Phát sóng trực tiếp, game thực tế ảo
Một thông tri trứng màu: Thử dùng món đồ chơi mới nội dung
"Hải ~ đã lâu không thấy, ta là các ngươi sơ chín!" Màn hình thiếu niên ăn mặc không biết cái nào cao trung chế phục ngồi ở trước bàn hướng người xem chào hỏi.
Tuy rằng thoạt nhìn chỉ có 17 tuổi tả hữu, nhưng ở cái này phòng phát sóng trực tiếp người xem đều biết hắn 22 tuổi. 23 thế kỷ, nhân loại tuổi thọ trung bình vượt qua trăm tuổi, nhân sinh các giai đoạn phân chia cũng bị kéo trường, hơn nữa sơ chín là cái người song tính nguyên nhân, bề ngoài có vẻ phá lệ non nớt.
"Đã một vòng không có gặp mặt, đại gia có hay không tưởng ta nha?" Ở trang web đã phát sóng trực tiếp hai năm hắn đã không có mới vào phát sóng trực tiếp ngành sản xuất khi ngây ngô cảm giác, thói quen tính mà làm nũng lên tới.
【 tưởng a tưởng a! Cửu cửu này chu đều không ở ta trà không nhớ cơm không nghĩ liền loát đều không có hứng thú 】
【 hừ ╯^╰ Tiểu Cửu ngươi cũng biết chính mình một vòng không có thượng bá? 】
【 chủ bá hiện tại cởi quần sĩ hạ tòa xin lỗi còn kịp 】
【 đưa tặng khiêu đản 5】
Nhìn mãn bình làn đạn lên án thiếu niên giống như có điểm áy náy, hắn bẹp bẹp miệng nói: "Ta cũng hảo tưởng đại gia, nhưng là lần này xin nghỉ là vì đại gia phúc lợi suy nghĩ lạp! Lão công nhóm không cần sinh khí sao, pi pi."
Nói hắn đứng dậy tới gần cameras, chu kia như hoa hồng cánh kiều nộn môi đưa lên một hôn. Lúc này người xem mới nhìn đến hắn nửa người dưới thế nhưng chỉ xuyên kiện chữ Đinh (丁) quần, nho nhỏ một mảnh vải dệt thậm chí bao vây không được hắn nửa đứng thẳng dương vật, hai cái đùi trắng nõn khẩn trí cơ hồ nhìn không tới lông tóc.
【 thảo chủ bá thế nhưng không mặc quần 】
【 liếm bình 】
【 ta như thế nào vừa tiến đến liền thấy chủ bá phát tao a 】
【 ku ku ku đưa tặng tình thú nội y 3】
"Đại mùa hè như vậy nhiệt xuyên cái gì quần a, nếu không phải bởi vì phát sóng trực tiếp ta liền áo trên đều không mặc." Sơ chín ngồi trở lại ghế trên, "Ai nha, đều bị các ngươi mang chạy đề. Hôm nay phát sóng trực tiếp không làm màu vàng, ta muốn nói cho đại gia một cái tin tức tốt, phía trước sao trời võng lộ khoa học kỹ thuật công ty tìm tới ta, muốn cùng ta hợp tác nga! Đại gia nhìn nhìn lại ta xuyên này thân quần áo, đoán xem phải làm cái gì đâu?"
【?! Là ta tưởng cái kia công nghệ đen công ty sao 】
【 sao trời gần nhất giống như ở khai phá tân game thực tế ảo, hơn nữa vẫn là thành nhân hướng 】
【 đây là muốn đánh quảng cáo sao? Rốt cuộc Tiểu Cửu cũng là muốn ăn cơm 】
【 sắc tình chủ bá còn có thể hợp tác cái gì? Đương nhiên là làm màu vàng! 】
"Oa a! Đại gia đoán tám chín phần mười đi. Từ ngày mai bắt đầu ta muốn đi vào sao trời sắp khai phá hoàn thành game thực tế ảo tiến hành thí nghiệm, thí nghiệm quá trình đem 24 giờ tức thời phát sóng trực tiếp. Trong trò chơi ta là hàng thật giá thật cao trung sinh, cũng không có trong hiện thực ký ức. Hơn nữa ta tranh thủ tới rồi mười cái nội trắc danh ngạch có thể cùng ta cùng nhau tham dự trò chơi! Này mười cái người đem từ phòng phát sóng trực tiếp đánh thưởng trước 500 danh trung rút ra. Tuy rằng ta là không có hiện thực ký ức, nhưng là này mười vị may mắn người xem là giữ lại ký ức, cho nên đại gia không cần khi dễ ta nga ~" hắn chớp chớp mắt to có vẻ có chút nghịch ngợm.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.