Động vật liên minh cứu trợ trạm

2.5K 19 0
                                    

Nhân thú, 1vn

Chương 1 tay gấu cọ xát bộ ngực, hùng lưỡi liếm bụng, hùng cắn đầu vú làm càn liếm. 

Băng thiên tuyết địa!

Là sông băng thái độ bình thường!

Người đầu gối cao tuyết đọng phía dưới là cứng rắn vùng đất lạnh, Kiều Dạ toàn bộ võ trang mang theo lều trại ba lô cùng một ít đồ ăn dừng lại Cứu Trợ Trạm đặc chủng chiếc xe cõng ba lô, trên cổ quải hảo máy theo dõi liền đem cửa xe khóa kỹ rời đi.

Thân là sông băng chuỗi đồ ăn đỉnh, nơi này sinh hoạt rất nhiều khả khả ái ái thập phần hung mãnh hung thú bạch cực hùng.

Bất quá dựa theo máy định vị tung tích Kiều Dạ vẫn là ở trời tối phía trước liền tìm tới rồi này chỗ bên dưới vực sâu.

"Không sai a, Cứu Trợ Trạm ban đầu đặt ở dã ngoại máy theo dõi cuối cùng hình ảnh chính là nơi này!"

Kiều Dạ thở dài, lần này vào núi số thực mạo hiểm, bởi vì bọn họ ở máy theo dõi bên trong phát hiện một đầu á thành niên tiểu hùng từ ở chỗ này rơi xuống ở huyền nhai phía dưới, làm Cứu Trợ Trạm một viên, loại này vị thành niên tiểu hùng là có nghĩa vụ tiến hành nhân công can thiệp.

Bất quá bởi vì bọn họ Cứu Trợ Trạm là quốc tế Cứu Trợ Trạm, đại bộ phận đồng sự đều là người nước ngoài, hơn nữa lập tức chính là ngoại quốc tân niên, Kiều Dạ lúc này mới chủ động nói đề nghị chính mình một người tới tìm này nặng đầu thương tiểu hùng.

Tuy rằng Cứu Trợ Trạm người đều cảm thấy như vậy độ cao, ngã xuống đi gấu bắc cực hẳn là không có mệnh, nhưng là Kiều Dạ vẫn là tới.

Không riêng gì bởi vì kếch xù cứu trợ trợ cấp, còn có chính là này chỉ tiểu hùng hắn đã từng ở máy theo dõi thượng thấy thật nhiều thứ, hắn thực thích này chỉ đáng yêu gấu bắc cực.

"Có chút lạnh, đến mau chóng tìm một chỗ dựng nơi ẩn núp."

Vừa lúc nơi này là vách núi hạ, bốn phía rất nhiều vách đá, có thể tìm được một cái thực tốt thiên nhiên vách đá làm chắn phong chỗ.

Chỉ là không nghĩ tới liền ở hắn nhặt trên mặt đất khô nhánh cây khi phát hiện nơi xa một viên cây tùng sau cư nhiên có một đôi tròn tròn màu trắng lỗ tai.

Tuyết cùng lỗ tai là đồng dạng nhan sắc, Kiều Dạ lập tức buông nhánh cây, lấy thượng kính viễn vọng điều tiết sau lập tức liền xác định đó là bạch cực hùng một đôi lỗ tai.

Hùng, tuy rằng thoạt nhìn đáng yêu, nhưng là tại dã ngoại thấy hùng nhất định không cần tự tiện hành động, Kiều Dạ cẩn thận ngồi xổm tại chỗ không dám phát ra âm thanh ngơ ngác nhìn nơi xa kia chỉ bạch cực hùng.

Sắc trời đã hoàn toàn đen xuống dưới, đêm coi nghi cũng có thể thấy được kia đối mượt mà lỗ tai ở động, đã đông lạnh đến phát cương Kiều Dạ biết, chính mình nếu là ở không quay về liền sẽ bị đông chết ở chỗ này.

Bị đông chết cùng bị hùng cắn chết đều là giống nhau kết cục, trong lòng một hoành, Kiều Dạ đứng dậy liền chuẩn bị rời đi.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ