Nhân thú, 1v1, sinh tử
Tao huyệt nhét đầy thịt bò điều dạo siêu thị
Mỗ đại hình thương siêu lầu hai ướp lạnh khu chỗ.
Thanh niên tế bạch ngón tay nhất nhất xẹt qua đã cắt lô hàng tốt mới mẻ thịt bò, có chút buồn rầu muốn tuyển nào một khối hảo.
Cái này siêu thị thịt bò phẩm chất đều không tồi, thịt chất tươi mới nhai rất ngon, không sài cũng không làm, càng không có gì mùi lạ.
Đáng tiếc chính là đều thiết có điểm quá ngắn.
Thanh niên cắn cắn môi dưới, không tự giác kẹp kẹp chân.
Thon dài trắng nõn giữa hai chân tựa hồ còn có thể cảm nhận được kia non mềm xúc cảm.
"Ngô." No căng rồi lại mềm mại mà cảm giác, thật sự thật thoải mái, thanh niên từ giữa môi khống chế không được tràn ra một tiếng kiều hừ.
Một cổ dòng nước ấm chậm rãi từ giữa hai chân tế phùng chỗ trào ra.
Không được, sẽ làm dơ quần lót.
Thanh niên kẹp chặt huyệt thịt, muốn ngăn cản chất lỏng trào ra, lại ngược lại làm huyệt thịt lớn nhất diện tích cùng kia mềm mại vật thể cho nhau cọ xát, trào ra lớn hơn nữa một cổ mật dịch ra tới.
Hảo ngứa.
Thanh niên ngón chân gắt gao cuộn tròn ở bên nhau, liên tục hai cổ từ trong cơ thể phun ra chất lỏng đem kia mềm vật vọt một ít ra tới.
Giống như muốn rớt ra tới...
Thanh niên lại dùng sức rụt rụt tiểu huyệt, nhưng kia mềm dẻo địa vật cái vẫn là đánh không lại địa tâm mà dẫn lực, thong thả mà từ nhắm chặt địa huyệt trong miệng lộ ra một cái đầu.
"Ha..." Thanh niên hé miệng, dồn dập hô một hơi.
Cuối tuần siêu thị phá lệ nhiều người, nhưng là đại đa số người đều chỉ là nhìn chằm chằm chính mình muốn mua sắm đồ vật, mà không có chú ý đã ở giữ tươi khu dừng lại một đoạn thời gian thanh niên.
Cái này làm cho thanh niên lá gan trở nên có chút đại, nương giữ tươi quầy che đậy, nhanh chóng duỗi tay hướng giữa hai chân một ấn.
Vừa mới toát ra đầu, còn không có tới cập cùng bên ngoài cơ thể không khí nhiều tiếp xúc mềm vật, tính cả huyệt khẩu phụ cận thịt cánh một khối bị mãnh lực tắc trở về.
Thanh niên thậm chí có thể cảm nhận được, huyệt khẩu no căng cùng ướt hoạt.
Nếu có thể, thanh niên thậm chí muốn đương trường nằm đến trên mặt đất, xoa khai chân, sau đó lại đem chính mình bốn căn ngón tay cùng nhau nhét vào huyệt, hảo hảo thọc một thọc, tốt nhất là thọc rốt cuộc phát không được tao.
Nhưng là, trên thực tế tình huống là, hắn chỉ có thể tùy tiện hướng mua sắm trong xe ném đã lô hàng tốt lát thịt, cũng ảo tưởng nếu đem này đó thịt đều nhét vào chính mình huyệt, có thể hay không chứa được.
Như là bị chính mình não nội ảo tưởng kích thích đến, thanh niên cũng không dám nữa trì hoãn, đem mua sắm đơn thượng vật phẩm nhất nhất lấy tề, liền chạy nhanh mua đơn về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.