinh khàn khàn thanh âm vang lên.

Ôn nhu thong thả thao làm làm Hứa Đường phảng phất ngâm mình ở nước ấm, sảng khoái đến thân mình đều mềm, hắn híp mắt hưởng thụ hậu huyệt trào ra khoái cảm, nghe vậy nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.

Nghiêm Minh loát động hai hạ thiếu niên phấn nộn tinh xảo dương vật, lại bắt tay đi xuống sờ, sờ đến một cái khẽ nhếch khe thịt, ướt hoạt dâm dịch không ngừng từ bên trong chảy ra, đem kia chỗ làm cho thủy lâm lâm.

Ngón tay thon dài theo khe thịt cắm vào đi, chạm vào ong ong chấn động khiêu đản. Nộn hồng huyệt thịt tầng tầng lớp lớp quấn lên tới, gắt gao bao bọc lấy, như là sợ hắn chạy.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ