1v2(rắn nhưng có cơ thể người, có cảnh 3 người 2 rắn), nhân thú
Chương 1: Buông rèm nghe đệ tử hội báo, Hắc Mãng hồi thể suýt nữa bị phát hiện. Chương đánh số:6637140
Núi non trùng điệp cây rừng trùng điệp xanh mướt chi gian, khói sóng mờ mịt, sương sớm sa mông lung như họa, chỉ nghe điểu ngữ không thấy này thân. Nhắm thẳng đông mà đi, một tòa kỳ phong cao ngất trong mây, đỉnh núi mặt trời lên cao, kim mang lạc ráng màu dật màu, như đến tiên cảnh.
"Các trưởng lão khẩn cầu cung chủ rời núi thu đồ đệ." Phía dưới đệ tử cung kính mà chờ ở bình phong sau. Đầu của hắn cực thấp, sắc mặt đỏ bừng có thể thấy được khẩn trương trình độ, thậm chí không dám hướng bên trong xem một cái, rất sợ khinh nhờn bọn họ trời quang trăng sáng cung chủ.
Bình phong lúc sau, bị gọi cung chủ thanh niên nhìn lại bất quá đội mũ chi năm, đầy đầu tuyết ti lạc, như bạc thác nước uốn lượn chảy xuôi, nhất phái băng tuyết mỹ nhân chi tư, trong tay hắn nắm chặt một phen gấp phiến ở cực lực nhẫn nại cái gì.
Chỉ thấy một cái màu đen đuôi theo giường chân quấn quanh mà thượng, chậm rãi hoãn lại đến hắn áo xanh, như ẩn như hiện. Hắn khẽ cắn cánh môi, hồng nhạt môi đỏ bừng, như anh đào làm người nhịn không được âu yếm.
Mà này toàn bộ phong cảnh đều bị che ở bình phong sau.
"Thu đồ đệ?" Ngu Tử Tang giờ phút này thanh âm thanh lãnh, hoàn toàn nghe không ra ở làm chuyện đó, hắn đuôi mắt phiếm một mạt rặng mây đỏ, Hắc Mãng biến mất ở hắn dương cụ dưới thịt cánh trung, ở kia bí ẩn cấm kỵ thư huyệt, bóng loáng vảy tễ ở nhục huyệt nội, lạnh lẽo xúc cảm tự đại bắp đùi chỗ hướng về phía trước, khó nhịn ngứa ý làm hắn không tự giác mà khép lại hai chân, kẹp chặt này ở trong cơ thể gây sóng gió chi vật.
Nhưng điểm này lực đạo nơi nào có thể ngăn cản chừng thủ đoạn đại Hắc Mãng, màu đen giàu có ánh sáng vảy như ngọc thạch lạnh lẽo, hung hăng trát nhập nhục huyệt trung, chỉ nghĩ đem chính mình toàn bộ thân mình đều vùi vào mỹ nhân trong cơ thể, Hắc Mãng đã bị nuốt vào đi một nửa, lưu lại một nửa uốn lượn bò sát, tốc độ có chút vội vàng.
Ngu Tử Tang không khỏi kéo lại kia nửa thanh đuôi rắn, yết hầu gian hơi hơi nghẹn ngào, như là cầu xin Hắc Mãng chậm một chút, Hắc Mãng thật sự thuận thế thả chậm tốc độ. Nhưng mà mang đến lại là càng thêm ma người kích thích, này vảy hơi hơi mở ra quát lộng non mềm vách tường thịt, hắn trong ánh mắt thủy quang liễm diễm, không tự giác co rút lại nhục huyệt phun ra nuốt vào này Hắc Mãng, Hắc Mãng lại một cái lưỡi dao sắc bén thẳng tiến không lùi về phía chỗ sâu trong bơi đi.
Ngu Tử Tang trong tay cây quạt bỗng nhiên rơi xuống, tiếng vang thanh thúy rước lấy kia tới báo đệ tử cả kinh, không khỏi giương mắt hướng bình phong nhìn lại, xuyên thấu qua bình phong phía dưới khe hở, một bàn tay xuất hiện ở trong tầm nhìn, cái tay kia khớp xương rõ ràng, oánh bạch tuyết, chỉ là liếc mắt một cái liền cũng đủ làm người suy nghĩ bậy bạ.
Hắn nhẹ nhàng nhặt lên rơi xuống gấp phiến, giơ tay gian một cái màu đen đồ vật ở quần áo trung chợt lóe mà qua, kia đệ tử theo bản năng để sát vào nhìn thật kỹ, lại bỗng nhiên cảm thấy một cổ mạnh mẽ thẳng áp mà xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.