Tinh tế, nhân thú, trọng khẩu, không cp
Bạch Tiểu Thần cầm chìa khóa đứng ở tinh tế vườn bách thú cửa, nhìn lồng sắt như hổ rình mồi nhìn chính mình các loại hình thù kỳ quái vũ trụ sinh vật, cảm thấy chính mình hình như là nằm mơ.
10 tiếng đồng hồ phía trước, 16 tuổi Bạch Tiểu Thần vẫn là trên địa cầu một người phổ phổ thông thông học sinh trung học, hiện tại lại biến thành tinh tế vườn bách thú động vật quản lý viên.
Một cái đột nhiên xuất hiện ở chính mình gia phòng khách, tự xưng "Địa cầu chủ quản" nam nhân hỏi hắn có nguyện ý hay không tiếp thu Vũ Trụ cục mời trở thành tinh tế vườn bách thú quản lý viên, đại giới là muốn thiêm mười năm công tác hiệp ước, này mười năm nội Bạch Tiểu Thần đều không thể hồi địa cầu, mười năm về sau Vũ Trụ cục đem đem Bạch Tiểu Thần đưa về địa cầu cũng cho hắn một cái tôn quý thân phận, bảo đảm hắn đến chết áo cơm vô ưu, Bạch Tiểu Thần vốn dĩ liền đối UFO thập phần cảm thấy hứng thú, điều kiện này lại rất có dụ hoặc lực, cho nên suy xét một chút liền đáp ứng rồi. Bạch Tiểu Thần đến bây giờ còn có chút hoang mang vì cái gì hắn ký hiệp ước về sau địa cầu chủ quản nhìn hắn toát ra một loại đồng tình ánh mắt.
Không nghĩ lạp, Bạch Tiểu Thần vẫy vẫy đầu, đi vào phòng trực ban, cái này phòng trực ban là hắn kế tiếp mười năm trụ địa phương, so trên địa cầu xa hoa nhất biệt thự cao cấp còn hoàn mỹ, cái gì cần có đều có.
Hắn trước dựa theo 《 tinh tế vườn bách thú quản lý sổ tay 》 quy định, đi phòng tắm tắm rửa một cái, phòng ngừa bệnh khuẩn lây bệnh cấp các con vật. Tẩy xong thân thể, Bạch Tiểu Thần bắt đầu đối với trong phòng tắm một cây có cùng loại cổ vũ ống mũi nhọn tế phần sau thô thủy quản khởi xướng sầu tới.
Theo 《 tinh tế vườn bách thú quản lý sổ tay 》 yêu cầu, hắn đến trước dùng này căn hình dạng kỳ quái thủy quản cẩn thận rửa sạch chính mình hậu huyệt, sau đó bôi một loại chất lỏng. Tuy rằng không biết cái này quy định là vì cái gì, nhưng là nếu chính mình đã tiếp nhận rồi công tác phải tuân thủ quy định.
Bạch Tiểu Thần mông hướng tường quỳ gối súc ruột khí trước một cái trên đệm mềm, rất lớn tách ra chính mình hai chân, lộ ra phía dưới hai đóa tiểu hoa. Bạch Tiểu Thần là cái người song tính, từ nhỏ liền biết chính mình cùng người khác không giống nhau, cho nên rất ít ở người khác trước mặt lộ ra thân thể, cũng không dám cùng người thân cận, cha mẹ ra tai nạn xe cộ đã chết về sau, trên thế giới biết bí mật này người cũng chỉ có chính hắn cùng lúc trước vì hắn đỡ đẻ đại phu.
Hiện tại hai đóa nhân tắm xong mà trở nên thủy lâm lâm hồng nhạt tiểu hoa chính bại lộ ở trong không khí, Bạch Tiểu Thần không bãi quá như thế dâm đãng tư thế, biên đỏ bừng mặt biên an ủi chính mình đây là công tác yêu cầu. Một tay chống mặt đất, một cái tay khác cầm súc ruột khí sau này huyệt tắc, Bạch Tiểu Thần hậu huyệt chưa bao giờ từng vào đồ vật, bởi vậy một bị ngạnh ngạnh quản đầu đụng tới liền mẫn cảm mà co rút lại lên, Bạch Tiểu Thần nỗ lực tắc nửa ngày, cúc hoa chung quanh làn da đều đỏ cũng không nhét vào đi, chống đỡ thân thể cánh tay đều toan.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.