Nam xá chi ngôn linh trở thành sự thật

2.6K 9 0
                                    

Biến hóa thân thể ( nam -> nữ -> song tính -> nam), 4p, có chi tiết đàn giao, TRỌNG KHẨU!!!

Chương 1 【 dâm loạn nam xá một 】 ngôn linh trở thành sự thật -- soái khí nam sinh biến thân thành đại nãi mông vểnh tiểu dâm oa

Ngươi biết trên thế giới này vận mệnh chú định ngôn linh sao?

Thật giống như ngươi chờ một người thật lâu, rốt cuộc nhịn không được cùng người khác thảo luận khởi ta thời điểm, ta vừa lúc liền xuất hiện; lại tỷ như ngươi đầu một ngày mới đối chính cảm mạo bằng hữu khoe khoang khoe ra ngươi thân thể khỏe mạnh, ngày hôm sau, ngươi liền phát hiện chính mình cũng bắt đầu đau đầu nghẹt mũi ho khan ····

Ký túc xá đã tắt đèn, nhưng hôm nay 616 trong ký túc xá, vừa lúc gặp lão nhị Biên Hi sinh nhật, mặt khác ba người ở trong ký túc xá mặt cấp Biên Hi khánh sinh, trộm uống lên điểm tiểu rượu mấy người, nương màn hình di động dư quang, tối nay nói chuyện phiếm hứng thú thêm vào ngẩng cao.

"Hắc, Chanh Tử! Đều hai tháng, ngươi bạn gái vẫn là chỉ nguyện ý làm ngươi dắt tay sao? Thân đều không cho thân?"

Ký túc xá lão đại Liễu Nhất Nam tò mò hạ giọng, hỏi lão tam Trần Trừng ———— tuy rằng Liễu Nhất Nam kỳ thật lớn lên thanh tuấn văn nhã, trước mặt ngoại nhân cũng luôn là một bộ bức cách rất cao bộ dáng, nhưng cùng ký túc xá huynh đệ đều biết, gia hỏa này đáng khinh một bức ———— vì thế, lúc này hắn đầy cõi lòng bát quái hỏi thăm, cũng liền chẳng có gì lạ.

"Thiết! Miêu Miêu chính là nữ hài tử, đương nhiên muốn rụt rè! Ngươi tưởng ngươi loại này mãn đầu óc màu vàng phế liệu tháo hán tử a, mới kết giao hai tháng liền nghĩ bò trên giường tam lũy? Ta cùng Miêu Miêu là chân ái!"

Trần Trừng tuy rằng cũng thực buồn bực cùng bạn gái lâm Miêu Miêu kết giao lâu như vậy, mới miễn cưỡng dắt một lần tay ———— nhưng là tưởng tượng đến Miêu Miêu ngày thường văn tĩnh e lệ tính cách, lại cảm thấy như vậy mới bình thường.

"Ngươi xác định nàng là bởi vì rụt rè? Nói nữa ··· cái gì màu vàng phế liệu? Ta nhưng chưa nói nha ~~ là chính ngươi ···· hắc hắc ····"

Liễu Nhất Nam ngữ khí hơi có điểm quái.

"Ai ai ngươi mấy cái ý tứ!" Trần Trừng nhạy bén phát hiện bạn cùng phòng lời nói hàm nghĩa, có chút không cao hứng.

"Nữ hài tử sao, không muốn làm ngươi tiến thêm một bước đi xuống, đó là ngươi không tao đến nàng ngứa chỗ, không làm rõ ràng nhân gia trong lòng rốt cuộc nghĩ muốn cái gì. Bất quá lời nói lại nói đã trở lại, những cái đó kiều kiều mềm mại nữ hài tử xác thật đáng yêu, nhưng ở chung lên, ai, thật đúng là không có cùng lão thiết mấy cái chỗ thoải mái tự tại! Nếu là ··· nếu là các ngươi mấy cái là nữ hài tử thì tốt rồi, không quan tâm cái nào, đều là ta nữ thần! Tuyệt bức cưới!"

Biên Hi thấy lão đại cùng lão tam đối thoại có chút không ổn, chạy nhanh nói chêm chọc cười.

Lão tứ Hoàng Đông Minh đi lon cuối cùng một ngụm uống rượu rớt, có chút cảm giác say phía trên hắn câu môi cười nói: "Ân hừ! Còn tưởng chân đạp ba điều thuyền? Không sợ bị ép khô?"

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ