Cổ tích, xuyên nhanh, cắt miếng nhưng vẫn 1v1
Ngu ngốc mỹ nhân tự an ủi nghiện, thiếu chút nữa quên dùng nhánh cây tắc bức tưới bạn lữ
Ngoài cửa sổ không trung là hiếm thấy trong suốt màu xanh da trời.
Một cái quần áo hoa lệ, có đầu màu đen tóc dài, đôi mắt như đá quý xanh biếc, bộ dạng đáng yêu, làn da tuyết trắng, dáng người nhỏ xinh thiếu niên bị này cảnh sắc hấp dẫn.
Hắn không cấm ló đầu ra, mang theo khát vọng nhìn mắt ngoài cửa sổ thế giới, nhưng lại thực mau lại về tới phòng.
Thiếu niên chính là Ninh Cẩn.
Nhìn bên trong hoa lệ lại làm người cảm thấy nhạt nhẽo chán ghét bài trí, Ninh Cẩn mạc danh có điểm phiền muộn.
Nhưng tưởng tượng đến yêu hắn cha mẹ, hắn lại thuyết phục chính mình, hắn hiện tại là ở đồng thoại trung, bọn họ cũng là vì hắn hảo, đây đều là không có biện pháp nha.
So với qua đi, hiện tại sinh hoạt đã khá hơn nhiều.
Nằm hồi có chứa ám sắc hoa văn màn che trên giường, Ninh Cẩn dùng ôm gối chống lại cái trán, nhớ lại hắn quá khứ.
Lúc ban đầu, Ninh Cẩn tuy có cha mẹ, nhưng bọn hắn bởi vì hắn song tính thân phận không thích hắn.
Nếu dựa theo tình hình chung, nếu cha mẹ không thích, không phải còn có bằng hữu sao?
Nhưng Ninh Cẩn thực vụng về, cuối cùng vẫn là một mình một người.
Cố tình họa vô đơn chí, không bao lâu, Ninh Cẩn bị tra ra thay đổi bệnh nan y, không sống được bao lâu.
Đúng lúc này, một cái tự xưng có thể hoàn thành hắn muốn bị ái nguyện vọng đồng thoại hệ thống xuất hiện.
Hệ thống nói cho Ninh Cẩn, chỉ cần hắn dựa theo ước định trở thành đồng thoại bên trong nhân vật, cũng đại khái dựa theo cốt truyện đi.
Như vậy chờ cốt truyện kết thúc, hắn liền có thể yên tâm tại đây sinh hoạt đi xuống.
Ninh Cẩn tự nhiên không có gì không đồng ý.
Nhưng chờ hắn lại vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình thành một cái trẻ con, theo sau hoàn chỉnh cảm nhận được cha mẹ ái, vượt qua tân thơ ấu.
Thế giới này Ninh Cẩn thân phận là quốc vương bị nguyền rủa tiểu nhi tử.
Mà hệ thống cấp cốt truyện cũng thực giản lược.
Chính là một cái bởi vì nguyền rủa, từ nhỏ ở vương cung trung lớn lên tiểu vương tử thu được ở 18 tuổi quà sinh nhật khi ngoài ý muốn thu hoạch đến một cây Tiếp Cốt Mộc cành, cũng dựa theo mặt trên cách nói đào tạo ra bản thân bạn lữ, theo sau hắn cùng bạn lữ hạnh phúc vui sướng sinh hoạt ở bên nhau.
Nhìn qua chính là yêu cầu gieo trồng nhánh cây liền hảo.
Chính là quốc vương, cũng chính là hắn này một đời phụ thân như thế nào sẽ làm một cây nhánh cây làm hắn quà sinh nhật?
Nghĩ phụ thân cùng mẫu thân luôn là muốn đem đồ tốt nhất lưu một phần cho hắn, Ninh Cẩn liền cảm thấy hạnh phúc lại bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Hayran KurguKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.