Gia tộc cộng phu

4K 17 0
                                    

4p, ngọt, sinh tử

Chương 1 —— cùng bạn trai về nhà

Khúc Phồn hạ xe buýt khi, đối nơi này hoàn cảnh còn có chút mới lạ, tả nhìn xem hữu nhìn xem, đập vào mắt đều là non xanh nước biếc, phong cảnh thực mỹ, chính là không có nhìn đến người nào yên. Bạn trai Miêu Cảnh Văn thần sắc có chút nóng nảy, anh tuấn trên mặt lông mày gắt gao khóa, một chút cũng không có bình thường ôn nhã thong dong bộ dáng.

Khúc Phồn thò lại gần câu lấy hắn ngón tay, "Lão công, làm sao vậy?"

Miêu Cảnh Văn phản nắm lấy hắn tay, thanh âm ôn nhu, "Không có việc gì, Phồn Phồn, ngươi ngàn vạn nhớ rõ ta nói cho chuyện của ngươi, đừng bại lộ."

Khúc Phồn có chút không vui, "Sợ ta bại lộ cho ngươi mất mặt nói, ngươi không cần mang ta trở về a."

"Ta không phải ý tứ này."

Miêu Cảnh Văn đem hắn ôm vào trong ngực, hướng trên môi hắn hôn một cái, ánh mắt chuyên chú nhìn hắn, "Mặc kệ ngươi là bộ dáng gì, ta chưa bao giờ cảm thấy ngươi mất mặt, ngươi là ta ở trên thế giới tìm được trân quý nhất trân bảo."

Khúc Phồn nghe hắn nói như vậy, mặt mày mới giãn ra, ôm cổ hắn làm nũng, "Chúng ta đây thật sự trụ một tuần liền có thể trở về sao, cha mẹ ngươi sẽ không ngăn cản chúng ta ở bên nhau đi?"

"Sẽ không, ta viết tin thời điểm đề qua chuyện này."

Khúc Phồn yên lòng, lại có chút cảm thán, "Đều thời đại nào, vì cái gì các ngươi nơi này cư nhiên còn phải dùng viết thư? Không có di động sao? Sẽ không liền điện cũng chưa thông đi"

Hắn lại nhìn hạ bốn phía, trừ bỏ sơn thủy liền vẫn là sơn thủy, sơn rất cao, nhìn không ra lộ sẽ kéo dài đi nơi nào, hắn gợi lên khóe miệng cười một chút, "Sẽ không chờ hạ nhà của ngươi người là khua xe bò tới đón chúng ta đi?"

Miêu Cảnh Văn cười có chút miễn cưỡng, "Sẽ không......."

Bọn họ đợi trong chốc lát, chờ đến thái dương sắp xuống núi, mới nghe được có bánh xe tử tiếng vang, trong chốc lát sau, liền nhìn đến một chiếc màu đen xe hơi nhỏ chạy lại đây.

Khúc Phồn có chút khiếp sợ nhìn chiếc xe kia, cao cấp đến cho dù ở nội thành cũng rất ít nhìn thấy mấy chiếc, mà hiện tại lại xuất hiện tại như vậy một cái hẻo lánh sơn thông minh, thật là kỳ quái cực kỳ.

Xe đình tới rồi bọn họ trước mặt, Khúc Phồn còn không có phục hồi tinh thần lại, liền nhìn đến ghế điều khiển phụ thượng có người đi xuống tới, đối với Miêu Cảnh Văn cung cung kính kính hành một cái lễ, "Tam thiếu gia, ngượng ngùng làm ngài đợi lâu."

Miêu Cảnh Văn lộ ra tươi cười, "Không có việc gì trương thúc, đã lâu không thấy."

Kêu trương thúc người cung thân cũng cười cười, đưa bọn họ hành lý lấy qua đi, đặt ở sau thùng xe, lại giúp bọn hắn kéo ra cửa xe, kính cẩn thỉnh bọn họ lên xe. Miêu Cảnh Văn đối như vậy lễ nghĩa tựa hồ đã tập mãi thành thói quen, lôi kéo Khúc Phồn tay ngồi trên sau xe tòa.

Chờ xe lại lần nữa khởi động thời điểm, Khúc Phồn mới hồi phục tinh thần lại, phía trước cái kia kêu trương thúc người cư nhiên xuyên chính là áo dài? Lại còn có đeo đỉnh đầu viên mũ, một chút cũng không giống thế kỷ 21 người, đảo như là dân quốc thời kỳ người.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ