Chương 1 chương 1 tiếp về nhà một cái siêu soái con rắn nhỏ xà thân thân con rắn nhỏ xà chương đánh số:7077425
Lạc Lê thật cẩn thận mà che chở trong lòng ngực cái rương, có chút khó khăn mà lấy ra chìa khóa, mở ra cửa phòng về đến nhà.
Bật đèn, khai rương.
Theo cái rương dần dần bị mở ra, Lạc Lê trên mặt dần dần nổi lên một mạt đỏ ửng.
Là kích động.
Mấy ngày trước hắn nơi tiểu tổ làm xong một cái rất quan trọng hạng mục, đã phát một bút không uổng tiền thưởng. Lạc Lê liền cầm này bút tiền thưởng, mua chính hắn cho tới nay tâm tâm niệm niệm sủng vật Xà Xà, nhân tiện còn cấp Xà Xà trang bị rộng lớn pha lê rương cùng một loạt chuyên nghiệp thiết bị.
Cái rương bị hoàn toàn mở ra. Một cái cánh tay dài ngắn tuổi nhỏ thể màu đen vương xà lẳng lặng địa bàn ở hộp, ngủ thật sự an ổn.
Ở ánh đèn dưới, màu đen vảy bị chiếu rọi ra sặc sỡ quang mang, soái khí đồng thời lại không mất xinh đẹp.
"Ai, ngủ rồi?"
Lạc Lê có chút kinh ngạc mà mà chọc chọc Xà Xà mềm mại vảy, con rắn nhỏ như cũ gối thân thể của mình ngủ, theo Lạc Lê đâm thọc, nhẹ nhàng kích thích vảy.
"Phốc," Lạc Lê để sát vào con rắn nhỏ cẩn thận mà đoan trang, càng xem càng cảm thấy đáng yêu, "Nếu đến nhà ta, đó chính là ta bảo bảo, về sau đã kêu ngươi Tư Tư lạp."
Lạc Lê có chút không đành lòng đánh thức Tư Tư, tiểu tâm mà đem Tư Tư đặt ở trên tay, từ hộp chuyển dời đến pha lê rương trung.
Hắn là dưỡng xà tay mới, cũng là lần đầu tiên cảm nhận được Xà Xà thượng thủ cảm giác, lạnh lạnh, có một ít hoạt, thực mới lạ, lại thực thoải mái, làm Lạc Lê có chút luyến tiếc đem Tư Tư buông. Nhưng này dù sao cũng là Tư Tư lần đầu tiên về đến nhà, yêu cầu một cái thích ứng kỳ.
Lạc Lê đem Tư Tư an trí đến chăn nuôi rương núi giả trong động, lại đem hồ nước thêm Mãn Thanh thủy.
Cái rương này rất lớn, đặc biệt là Tư Tư hiện tại cũng không phải thành niên thể Xà Xà, gần cuộn tròn thành một tiểu đoàn ở núi giả trung, liền có vẻ toàn bộ không gian thập phần rảnh rỗi khoáng cùng tịch liêu. Phải chờ tới con rắn nhỏ trường đến thành niên thể, so người còn lớn lên thời điểm, cái này pha lê rương mới có thể có vẻ thích hợp.
Lạc Lê đem chính mình hãm ở pha lê rương rương biên mềm sô pha, đầu dựa vào pha lê rương thượng. Cái này thị giác hạ, hắn có thể từ núi giả động cửa động thấy bàn thành một đoàn, an tĩnh ngủ say Tư Tư. Tư Tư vừa tỉnh lại đây cũng có thể thấy dựa vào pha lê thượng hắn.
Thấy hắn khi, Tư Tư sẽ là cái gì phản ứng đâu?
Lạc Lê có chút chờ mong mà nghĩ.
Có lẽ con rắn nhỏ sẽ trừng lớn một đôi mắt, tò mò lại cảnh giác mà đánh giá hắn. Lại có lẽ con rắn nhỏ sẽ đầy mặt cao lãnh, đối "Sạn phân quan" khinh thường nhìn lại, tựa như nó đen nhánh soái khí bề ngoài giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Fiksi PenggemarKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.