Công cẩu liếm bức sảng đến mất khống chế, phì mông tạp tường bị thể dục sinh đại dương vật thay phiên bạo thao, tao đầu vú uy nãi
Lâm Dĩ mặt lộ vẻ xuân ý, ánh mắt si mê nhìn chằm chằm lưu lạc công cẩu nhỏ tuyến dịch động dục cẩu điểu, không có được đến thỏa mãn tao huyệt một trận hư không tao ngứa, hắn mở ra hai chân lộ ra dính đầy dâm thủy cùng thể dục lão sư tinh dịch mị huyệt, có chút vội vàng dùng ngón tay nắm chính mình tao âm đế bay nhanh cọ xát lên.
"Ân ~ ngoan cẩu cẩu...... Đại dương vật cẩu lão công, tao chó cái nộn bức ngứa đã chết ~ ha a...... Còn muốn cẩu lão công côn thịt lớn...... Mau tới thao lạn tao hóa chó cái bức nga nga ~ hảo sảng...... Tao âm đế lại muốn đi a a ~"
Dâm loạn bức thịt bị Lâm Dĩ xoa đến ngã trái ngã phải, trứ hỏa dường như tê dại tao ngứa, to mọng thịt mông cùng một đôi trắng nõn vú bự cũng theo hắn động tác không ngừng đong đưa, công cẩu tuy rằng là điều không thông nhân tính súc sinh cũng ý thức được trước mặt tao hóa là ở cầu hoan, huống chi hắn dưới thân tiểu nhục động đang tản phát ra so chó cái động dục khi còn mê người mùi hương.
Lưu lạc cẩu bước bước chân chậm rãi đi đến Lâm Dĩ bên người, đầu tiên là vòng quanh hắn ngửi một vòng, sau đó ướt át mũi chó dừng lại ở tao thủy vị sâu nhất giữa bắp đùi, củng đầu chó liền phác tới, vươn dài rộng thô ráp cẩu lưỡi theo ướt đẫm khe thịt liếm lên.
Công cẩu đầu lưỡi như là một trương lại thô lại thứ giấy ráp, quát đến tiểu tao hóa bức thịt lại đau lại sảng, tanh tao chất lỏng bị cẩu lưỡi không ngừng cuốn đi òm ọp òm ọp nuốt đến trong miệng, cương cứng tao âm đế cũng bị chà đạp đến sưng đỏ bất kham, tiểu tao hóa hạ thể dâng lên một cổ mãnh liệt khoái cảm, hắn không ngừng vặn vẹo eo nhỏ phối hợp lưu lạc cẩu lưỡi dài thăm dò.
"A a ~ đại dương vật lão công hảo sẽ liếm...... Rất thích...... A a ha a a ~ tao bức ngứa đã chết...... Bên trong cũng hảo ngứa...... Cẩu đầu lưỡi mau cắm vào tới...... Nga nga ~ cẩu lão công...... Mau dùng đầu lưỡi thao một thao tao chó cái bức động động đi...... A a ~ thật nhiều tao thủy...... Sảng đã chết...... Mau thao ta a a ~" Lâm Dĩ khóe miệng chảy nước miếng, ngón tay hạ lưu lột ra hai cánh bức môi, lộ ra đang ở triều xuy phun nước cơ khát nhục huyệt, khát vọng bị đại dương vật công cẩu càng thâm nhập xâm phạm.
Lưu lạc cẩu bị trước mắt nhất khai nhất hợp hồng nộn tao huyệt hấp dẫn tầm mắt, lập tức đem đầu lưỡi đỉnh đến tiểu động động thượng thử tính trừu động vài cái, mị thịt nhiệt tình kẹp lấy công cẩu lưỡi dài hướng nhục bích mút vào, công cẩu sức lực tập trung đến đầu lưỡi hướng trong đỉnh đầu, nguyên cây Phì Thiệt nhanh chóng cắm đi vào, đầu lưỡi cọ qua Lâm Dĩ tao điểm thẳng đỉnh cung khẩu, sau đó không lưu tình chút nào ' phụt phụt ' thao làm lên, tiểu tao hóa bị kích thích đến phát ra một tiếng yêu mị rên rỉ, trợn trắng mắt cả người run rẩy ngã xuống trên mặt đất, dâm lưỡi phun ở bên ngoài hai chân co rút run rẩy.
"Tao bức a a ~ bị cẩu đầu lưỡi thao đến cao trào nga nga ~ ném ném...... Người tốt ~ tao hóa sảng bay ê a ~ cẩu lão công...... Tao chó cái tiện bức chính là chuyên môn hầu hạ cẩu lão công ~ rất thích...... Lão công cẩu đầu lưỡi dương vật...... A a ~ tiện bức...... Dâm đãng tao bức a a ~" cực hạn khoái cảm làm Lâm Dĩ sảng đến hai mắt thất thần, trong đầu trống rỗng, cái miệng nhỏ lung tung phun dâm từ lãng ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Hayran KurguKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.