Phi nhân loại công
Chương 1: Bạch tuộc xúc tua quấn thân tùy ý đùa bỡn thượng trứng mất khống chế
Nại Á mệt mỏi nằm ở mềm mại trên sô pha, cả người hữu khí vô lực. Hôm nay cuối cùng đem gia sản đều dọn lại đây, nửa tháng rối ren cũng coi như có công đạo. Nhìn ánh mắt có thể đạt được trang hoàng đơn giản hai phòng một sảnh, Nại Á mỏi mệt bên trong cũng đột nhiên sinh ra một loại thỏa mãn cảm. Tại đây tòa trong thành thị, chính mình cuối cùng có cái căn nha, không uổng công chính mình này 4-5 năm nỗ lực.
Phí thật lớn sức lực mới đem chính mình từ trên sô pha rút lên, Nại Á đi vào chính mình trang hoàng thoải mái phòng tắm, hướng cái kia ước chừng có thể nằm tiến ba bốn người siêu cấp xa hoa mát xa bồn tắm phóng mãn nước ấm, cởi sạch quần áo liền nằm đi vào. Thiếu niên đơn bạc nhỏ yếu thân thể ở trong suốt trong nước ẩn ẩn nếu hiện, trắng nõn da thịt, đỏ bừng hai điểm, thập phần mê người.
Thở ra một hơi dài, ngâm mình ở nước ấm trung, Nại Á cả người đều thả lỏng lại. Mông phía dưới cùng phía sau lưng có cái gì ở mềm nhẹ mát xa, thiếu niên nhẹ nhàng thở hổn hển, đôi mắt chậm rãi mị lên. Nhưng mà đang lúc thiếu niên dần dần ngủ qua đi về sau, kia đáy nước bỗng nhiên xuất hiện một cái bóng đen, mấy cây thật dài xúc tua bỗng nhiên chui ra, một chút liền lộn xộn ở thiếu niên tứ chi.
"Ngô cái gì? Cứu mạng!!! Cứu mạng a!!!" Bỗng nhiên bừng tỉnh thiếu niên lớn tiếng thét chói tai, ý đồ hướng hàng xóm cầu cứu. Nhưng mà ngoài cửa sổ lại yên tĩnh một mảnh, tựa như không có bất luận kẻ nào có thể nghe được hắn thanh âm giống nhau. Mà những cái đó xúc tua càng ngày càng nhiều, thực mau liền đem thiếu niên hoàn toàn vây khốn vô pháp nhúc nhích.
Trần trụi thiếu niên đôi tay bị che kín giác hút bạch tuộc xúc tua cuốn lấy không thể nhúc nhích, trắng nõn trên da thịt, che kín giác hút xúc tua mấp máy dọc theo thủ đoạn hướng lên trên, ở trắng nõn cánh tay thượng lưu lại một chuỗi đỏ bừng ngân nhớ. Linh hoạt xúc tua đỉnh vòng qua dưới nách, đi vào thiếu niên trước ngực, khẽ chạm đỏ bừng đầu vú đánh vòng nhi trêu đùa lên. Chưa kinh nhân sự thiếu niên chỉ cảm thấy thân mình một tô, kỳ quái cảm giác từ trọng truyền miệng đến xương sống sau đó truyền khắp toàn thân. Chọc đến thiếu niên gọi cũng thay đổi hương vị, ngọt nị nị thập phần câu nhân.
Vô số xúc tua triền biến thiếu niên toàn thân, che kín giác hút xúc tua giống như vô số cái miệng nhỏ giống nhau, dùng sức hôn môi thiếu niên kiều nộn da thịt, dẫn phát thiếu niên một trận lại một trận mất hồn thở dốc. Sống lưng bị một cây thật lớn xúc tua từ trên xuống dưới cọ xát hôn môi, triền quá cổ đem thiếu niên gắt gao ôm vào trong ngực.
Bể tắm biến đứng một con thật lớn bạch tuộc, kia bạch tuộc đầu đều phải đụng tới nóc nhà. Dưới thân vươn vô số xúc tua đem một thiếu niên triền ở trong ngực tùy ý đùa bỡn. Thiếu niên phần eo quấn lấy một cây đùi thô xúc tua, kề sát eo bụng không ngừng hôn môi, thân đến trắng nõn thân thể không được run rẩy. Ngực hai căn xúc tua cho nhau lộn xộn lên, cán thượng hai cái giác hút thế nhưng nhắm ngay mẫn cảm đầu vú bỗng nhiên dùng sức liếm mút lên. Kia hai cái giác hút giống như hai cái cái miệng nhỏ giống nhau, dùng sức liếm mút này Nại Á đầu vú, bức cho Nại Á hồng hốc mắt lớn tiếng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Hayran KurguKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.