Dị chủng người yêu thích

5K 17 0
                                    

Chủ thụ, phi nhân loại công, thú công, np, phụ tử, trọng khẩu.

I. Lần đầu tiên thâm nhập ( không quan hệ chính văn trứng màu · gia giáo)

La Mễ tỉnh lại khi, phát hiện chính mình ngốc tại một cái thập phần tối tăm hang động, chỉ có linh tinh một chút mơ hồ quang, từ cục đá phùng trung lộ ra tới.

Đây là La Mễ vì thăm dò dị chủng sinh vật ngươi tới địa phương. La Mễ yêu thích dị chủng sinh vật, đều không phải là Diệp Công thích rồng thức thích, mà là phát ra từ nội tâm nhiệt tình yêu thương.

Hắn tin tưởng vững chắc thần thoại trung mới có thể xuất hiện các loại dị chủng sinh vật, là chân thật tồn tại. Chẳng sợ chúng nó thường thường trở thành khủng bố chuyện xưa khách quen, nhưng La Mễ như cũ cảm thấy, những cái đó tiểu gia hỏa nhóm chỉ là bởi vì bề ngoài có một phong cách riêng, mới có thể bị nhân loại coi làm xấu xí cùng tà ác hóa thân. Hắn góp nhặt đến từ các loại tác phẩm điện ảnh dị chủng sinh vật mô hình, poster, cũng thập phần chờ mong có thể có một ngày, chính mắt nhìn thấy chân thật dị chủng.

Cho nên, đương La Mễ ngoài ý muốn tìm được này bổn ký lục dị chủng lui tới dấu vết bút ký sau, không chút do dự dựa theo thư trung miêu tả phương hướng, lên đường xuất phát, tự mình tiến đến tìm kiếm. Hắn mang hảo tự mình cho rằng cũng đủ trang bị, nghĩa vô phản cố mà bước vào hoang tàn vắng vẻ nguyên thủy rừng rậm, nhưng mà liền ở gian nan mà thăm dò trung, La Mễ bỗng nhiên một chân dẫm không, giống như không cẩn thận bước lên thợ săn bố trí bẫy rập, thân thể hắn mất đi cân bằng, lăn lộn ngã xuống tiến bị lá khô che giấu cửa động.

Tuy rằng huyệt động nơi nơi đều là dày nặng dây đằng thực vật, ngã xuống khi va chạm vách tường cũng không cảm thấy đau đớn, nhưng không biết vì cái gì, phảng phất ma xui quỷ khiến, La Mễ vẫn là mạc danh mất đi ý thức, chờ lại tỉnh lại, chính là trước mắt tối tăm hang động.

La Mễ hô hấp bỗng nhiên dồn dập lên, cũng không kịp may mắn chính mình ba lô còn ở, vội vàng lấy ra đèn pin chiếu sáng lên bốn phía —— kỳ quái màu xám trắng nham thạch, mọc thành cụm màu tím dây đằng, ngón tay phẩm chất mềm thảo, chung quanh cảnh tượng cùng sổ tay trung miêu tả không có sai biệt.

La Mễ hưng phấn mà tại chỗ xoay mấy cái vòng, chờ bình tĩnh lại lúc sau, mới mơ hồ nghe được hang động chỗ sâu trong tựa hồ có chút kỳ quái thanh âm, dường như lưỡng thê sinh vật tê tê kêu to, còn có chút mặt khác cái gì......

Tim đập tức khắc nhanh hơn, La Mễ phóng nhẹ bước chân, chậm rãi theo thanh âm đi tới, quải quá một đạo cong, xuất hiện ở trong tầm mắt đồ vật làm hắn đương trường ngơ ngẩn ——

Một con chưa bao giờ ở nhân loại thế giới gặp qua thật lớn sinh vật, nó ước chừng có hai mét rất cao, đồng dạng có được tứ chi cùng thân thể, nhưng đen nhánh thả mang chút kỳ quái nhô lên, so với thật lớn đầu —— nga, có lẽ đó là đầu, thật dài hình trứng, không có ngũ quan, chỉ vỡ ra một đạo phùng, lộ ra bên trong răng nanh cùng đầu lưỡi —— so với này hình thù kỳ quái đầu to, này sinh vật tứ chi cùng xua đuổi đảo có vẻ thập phần nhỏ gầy, bất quá, dùng La Mễ có thể nhìn ra tới, phía trên tất cả đều là phát đạt cơ bắp.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ