Chín ngày động phòng

6.2K 13 2
                                    

Xuyên nhanh, đủ loại

【 ngựa gỗ tự an ủi kích phun cao trào ngũ linh giao hội bất hạnh kết thai ( thượng ) 】

Ngựa gỗ tự an ủi kích phun cao trào ngũ linh giao hội bất hạnh kết thai

Nhà ở cửa sổ đều quan kín mít, lộ ra mông lung bạch quang. Lò châm nhàn nhạt huân hương, sương khói lượn lờ chi gian, một cổ không thể nói ái muội niệu niệu dâng lên.

Tinh thần hoảng hốt chi gian bị chủ nhà dần dần hiển lộ ngọc thịt luộc mông đoạt tâm thần.

Chủ nhân chỉ khoác kiện đạm thanh sắc áo ngoài, tóc đen nhậm nó rũ tán ở vòng eo, tóc đen tùy đi lại một chút một chút chấm ở kia mượt mà tuyết đồn tiêm thượng, ngẫu nhiên hiện ra thon chắc vòng eo, tao nhân tâm ngứa.

Mạnh Thanh Nhiên chỉ hơi giặt sạch một chút tiểu huyệt, hắn không dám quá dùng sức, kia nước ao quá năng, thịt đô đô huyệt bất đắc dĩ tẩm một tầng thông thấu phấn, nửa hàm chứa rũ xuống thanh dịch, theo thẳng tắp đùi ngọc chảy xuống, ở trên mặt nước tạp ra một mảnh nho nhỏ gợn sóng.

Hôm nay tháng giêng mười lăm, ánh trăng bắn sái là lúc, trong thân thể hắn bị áp chế dâm độc nhất định phun trào mà phát, nếu là nhậm nó phát triển, nhất định sẽ thiêu hắn lý trí toàn vô, hóa thân chỉ tri giao cấu dâm thú, ngày xưa có người nọ giúp hắn áp chế, mà nay khi lại không còn nữa từ trước, người nọ, đã qua đời......

Nhưng hắn nhất dâm loạn tư thái chỉ nghĩ khắp nơi yêu nhất người trước mặt giãn ra.

Mảnh dài ngón tay câu chút thôi tình thuốc cao đem trước sau huyệt khẩu bên ngoài trong suốt mềm thịt tinh tế bôi một phen, nhị chỉ đồng tiến thác khai nhũng khẩn nhục đạo, hắn không dám quá lớn động tác, chỉ cảm thấy nội bộ thoáng ra thủy có tình nhiệt cảm giác liền đi hướng kia ngựa gỗ.

Này ngựa gỗ không giống tiểu hài tử chơi ngựa gỗ phía dưới uốn lượn bộ phận như vậy bằng phẳng, mà là cực kỳ đẩu cao. Hai chân cũng vì một chân, cơ hồ cong tới rồi cực hạn thành cái tiểu tiêm triều thượng hình bầu dục. Lưng ngựa cùng chung quanh nhan sắc bất đồng, là thiển màu nâu, mã bụng cùng song sườn quanh thân toàn vì thâm hắc sắc. Lưng ngựa sinh hai thứ, toàn vì thiển màu nâu, đều có nhị chỉ thô, tới gần đầu ngựa kia căn cơ hồ so phía sau kia căn đoản một nửa, hai thứ nội thiết cơ quan nhưng trên dưới hoạt động, cũng có thể điều cao thấp. Hai thứ bị tước cực kỳ bóng loáng, ẩn ẩn phản quang. Bất quá rốt cuộc là mộc, khẳng định so không được ngọc thạch trơn trượt.

Trước thứ đỉnh có lỗ nhỏ, mặt ngoài vết thương hướng trong, nội tiếp một quản nói, ước chừng nửa ngón út thô. Sau thứ đỉnh hơi cong, không tiêm, nhưng tương đối thô. Mềm nhũn thảm xuyên qua hai sườn phô ở mã bụng hai sườn, mềm thảm là màu xám nhạt, lông tơ xoã tung thật nhỏ. Ly sau thứ ước chừng một vài tấc chỗ có một ghế dựa, ghế dựa không giống bình thường sau khuynh, mà là vuông góc lưng ngựa, ghế dựa mặt trên dùng vải nhung bao một tầng bọt biển, mãnh lực đụng phải đi cũng sẽ không đau. Ghế dựa phía dưới trói lại một cái tiểu gối mềm. Đầu ngựa lại so với bình thường ngựa gỗ buông xuống rất nhiều, mặt trên mềm xốp phi thường.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ