Thúc giục dâm đạo cụ hệ thống

2.6K 6 0
                                    

Thôi miên, đủ loại, trên đây chỉ đăng 3 bộ hợp gu.

( 1 ) 【 Tiểu ba 】 đương nhiên phải cho nhi tử uy nãi lâu / giảng màu vàng đồng thoại hống ngủ / xoa bức / liếm

Sáng sớm mới vừa tỉnh, Thịnh Úy đối mặt chính mình cương cứng dương vật còn có trong óc truyền ra máy móc thanh —— chúc mừng ngài đạt được thúc giục dâm đạo cụ hệ thống, ngài đem có được một lần trừu tạp, lựa chọn sử dụng thúc giục dâm đạo cụ cơ hội.

?

Thịnh Úy đầu trống trơn, cho rằng chính mình không ngủ tỉnh, đi đến phòng vệ sinh híp mắt ba lượng hạ loát xong, hắn trợn mắt nhìn gương, trước mắt như cũ là tam trương trong suốt thẻ bài huyền phù ở không trung.

"Đây là cái gì?"

"Là chúng ta thúc giục dâm đạo cụ hệ thống thẻ bài đâu thân ~ ngài từ tam phiến thẻ bài trung rút ra một trương, đem được đến bài đối mặt ứng đạo cụ cũng chính là nào đó năng lực, có thể thỏa mãn ngài dục vọng nga ~"

Thịnh Úy cảm thấy chính mình đang nằm mơ, vậy tùy tiện trừu một trương.

"Nhận tri sửa chữa khí —— ngài đem đạt được sửa chữa người khác thường thức cùng nhận tri năng lực."

Không phải là thật sự đi, rốt cuộc véo đùi là đau. Hắn lập tức đi ra phòng khách nhìn đến chính mình Tiểu ba, ba tháng trước bị chính mình lão ba cưới trở về, mới hơn hai mươi tuổi da bạch mạo mỹ song tính mỹ nam.

Giờ phút này, Thẩm Di ăn mặc rộng thùng thình áo sơmi cùng ở nhà hưu nhàn quần đùi, bố trí đồ ăn phẩm, nắng sớm chiếu vào cặp kia trắng nõn chân dài thượng, giơ tay khi có thể từ tay áo thấy Thẩm Di nhảy đánh vú, Thịnh Úy cảm thấy hạ thân dương vật lại ngạnh.

Không bằng thử một lần cái kia cái gì, nhận tri sửa chữa?

Thịnh Úy trong lòng mặc niệm, ở Thẩm Di nhận tri, tân nhiệm trượng phu hài tử còn rất nhỏ, là một cái yêu cầu thỏa mãn hắn sở hữu yêu cầu tiểu hài tử, hắn cần thiết không có lúc nào là không quan tâm chiếu cố Thịnh Úy, đem hắn làm như là trên thế giới yêu nhất người.

Thẩm Di vừa lúc ngẩng đầu, thấy Thịnh Úy, cười đến điềm mỹ đẹp, từ trước coi thường Thịnh Úy Thẩm Di sẽ không như vậy, hắn kéo ra bên cạnh ghế dựa nói: "Tiểu Úy, cùng Tiểu ba cùng nhau ngồi."

Xem ra là thật sự!

Thịnh Úy có chút kích động, hắn ngăn chặn chính mình hưng phấn, làm bộ dường như không có việc gì mà ngồi vào Thẩm Di bên cạnh, hắn một cái huynh trưởng còn có phụ thân toàn không ở nhà, chỉ có bọn họ hai người.

"Tiểu Úy ăn cái gì, Tiểu ba giúp ngươi kẹp." Thẩm Di nghiêng người, đẹp con ngươi chuyên chú mà nhìn Thịnh Úy, Thịnh Úy mặt đỏ, hắn từ to rộng cổ áo thấy được Thẩm Di thiếu nữ giống nhau vú.

Thẩm Di theo Thịnh Úy tầm mắt cúi đầu, bỗng nhiên kêu lên: "A, là Tiểu ba đã quên, Tiểu Úy muốn uống trước nãi, ba ba này liền uy ngươi."

Nói, Thẩm Di liền cúi đầu vạch trần chính mình cổ áo, vú nhảy ra hiện ra ở Thịnh Úy trước mặt. Hắn chưa từng có tiếp xúc quá người song tính, bởi vì mụ mụ sinh hắn khi khó sinh chết mất, ba ba cùng ca ca đều không thích hắn, hắn cũng sẽ không cùng đồng học ở chung, không có một cái bạn tốt. Nhưng hiện tại có một người, phủng vú đối với ngươi hảo, như thế nào sẽ không cảm động?

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ