Nhân thú (không biến người), 1v1
Chương 1 trượng phu ngày giỗ phát tao, ong đường dụ cẩu liếm bức
La Lạc mở ra trên tường chốt mở, bang một tiếng ánh đèn sáng lên, đứng có nửa người cao đại cẩu kích động mà từ trong phòng lao tới, vây quanh hắn lại nhảy lại liếm, La Lạc ngồi xổm xuống vốn định sờ sờ nó, ai ngờ thiếu chút nữa bị nó phác gục.
"Sửu Sửu, tránh ra! Như thế nào như thế không ngoan?"
Đại cẩu như là nghe hiểu dường như, nức nở hai tiếng chôn đầu chuyển tới trên sô pha. La Lạc lúc này mới có cơ hội cởi áo khoác cùng túi xách, nghiêng đầu nhìn nhìn trên tường đồng hồ treo tường, đều mau 10 giờ. Hắn cầm tắm rửa xiêm y liền đi vào phòng tắm rửa mặt.
Đài sen thủy ào ào đánh vào trên sàn nhà, ướt nóng hơi nước thực mau tràn ngập toàn bộ phòng tắm. La Lạc cởi bỏ áo sơ mi nút thắt, hai đống bị giảo một ngày nãi thịt một chút từ ngực thượng nhảy đánh ra tới, La Lạc nhìn dính thượng sương mù đại nãi, không nhịn xuống nhéo nãi nhũ niết xoa vài cái.
"Ân... Ân..."
Kiều diễm thanh âm tán ở lượn lờ sương mù trung, La Lạc thực tự nhiên mà nhớ tới chính mình trượng phu Trương Toàn Đức, hắn trước kia liền thích nhất chính mình này một đôi đầy đặn đại nãi, liền ngủ đều phải đem đầu vú hàm ở trong miệng. Cố tình Trương Toàn Đức phúc mỏng, kết hôn không hai năm liền bởi vì tai nạn xe cộ đi đời nhà ma, chỉ còn lại có hắn một cái quả phu, cả ngày gặp dục vọng tra tấn.
La Lạc bóp đầu vú, kinh hô sảng khoái thời điểm lại đỏ hốc mắt, hôm nay ở Trương Toàn Đức ngày giỗ cảm tạ bữa tiệc, trượng phu kia mấy cái hồ bằng cẩu hữu còn đối hắn động tay động chân, trong chốc lát lấy chiếc đũa chọc hắn núm vú, trong chốc lát lại cố ý đem rượu hướng hắn cổ áo đảo, làm cho hắn ăn một bữa cơm thời gian liền trở nên chật vật bất kham, thiên này đó nữ nhân cũng chỉ xem thường đối hắn, không một cái đi lên hỗ trợ.
La Lạc lắc lắc đầu, đem khổ sở cảm xúc ném ở một bên, thoát sạch sẽ xiêm y đi vào hơi nước, nhanh chóng tắm xong, đỉnh ướt đẫm đầu liền đi ra ngoài. Sửu Sửu như thế một lát liền hoàn toàn đã quên chủ nhân vừa mới hung nó sự, thấy thơm ngào ngạt chủ nhân, lại tễ nhốn nháo mà chạy tiến lên vây quanh chủ nhân xoay quanh.
La Lạc cười cười sờ sờ Sửu Sửu đầu, còn hảo có này bổn cẩu bồi, chính mình một người quá này một năm mới không tính cô đơn.
Mới vừa nằm lên giường, vốn dĩ có chút men say La Lạc lại như thế nào cũng ngủ không được, trong phòng tắm đánh úp lại dục vọng chuyển thổ trọng tới, hồi lâu không có được đến trấn an tao bức càng là trào ra từng đợt tao thủy tới. Hắn hai chân xoắn chặt, bị đè ép tiểu bức càng ngứa, La Lạc trong ổ chăn cởi ra quần, cuối cùng sờ lên ướt hoạt chân tâm.
"Ô... Ân a..."
Đầy đặn môi âm hộ hoạt lưu lưu, ngón tay một dán lên đi liền sảng đến phát run, hắn tự an ủi kỹ xảo tại đây một năm cũng có rất lớn tăng lên, ngón tay cũng không có ở môi âm hộ thượng nhiều dừng lại, khảy khai mềm thịt sau liền dừng lại ở toát ra tiêm nhi âm đế thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.