Trực tiếp, 1v1
1. Ngôi sao emoji
Bảy tháng sơ bắt đầu, hôn buồn nhiệt ý bao vây lấy xuân thành, dày nặng mây đen lên đỉnh đầu cuồn cuộn, trận này mưa to muốn rơi lại không rơi thực sự táo người.
Chu Thừa Húc sớm mà đem công ty chuyện này giao cho hắn ca xử lý, đương phủi tay chưởng quầy nghỉ phép đi, oa ở hắn kia đống hai tầng tiểu biệt thự suy nghĩ sau video như thế nào chụp.
Người khác không biết chính là, Chu Thừa Húc kỳ thật vẫn là x trạm một đại võng hoàng, ID liền đơn giản một chữ cái z.
Sớm chút năm thời điểm đổi mới video tương đối cần mẫn, phần lớn là chụp tự an ủi thời điểm, truyền phát tin lượng nhiều nhất chính là hắn phấn bạch cực đại dương vật bị trong suốt ly tự sướng bao vây, quy đầu bị trong suốt mềm hoạt keo silicon liếm mút, cán thượng gân xanh văn lạc rõ ràng, điều lớn thanh âm có thể nghe thấy hắn cố ý đè thấp mất tiếng tiếng nói, ở tối tăm màn ảnh bốc hơi ra một loại dâm ướt dục vọng.
z truyền kỳ địa phương là, hắn mỗi lần video đều thực sáp, suyễn rất êm tai, hơn nữa cũng không hồi phục tin tức, hộp thư một mảnh cầu ước tin nhắn chưa bao giờ bị lật qua thẻ bài.
Chu Thừa Húc tắm xong ra tới, chỉ bên hông vây quanh điều khăn tắm, không lau khô thủy theo nhân ngư tuyến cùng háng chảy xuống đi.
Hắn dựa ngồi ở trên giường, cầm lấy cứng nhắc điểm tiến trang web, thấy trang đầu treo cái phòng phát sóng trực tiếp, chủ bá chân dung là một mảnh trắng nõn phía sau lưng, tóc dài bị hợp lại đến phía trước, xương bả vai trình cánh bướm nhếch lên ở tích trụ hai sườn, màu đỏ sậm nội y bài khấu không khấu thượng, một bên đai an toàn chặt đứt, chỉ dựa vào bên kia câu lấy nội y mới không ngã xuống.
Ma xui quỷ khiến mà, hắn cắt tiểu hào điểm đi vào phòng phát sóng trực tiếp.
Màn ảnh người chỉ lộ ra cằm dưới bộ vị, nhu thuận hắc trường thẳng phát rối tung trên vai, hắn ăn mặc hồng nhạt thủy thủ phục, vạt áo lại chỉ có thể khó khăn lắm bao lại bộ ngực, đôi tay giống bị trói ở sau người, cũng không nói lời nào.
Tiểu chủ bá chậm rãi cọ xát xoay người, quỳ đứng lên tới, phì mềm mông bạch lóa mắt, nửa người dưới cũng ăn mặc hồng nhạt quần lót, nạm vòng uyển chuyển nhẹ nhàng đáng yêu ren biên, trên chân còn xuyên song màu trắng trường vớ, thít chặt cẳng chân bụng.
Hắn ma ma chân thịt chân tâm lúc sau mới đem chân phân càng khai, nửa người trên dựa vào trên tường, bụng nhỏ thường thường nhẹ nhàng đâm hai hạ, mang theo mông thịt run rẩy.
Giống ở nhẫn nại cái gì giống nhau, trong cổ họng phát ra đáng thương mềm mại thở dốc, ngắn ngủi hô hấp rên rỉ, rầm rì, cả người run rẩy.
Cuối cùng đụng phải hai hạ bụng nhỏ lúc sau, eo sụp xuống dưới, Chu Thừa Húc thấy hắn quần lót ướt một mảnh nhỏ, như là thẹn thùng, bị trói buộc đôi tay rũ xuống tới muốn che khuất chân tâm, mu bàn tay ở ướt vải dệt thượng cọ cọ mới thu hồi đi.
"A ha...... Ân......"
Eo sụp một lát, tiểu chủ bá mang theo khóc nức nở chợt thẳng khởi eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.