Cùng Samoyed của bạn trai cũ làm tới rồi

5.6K 19 3
                                    

Chương 1 bị bạn trai cũ cưỡng gian, còn lại đều là ngọt ngào, cẩu biến người, 1v1

1, bị bạn trai cũ cưỡng gian tao bức hỏng mất, chịu thao bị cẩu vây xem, cẩu cẩu liếm phun ra tới dâm thủy ( trứng: Cẩu cẩu lưỡi gian tao bức ) 

Kỷ Sơ Thành trầm mặc mà nhìn trước mặt ngồi ở trên giường nam nhân, ở một ngày trước bọn họ còn ở cái này trong phòng cùng chung chăn gối, nhưng là hiện tại hai người lại chỉ là nhìn nhau không nói gì, không khí giáng đến băng điểm.

"Ngươi cút cho ta." Kỷ Sơ Thành ách giọng nói mở miệng, hắn chưa bao giờ nghĩ tới cái này hắn cho rằng cùng chính mình yêu nhau bốn năm nam nhân vì cùng hắn chia tay, nghe theo cha mẹ lạn điểm tử, đem hắn đôi mắt đánh thượng mosaic giường chiếu nặc danh phát tới rồi trên mạng, nguyên bản quay chụp giường chiếu chỉ là tình lữ chi gian một chút tiểu tình thú mà thôi, hiện giờ lại ở Kỷ Sơ Thành trong lòng để lại vô pháp lau đi sợ hãi.

Triệu Thành càng xem trước mặt môi hồng răng trắng, hốc mắt đỏ bừng tuấn mỹ thanh niên, hắn bộ dáng gì Kỷ Sơ Thành đều gặp qua, chính là duy độc này phó tuyệt vọng hỏng mất bộ dáng Kỷ Sơ Thành chưa bao giờ thấy.

"Ngươi không phải quá mấy ngày muốn đi kết hôn sao, còn lại đây làm cái gì? Ngươi cút cho ta đi ra ngoài." Kỷ Sơ Thành hốc mắt vô cùng chua xót, hắn lạnh thanh âm hung hăng mà trừng mắt nam nhân, run rẩy thanh tuyến lại biểu lộ hắn nội tâm căm ghét hỏng mất.

"Ha......" Triệu Thành càng xem trước mặt thanh niên cười nhạo một tiếng, trong giọng nói là không chút nào che giấu khinh thường, "Ngươi tại đây cùng ta trang cái gì trinh tiết liệt phụ? Như thế nào, ăn qua như vậy nhiều nam nhân dương vật, còn không vui cho người khác nhìn?"

"Ngươi câm miệng cho ta!"

"Ta nói sai rồi? Chính ngươi đếm đếm xem ngươi phía dưới tao bức ăn nhiều ít căn nam nhân dương vật! Đến bây giờ còn cảm thấy chính mình có bao nhiêu sạch sẽ phải không!"

Thanh niên thanh tuấn trên mặt bị vỡ đê nước mắt che kín, hắn phát điên dường như xông lên đi bóp chặt nam nhân cổ, nguyên bản hắc bạch phân minh tròng mắt lúc này tràn đầy đỏ tươi tơ máu, cùng cực hạn điên cuồng không có gì hai dạng.

"Khụ!!! Thao!" Triệu Thành càng bị véo đến hô hấp khó khăn, hắn huyệt Thái Dương hai bên gân xanh nổi lên, đột nhiên một cái xoay người đem đè ở trên người hắn thanh niên ấn ở trên cái giường lớn mềm mại, thanh niên lực đạo căn bản không thắng nổi cái này thân thể khoẻ mạnh nam nhân, hai tay của hắn bị nảy sinh ác độc Triệu Thành càng dùng dây lưng giam cầm lên đỉnh đầu ép tới không thể động đậy, mà xuống thân tắc đã sớm bị nam nhân ngang ngược mà tách ra, hai điều thon dài thẳng tắp chân dài ở nam nhân hai bên liều mạng đặng, lại đối nam nhân tạo không thành nửa điểm thương tổn.

"Gâu gâu gâu!! Uông!" Màu trắng Samoyed từ mở rộng ra cửa phòng vọt tiến vào, nó ném cái đuôi dùng sáng lấp lánh tròng mắt nhìn dây dưa ở trên giường hai người, nó hai cái chủ nhân luôn là thích điệp ở bên nhau, nhưng là bình thường nó đều sẽ bị các chủ nhân nhốt ở ngoài cửa, lúc này đây, nó hai cái chủ nhân hiển nhiên cũng chưa cái gì thời gian đi quan tâm nó.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ