Phụ tử không tên

7.3K 21 0
                                    

Phụ tử niên hạ, sản nhũ

Dụ Ngôn đem mang theo hàn khí áo khoác đưa cho một bên đứng thẳng quản gia, "Bảo bảo ở phòng sao?"

"Ở, hôm nay tiểu thiếu gia có chút nóng lên, khóc náo loạn sẽ muốn tìm ngươi. Này sẽ đang ngủ đâu" quản gia đem áo khoác treo lên, một bên đem ấm tay bếp lò đưa cho Dụ Ngôn

Dụ Ngôn xua xua tay, "Chuẩn bị chút bữa tối bị, ta trước tắm gội" liền bước nhanh triều thang lầu đi đến.

Toàn bộ lầu hai phủ kín thật dày lông dê thảm, chân trần đi lên đi đi lên đi mềm mại rắn chắc sẽ không phát ra một chút thanh âm.

Lầu hai nam diện chỉ có một gian phòng, trên cửa còn treo ngây thơ chất phác tiểu hùng oa oa, Dụ Ngôn nhẹ nhàng đẩy cửa ra, một cổ ấm áp bí mật mang theo hương thơm không khí nghênh diện đánh úp lại, bên ngoài là trời đông giá rét, trong nhà vẫn luôn mở ra địa nhiệt đem bên ngoài giá lạnh cách ly mở ra ấm áp như xuân, nhưng trong phòng độ ấm so gian ngoài lại càng vì ấm áp. Phòng trong một mảnh hắc ám, dày nặng bức màn đem ánh sáng ngăn cách một tia không dư thừa. Chỉ có đầu giường kia mỏng manh ánh đèn.

Phòng này rất lớn, tựa hồ là đả thông hai cái phòng đua thành. Phòng trong nhất rõ ràng chính là trung ương kia trương có thể ngủ năm cái đại nhân cũng tùy ý quay cuồng giường lớn, trên giường phô mềm mại xoã tung lông chăn, giường đệm trung ương có một đạo nhợt nhạt phồng lên. Trên mặt đất phủ kín sang quý dương nhung thảm, rải lạc mấy cái phim hoạt hoạ búp bê vải.

Dụ Ngôn xoay người đóng cửa lại, nhẹ giọng đi đến mép giường cúi xuống thân, đầu giường mỏng manh chiếu sáng ở hãm ở trong chăn người trên mặt, tiểu hài tử ước chừng 5, 6 tuổi, thật dài lông mi phác chiếu vào non mềm gương mặt, đuôi mắt hồng hồng, làm như bị ủy khuất bĩu môi môi, một bộ chọc người trìu mến bộ dáng. Dụ Ngôn xem trong lòng đau xót, chỉ cảm thấy tưởng niệm thành tật không thể chính mình. Cúi đầu thân dán tiểu hài tử môi, hơi hơi cọ xát, mang theo sủng nịch tưởng niệm thở dài "Bảo bảo"

Nhiều ngày tới tưởng niệm làm Dụ Ngôn ngực hơi đau, chỉ là chính mình mới từ ngoại lại đây, còn mang theo ti hàn khí, thật là muốn rửa mặt chải đầu một phen. Bảo bảo từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, không trải qua phong hàn. Dụ Ngôn lưu luyến không rời mút mút tiểu hài tử cánh môi, cấp bảo bảo nắn vuốt góc chăn, liền vào phòng tắm.

Phòng tắm sạch sẽ sáng ngời, trung gian kia trang trí phim hoạt hoạ bể tắm phiếm nhiệt khí. Dụ Ngôn đối diện gương cởi ra y khấu. Trong gương người da thịt trắng nõn, mặt mày thanh nhã quý khí, khí chất lãnh đạm tự phụ, môi mỏng nhẹ nhấp. Dụ Ngôn sinh đến tất nhiên là cực hảo, nhưng hắn tuy là thiện tâm bộ dáng, lại tâm tư tàn nhẫn, lại xuất thân danh môn, gia tộc thế lực cường đại, đối đãi địch nhân thủ đoạn càng là tàn khốc.

Áo sơmi rút đi, một vòng bọc ngực bám vào hắn trước ngực, Dụ Ngôn cởi bỏ buộc ngực, một đôi trắng nõn bộ ngực sữa nhảy đánh ra tới, trên dưới lay động hai hạ đãng ra một trận nhũ sóng. Hai điểm phấn anh đầu vú có thể là bị nghẹn lâu rồi, lúc này chính ủ rũ hãm ở đạm sắc quầng vú, nhìn hơi có chút đáng thương. Mảnh dài đầu ngón tay điểm điểm chúng nó, Dụ Ngôn thở dài, tự ngôn nói "Cũng không thể làm ngoan bảo nhìn đến, bằng không lại muốn náo loạn" bước hai điều đại bạch chân dài bước vào bể tắm.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ