Tính nghiện tiểu xinh đẹp câu dẫn hằng ngày

2.4K 13 0
                                    

Xuyên nhanh, đủ loại, NTR rất nhiều

1 vườn trường tiểu liếm cẩu

[wc, Lê Ôn bị Kim Ngự ném ra tới ha ha ha ha, trường hợp một lần cười ầm lên, phụ thượng video]

- cảm ơn đại đại

- không phải... Cảm ơn lão ca, này video dùng Nokia chụp? Ta liền nhìn đến một cục bột trắng rơi trên mặt đất

- cục bột trắng! Ta nhìn xem! Ta nhìn xem

- Lê Ôn nói đảo cũng không nghĩ xem, quả thực là biến thái, liếm cẩu đều không đủ để hình dung hắn

- tuyệt, ngự ca vẫn là như vậy khí phách

- trừ bỏ Lý xán, ngự ca thật đúng là không đối ai khách khí quá

- thấy tiêu đề tiến. Lê Ôn nmsl, xú không biết xấu hổ

Mùa hạ sáng ngời sáng sớm sớm mang lên nhiệt độ, lúc này Hải Thị khu chung cư cũ lầu 4, một bọc chăn mỏng tiểu đoàn tử run bần bật, chăn chủ nhân chính nhìn di động thở dài.

"123, nmsl là có ý tứ gì a?"

【 là ngươi mỹ đã chết! Bảo bối Ôn Ôn đừng khóc nga, đều là mục tiêu làm, không liên quan chuyện của ngươi, mắng cũng không phải ngươi 】

123 hồi phục làm Lê Ôn nhẹ nhàng thở ra, ít nhất vẫn là có khen hắn, tuy rằng chỉ có nửa câu.

【 Ôn Ôn không muốn làm nhiệm vụ liền không làm, chúng ta trộm cá mặn, chủ hệ thống phát hiện không được 】

123 áy náy không thôi nói, nhìn đến những cái đó ác độc ngôn ngữ chỉ nghĩ mang theo Lê Ôn xa chạy cao bay, nó ngày qua ngày đánh tạp được đến tích phân vẫn là đủ mấy vòng trừng phạt, rốt cuộc Lê Ôn vốn dĩ liền nhát gan, mà nó...

Vẫn là cái không hề tác dụng pháo hôi hệ thống, liền thương thành cũng vô pháp trang bị cái loại này.

Lê Ôn thu hồi di động lắc lắc đầu, "Không được nga, không làm nhiệm vụ 123 liền không thể thăng cấp đâu"

123 nghe ngôn cảm động muốn khóc, chỉ nghĩ hảo hảo báo đáp, cố tình nó ngốc không được lâu lắm, nếu không phải đáng giận quy tắc, nó khẳng định một tấc cũng không rời đi theo Lê Ôn.

Lê Ôn không nhận thấy được 123 cảm động, hắn chính hồi tưởng thân phận. Hắn hiện tại là kim hoa trung học cao tam ở đọc sinh, giường đuôi liền có một bộ giáo phục, tiêu chuẩn mùa hạ hai kiện bộ, ngắn tay sơ mi trắng thêm hắc quần tây, còn có căn màu đen cà vạt.

Thực ngắn gọn nhưng thật xinh đẹp quần áo.

Lê Ôn bò lên thân, "123 ta muốn đi tắm rửa nga"

【 tốt Ôn Ôn, ta sẽ không xem 】

123 đối với chính mình tìm tới tinh xảo oa oa thập phần áy náy, ở kia đạo thân ảnh vào phòng tắm sau liền đóng quyền hạn, cũng liền không phát hiện oa oa trên người mỹ lệ ửng hồng.

Trong phòng tắm Lê Ôn cởi quần ngủ, quần lót rơi xuống trong nháy mắt lôi kéo ra dâm ti, lại theo khoảng cách đứt đoạn. Bạch khiết bóng loáng hạ thể lộ ra trừ bỏ kia tiểu xảo nam tính dương vật ngoại, còn có một đạo cái khe, phấn nộn vết nứt chính mạo thủy dịch.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ