Thực tế ảo chi hồn nhiên đồng thoại

2.9K 13 0
                                    

Thực tế ảo, xúc tua, toys, 1v1

Tiết tử quà sinh nhật

"Chúc ngươi sinh nhật vui sướng ~ chúc ngươi sinh nhật vui sướng ~ chúc ngươi sinh nhật vui sướng ~ chúc ngươi sinh nhật vui sướng ~"

Đèn rực rỡ mới lên, toàn bộ thành thị sống về đêm vừa mới bắt đầu. Người mặc hưu nhàn phục tinh anh thanh niên Lâm Nặc nhận được công ty cấp dưới điện thoại, nói có cái vấn đề cấp đãi hắn giải quyết. Thế là đang ở tản bộ Lâm Nặc hoả tốc hướng về công ty chạy đến.

Vừa mới cất bước tiến vào chính mình quản lý bộ môn, Lâm Nặc đã bị bỗng nhiên vang lên sinh nhật ca hoảng sợ. Chỉ thấy tối lửa tắt đèn trong văn phòng, hắn các thuộc hạ đẩy một cái điểm mãn ngọn nến bánh sinh nhật liền tới đây. Một đám cười cùng trên mặt nở hoa dường như.

Cho tới nay, Lâm Nặc làm này bộ môn tiểu lãnh đạo, ngày thường cũng không lay động cái giá, cùng các thuộc hạ đều có thể hoà mình. Cho nên phát sinh các thuộc hạ như vậy lo lắng giúp hắn ăn sinh nhật sự cũng không kỳ quái. Chỉ là, vốn dĩ chính mình đều mau đã quên hôm nay là chính mình sinh nhật, không nghĩ tới bọn người kia còn nhớ rõ. Tiếp nhận rồi các thuộc hạ chúc mừng, cắt bánh kem phân thực. Các thuộc hạ bắt đầu cho hắn đưa đủ loại tiểu lễ vật. Đều là chút kim cài áo lãnh kẹp bút máy linh tinh, duy độc một cái vừa mới tốt nghiệp không bao lâu oa oa mặt thiếu niên cho hắn tặng một trương trò chơi bàn. Hắn như thế nào biết chính mình thích chơi trò chơi đâu? Lâm Nặc có chút nghi hoặc, bất quá vẫn là cười nhận lấy.

Màn đêm buông xuống đại gia chơi đến rất vui vẻ, thẳng đến 12 điểm mới tan cuộc. Những cái đó lễ vật Lâm Nặc đều mang về nhà phóng, thẳng đến một lần kỳ nghỉ, nhàm chán hắn vẫn là trang thượng cấp dưới đưa trò chơi.

Hiện giờ game thực tế ảo sớm đã phổ cập, người chơi trong trò chơi không chỉ có có thể có người lạc vào trong cảnh cảm giác, thậm chí sửa có thể có xúc cảm, vị giác. Nào đó càng tinh tế điểm, còn có thể làm người cảm nhận được tính khoái cảm. Giống nhau dùng với đặc thù thành nhân trò chơi. Lâm Nặc nhìn đóng gói thập phần tinh mỹ, lại không có trước mắt bất luận cái gì văn tự xác ngoài, cũng không có phát hiện, này lại là một cái thành nhân trò chơi.

Mà lúc này, tặng lễ vật mỹ thiếu niên trong nhà, kia tiểu hài tử chính một phen một phen mà kéo chính mình đầu tóc. Thế nhưng đem ái nhân đưa cho chính mình trò chơi sai đưa cho giám đốc. Chính mình đây là làm cái gì chết a a a a a!

Mang giấc ngủ mũ giáp nằm xuống tiến vào thâm miên Lâm Nặc, nhìn chính mình trước mắt tiến vào giới trên mặt đại đại "Dâm loạn đồng thoại" tiêu đề, trợn mắt há hốc mồm. Kia tiểu hài tử cái gì mạch não, vì cái gì đưa chính mình như vậy trò chơi? Đang định rời khỏi trò chơi, lại phát hiện trò chơi này thế nhưng bỏ thêm cấm chế, trừ phi thông quan không thể rời khỏi. Kia tiểu hài tử rốt cuộc muốn làm cái gì? Đối chính mình có ý tứ vẫn là trò đùa dai!

Lại nói tiếp Lâm Nặc là cái người song tính, bởi vì thân thể nguyên nhân vẫn luôn bài xích quá thân mật thân thể tiếp xúc, cho nên 30 nhiều như cũ không có nói qua luyến ái, cũng không cùng người từng có thân mật quan hệ. Thành nhân trò chơi cũng cũng không chơi. Hắn cũng không phải dục vọng đạm bạc người, người song tính vốn là thân thể dâm đãng, lại bị hắn vẫn luôn áp chế. Hắn không thích bị thân thể dục vọng khống chế cảm giác, cho nên cho tới nay đều bày ra cự người với ngàn dặm ở ngoài tư thái, lảng tránh nhân chi đại dục.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ