Sắm vai, 1v1, đủ loại
Chương 1 tân hôn phu phu đầu đêm doi
2134 năm 5 nguyệt 20 ngày, nghi thanh thu cùng Hoắc Đình kết hôn.
Từ 2100 năm nhân loại chính thức tiến vào thực tế ảo thời đại, nhân loại đem ý thức đầu nhập mạng thực tế ảo lộ bên trong, thân thể tắc thông qua dinh dưỡng khoang duy trì sinh mệnh. Tuy rằng tử vong vẫn không thể tránh né, nhưng là nhân loại thọ mệnh đã kéo dài đến 200 tuổi, hơn nữa cả đời đều có thể duy trì ở tốt nhất trạng thái.
Nhân loại ý thức ở mạng thực tế ảo trên đường có thể được đến nhất chân thật thể nghiệm, mạng thực tế ảo trên đường các loại trò chơi có thể khiến người nhóm không ra khỏi cửa là có thể hưởng thụ đến mỹ vị nhất đồ ăn, nhất kích thích mạo hiểm.
Mạng thực tế ảo lộ đem cách xa nhau vạn dặm người trở nên giơ tay có thể với tới, bọn họ có thể thông qua mạng thực tế ảo lộ đi dạo phố, giải trí, thậm chí có thể ở mạng thực tế ảo trên đường hưởng thụ đến có thể so với chân thật tính ái. Cũng bởi vậy nhân loại quan hệ trở nên càng thêm yếu ớt, một chút mâu thuẫn nhỏ đều có khả năng dẫn tới hai người chia tay. Rốt cuộc trừ bỏ hắn, võng trên đường có 35 trăm triệu 5000 vạn người cung ngươi lựa chọn.
Kết hôn suất hàng năm giảm xuống, ly hôn suất hàng năm bay lên, đời sau số lượng càng ngày càng ít. Có người thậm chí vẫn luôn sống ở mạng thực tế ảo trên đường, chưa từng có hưởng thụ quá chân thật tính ái, càng đừng nói sinh hài tử.
Cho dù khoa học kỹ thuật phát triển, đã có thể làm được sử dụng cha mẹ gien tiến hành bên ngoài cơ thể dựng dục sinh sản, cũng rất ít có phu thê nguyện ý sinh hài tử.
Vì giải quyết vấn đề này, Cục Dân Chính cùng mạng thực tế ảo lộ quản lý cục tiến hành rồi hợp tác. Bọn họ đẩy ra một loạt trò chơi hoạt động, bao gồm độc thân nhân sĩ xem mắt trò chơi, duy trì hôn nhân quan hệ tuần trăng mật tình thú trò chơi, đám cưới vàng trò chơi, thất niên chi dương trò chơi chờ.
Nghi thanh thu cùng Hoắc Đình chính là ở xem mắt trong trò chơi gặp được. Lúc ấy bọn họ một người sắm vai ác long, một người sắm vai bị ác long cướp đi vương tử, hai người lần đầu gặp mặt liền cảm giác bị lẫn nhau hấp dẫn, phảng phất trời sinh một đôi.
Bọn họ thực mau liền rơi vào bể tình, cũng ở Cục Dân Chính đăng ký hôn nhân quan hệ.
Vì gắn bó hai người tình yêu, bảo trì hôn nhân mới mẻ cảm, bọn họ quyết định dọn đến cùng nhau trụ, hơn nữa tham gia Cục Dân Chính đề cử tuần trăng mật tình thú trò chơi.
Hôm nay là bọn họ ở cùng một chỗ ngày đầu tiên. Cũng là bọn họ đêm tân hôn.
Tuy rằng hai người ở sắm vai ác long cùng vương tử khi cũng đã đã làm thật nhiều lần, nhưng là chân chính ở hiện thực làm vẫn là lần đầu tiên.
Ở hiện giờ như vậy thời đại, rất nhiều phu thê đã bất quá hiện thực phu thê sinh sống, tất cả đều ở mạng thực tế ảo trên đường tiến hành. Giống bọn họ như vậy quá truyền thống tân hôn đêm, đều xem như đồ cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.