Thường thức cải tạo là một cái kỹ thuật sống

1.4K 8 0
                                    

Có 6 truyện nhỏ nhưng mình chỉ đăng 2 bộ hợp gu, còn lại mọi người có thể lên web để đọc. 

1. Không làm tình liền sẽ chết nga

Chương 1 được một loại không làm tình liền sẽ chết bệnh / vì mạng sống chủ động câu dẫn ngồi cùng bàn / lưỡi hôn hiến thân

"Quản Thần!"

Quản Thần vừa quay đầu lại liền thấy được đứng ở phía sau Cừu Hạo Khung, đôi mắt đối diện trong nháy mắt, Quản Thần đồng tử tán đại, ý thức mê ly, một trận máy móc thanh âm từ trong đầu vang lên: [ ngươi được một loại hiếm thấy bệnh tật kêu cơ khát chứng, cụ thể biểu hiện vì không làm tình liền sẽ chết. ]

Ở Quản Thần hồi phục thanh tỉnh thời điểm, hắn miệng khải khải hợp hợp không tiếng động mà lặp lại [ không làm tình liền sẽ chết ].

Bắt giữ đến Quản Thần mỏng manh biến hóa Cừu Hạo Khung, khóe miệng gợi lên một mạt tà cười.

...

Quản Thần là Cừu Hạo Khung ngồi cùng bàn, cũng là một trung "Giáo hoa". Vốn dĩ giáo hoa hẳn là bình cấp nữ sinh, nhưng là ở Tieba đầu phiếu thiệp, Quản Thần số phiếu nhất kỵ tuyệt trần, vượt qua đệ nhị danh mấy trăm phiếu, lấy người song tính thân phận được đến giáo hoa danh hiệu.

Bất quá hắn bản nhân một chút cũng không để bụng, cũng có khả năng là cái này cả ngày thư không rời tay học bá cũng chưa nhìn đến cái kia thiệp đâu.

Học bá cùng giáo hoa song trọng thêm vào trở thành bao nhiêu người bạch nguyệt quang cùng tay hướng ảo tưởng đối tượng, Cừu Hạo Khung cũng không ngoại lệ. Hắn cùng những người khác không giống nhau, làm Quản Thần ngồi cùng bàn, mỗi ngày đều có thể nhìn đến hắn, theo đối hắn hiểu biết càng ngày càng thâm, đối Quản Thần dục vọng cũng càng ngày càng cường. Loại này dần dần đi hướng biến thái dục vọng làm hắn đạt được tổng não ban cho thường thức cải tạo hệ thống, trực tiếp dùng ở Quản Thần trên người.

...

Quản Thần đem thư đưa đến lão sư văn phòng sau liền trở lại phòng học ngồi xuống. Thuần thục mà từ cặp sách lấy ra luyện tập đề, muốn thừa dịp khóa gian thời gian xoát vài đạo đề. Chính là cẩn thận quan sát liền sẽ phát hiện hắn căn bản không có động một chữ, Quản Thần trong đầu tràn ngập chính mình nhiễm bệnh tin tức.

Hắn giảo chính mình hai chân, ức chế trụ chính mình tưởng tượng đến [ làm tình ] liền sẽ mấp máy bức thịt. Cau mày hồi ức bị Cừu Hạo Khung bịa đặt ra cảnh tượng, bác sĩ nói cho hắn cái này bệnh không có mặt khác trị liệu phương pháp, chỉ có thể cùng người khác làm tình, làm hắn chạy nhanh đi tìm cái bạn trai.

"Linh linh linh."

Chuông đi học tiếng vang lên, đem Quản Thần một cuộn chỉ rối suy nghĩ kéo về hiện thực. Hắn nỗ lực mà đi theo lão sư tiết tấu, đi lý giải một đám tân tri thức điểm, chính là hắn phát hiện thân thể của mình lại có mặt khác khác thường.

Thân thể độ ấm dần dần hạ thấp, rõ ràng là ấm áp tháng tư thời tiết, bên ngoài vẫn là tinh không vạn lí thái dương trên cao, Quản Thần tứ chi đều đã lạnh lẽo được mất đi tri giác, chết lặng đến không thể nhúc nhích, môi cũng dần dần mà nhiễm một tầng sương mù tím. Quản Thần cảm giác chính mình thân ở đông lạnh trong kho, mỗi một lần hô hấp trong không khí tựa hồ đều có vụn băng ở phủi đi kia yếu ớt phổi.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ