NTR, đổi thê, phụ tử, np, đại nãi, sinh tử, ...
1. Mất đi trượng phu dựng phu nhân thê, yêu cầu tinh dịch tưới
Bác sĩ chờ kiểm tra kết quả ra tới sau, nhìn trong tay mặt kiểm tra đơn, trong lòng nhiều ít có chút thấp thỏm. Nguyên bản đưa kiểm tra đơn như vậy việc nhỏ, giống nhau là hộ sĩ tiểu thư làm, nhưng là hôm nay người bệnh quá mức đặc thù, hắn là Lan gia duy nhất công tử, cũng là nguyên soái đại nhân "Con dâu", giờ phút này ở bên ngoài chờ đợi kết quả, đúng là đế quốc đệ nhất nguyên soái Thừa Quân đại nhân, bác sĩ chậm trễ không dậy nổi, chỉ có thể chính mình tự mình đi ra ngoài.
Sắc mặt của hắn trung mang theo một chút thật cẩn thận, ánh mắt thường thường nhìn trên tay kiểm tra kết quả, biểu hiện "Có thai" kia hạng nhất là dùng màu đỏ tự thể đánh dấu, có vẻ cực kỳ thấy được. Nếu là ở một tháng trước được đến tin tức này, bác sĩ chắc là nhạc nở hoa, rốt cuộc này ở nhà ai tới nói đều là một kiện không hơn không kém sự tình tốt, huống chi lan công tử cùng hắn trượng phu thiếu tướng đại nhân hai người vì mang thai chuyện này tưởng hết biện pháp, ăn rất nhiều dược vật tới điều trị thân thể. Lan công tử là một cái người song tính, người song tính ở thời đại này tới nói đã càng ngày càng ít thấy, tân thời đại mọi người thọ mệnh đã phổ biến kéo dài tới rồi 150 tuổi, muốn vượt qua một trăm tuổi mới có thể giống trước thế kỷ giống nhau biểu hiện ra lão thái, từ hai mươi đến một trăm cái này tuổi giai đoạn, đại bộ phận người vô luận là thân thể vẫn là gương mặt đều có thể bảo trì đến đồng dạng một cái trình độ. Nhân loại văn minh được đến tính chất phát triển, nhưng đối với người song tính tới nói sinh tồn lại rất gian nan.
Rốt cuộc người song tính thân thể vô luận là làm nam nữ kia một phương, đều rất khó dựng dục sinh mệnh, cho dù có mang hài tử, ở thời gian mang thai thời điểm, phi thường yêu cầu một loại đặc thù chất lỏng tưới.
Đó chính là nam tính tinh dịch.
Tốt nhất là trượng phu tinh dịch, nói như vậy dựng dục trung thai nhi mới có thể được đến thỏa mãn, mười tháng thời gian mang thai, chỉ cần mỗi cách ba ngày tưới một lần là đủ rồi. Nhưng nếu trượng phu không ở bên người, mang thai người song tính quả thực liền sẽ hóa thân thành dâm thú giống nhau, mỗi ngày đều muốn cùng nam nhân giao hợp cùng hút nam nhân tinh dịch, hơn nữa vĩnh không thoả mãn, cho dù là sinh hạ hài tử.
Cho nên nếu mất đi trượng phu mang thai người song tính, phương thức tốt nhất chính là ở thời gian mang thai thời điểm liền đem hài tử cấp đọa rớt, nói như vậy liền tránh cho tương lai sẽ trở thành kỹ nữ vận mệnh.
Mà hiện tại, Lan Nặc công tử liền vừa lúc mới vừa được đến mất đi trượng phu tin tức.
Bác sĩ sắc mặt đều là căng chặt, cầm kiểm tra đơn ngón tay đều nắm chặt, nguyên soái đại nhân từ trước đến nay là cái rất có uy nghiêm người, hắn lớn lên anh tuấn, soái khí, cao lớn, uy vũ, liền tính đem trên thế giới bất luận cái gì có thể ca ngợi nam tính khí khái từ ngữ đặt ở hắn trên người, đều chút nào không có vẻ không khoẻ. Hắn vì đế quốc làm ra rất nhiều cống hiến, cho dù hắn năm nay còn không đến 50 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.