Nhân thê thụ, 4p, công tức, NTR, đại nãi.
Bị chuẩn công công mơ ước song tính con dâu, áo tắm bại lộ dụ hoặc, hạ dược mê gian
An Hàn là một cái người song tính, sinh hạ tới sau hắn cha mẹ phát hiện hắn thân thể quái dị chỗ, nhưng cũng không có không cần hắn, mà là dốc lòng nuôi nấng hắn lớn lên, làm hắn hoàn toàn được đến gia đình ấm áp, cha mẹ sủng ái.
Nhà hắn gia đình bình dân, cha mẹ đều là tiểu học giáo viên, hắn từ nhỏ cũng là ngoan ngoãn hài tử, phẩm học kiêm ưu, ở cao trung thời điểm nhận thức bạn trai Cố Trạch Dương, hai người vừa mới bắt đầu chỉ là mông lung lẫn nhau có hảo cảm, nhìn thấy đối phương khóe mắt đuôi lông mày đều cất giấu tình ý, nhưng là không dám thổ lộ, tới rồi cao trung tốt nghiệp thời điểm, Cố Trạch Dương rốt cuộc lấy hết can đảm trước cùng An Hàn thông báo.
An Hàn vui sướng cực kỳ, nhưng lại lo lắng thân thể của mình sẽ rước lấy đối phương chán ghét, do dự luôn mãi, vẫn là đem chính mình bí mật nói cho đối phương.
Cố Trạch Dương cũng không có ghét bỏ hắn, ngược lại còn an ủi hắn, thậm chí còn dẫn hắn trở về chính mình trong nhà.
Tới rồi hắn trong nhà lúc sau, An Hàn mới biết được hắn gia thế hiển hách, gia gia nãi nãi đều ở chính giới có rất lớn làm, tiểu thúc cùng cô cô cũng đều là sinh động ở chính giới, mà phụ thân hắn lại là một lòng từ thương, sáng lập một gian công ty, hiện tại đã đưa ra thị trường, là một cái cả nước đều phi thường có danh tiếng nổi danh nhãn hiệu.
An Hàn ngây ngẩn cả người, hắn không nghĩ tới bạn trai cư nhiên có tốt như vậy gia thế, hắn có chút lùi bước, Cố Trạch Dương bề ngoài soái khí tuấn lãng, tính cách lại hảo, hiện tại lại có tốt như vậy của cải, chính mình một cái người song tính như thế nào xứng đôi hắn?
Cố Trạch Dương tựa hồ nhìn ra tâm tư của hắn, vội vàng trấn an nói: "Hàn Hàn, ta thích ngươi ngươi thích ta là đủ rồi, mặt khác đều không có quan hệ."
An Hàn nghe được hắn nói như vậy, tuy rằng vẫn là thực không tự tin, nhưng chậm rãi thích ứng xuống dưới.
Hai người cùng nhau thượng cùng sở đại học, thường xuyên ra vào có đôi, Cố Trạch Dương cũng không giấu giếm hắn cùng An Hàn quan hệ.
Có nữ sinh nam sinh thổ lộ hắn đều là nói chính mình đã có bạn trai, nhưng ngăn không được vẫn là có chút người tre già măng mọc nhào lên tới, hắn đơn giản ở đại nhị năm ấy cùng An Hàn cầu hôn, hai người làm một cái không lớn tiệc đính hôn.
Quang minh chính đại mang lên nhẫn cưới, lúc này mới cản trở những cái đó ong bướm.
Nghỉ hè thời điểm hai người cùng nhau về tới Cố Trạch Dương gia, nhà hắn là một đống đại biệt thự, ba tầng phòng ở, diện tích đặc biệt khoan, còn trang bị bể bơi cùng một cái sân tennis một trận bóng rổ, hai người thường xuyên ở bên nhau bơi lội hoặc là đánh bóng rổ.
Cố Trạch Dương phụ thân cố thanh vân cũng thường xuyên trở về, hắn diện mạo nho nhã soái khí, thân cao so Cố Trạch Dương còn cao thượng một chút, hàng năm mang một bộ tơ vàng biên mắt kính, thoạt nhìn rất có uy nghiêm bộ dáng, nhưng An Hàn biết hắn trên thực tế tính cách cũng không tệ lắm, ít nhất đối chính mình là cũng không tệ lắm, liền nhi tử tìm cái "Nam tức phụ"
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.