Ép nước trò chơi

2.2K 9 0
                                    

Vô hạn lưu, 1v1

Chương 1 chương 1 kiến càng hám thụ

Diệp Ngôn từ mười bốn tuổi khởi liền ở trộm yêu thầm cách vách hàng xóm gia so với hắn tiểu tam tháng Lâm Lâm.

Vì cái gì sẽ thích Lâm Lâm đâu? Diệp Ngôn có suy xét quá vấn đề này.

Có lẽ là bởi vì thanh mai trúc mã lâu ngày sinh tình;

Có lẽ là bởi vì Lâm Lâm là hắn quan hệ thân mật nhất bằng hữu;

Có lẽ là bởi vì Lâm Lâm tính cách hảo, tổng giống cái tiểu thái dương giống nhau mỗi ngày ấm áp chính mình, ngốc tại bên người nàng nhất thoải mái.

Lý do có rất nhiều, nhưng cũng chưa quan hệ.

Bởi vì Diệp Ngôn không tính toán thông báo, cho nên hắn cùng Lâm Lâm quan hệ sẽ vẫn luôn là bằng hữu, thanh mai trúc mã tốt nhất bằng hữu.

Trong tiểu khu quê nhà nhóm đều cảm thấy Diệp Ngôn là một cái từ nhỏ liền hoạt bát rộng rãi, tính cách ngoan ngoãn tiểu hài tử.

Nhưng Diệp Ngôn biết, hắn kỳ thật chính là một cái tự ti người nhát gan.

Diệp Ngôn bởi vì thân thể nào đó nguyên nhân, thập phần kháng cự thân mật quan hệ, hắn cảm thấy chính mình đời này chính là cái cô độc sống quãng đời còn lại mệnh.

Hắn vĩnh viễn đều không thể dỡ xuống phòng ngự cùng một người khác thẳng thắn thành khẩn tương đãi, cho nên cũng không nên chậm trễ một cái vốn nên có được hạnh phúc sinh hoạt nữ hài.

Diệp Ngôn không dám quấy rầy Lâm Lâm về sau hạnh phúc sinh hoạt, nhưng hiện tại lại đương nhiên chiếm cứ nàng ' tốt nhất bằng hữu ' vị trí.

Diệp Ngôn cảm thấy chính mình sinh hoạt sẽ như vậy không thú vị lại nhất thành bất biến quá đi xuống, một năm lại một năm nữa, thẳng đến bọn họ đều lớn lên sau khi thành niên, hắn có lẽ tương lai còn có thể tranh thủ hạ Lâm Lâm hài tử cha nuôi vị trí.

Thẳng đến kia một ngày đã đến

Ngày đó lúc sau, không còn có như vậy tuy rằng không hoàn mỹ, nhưng lại thập phần hạnh phúc, vô ưu vô lự nhật tử.

Diệp Ngôn rõ ràng nhớ rõ chính mình cha mẹ mất tích ngày đó ngày,

Đó là cùng phía trước mỗi ngày giống nhau đều không sai biệt lắm bình phàm nhật tử.

Cuối cùng một tiết khóa ngữ văn lão sư nói xong tan học sau, Diệp Ngôn cùng Lâm Lâm không nhanh không chậm sửa sang lại đồ vật, cõng cặp sách rời đi bọn họ nơi sơ tam ( 3 ) ban.

Bọn họ từ chiếu rọi hoàng hôn thang lầu thượng chậm rãi đi xuống tới, lang thang không có mục tiêu đàm luận chờ một chút muốn cùng nhau xem phim truyền hình cùng mấy tháng lúc sau trung khảo.

Đó chính là đoạn tan học sau tầm thường thời gian, cùng phía trước mỗi một ngày đều giống nhau.

Diệp Ngôn cùng Lâm Lâm đi ở về nhà trên đường, đạp hoàng hôn, nhìn chiếm đầy nửa bầu trời, hồng trung mang theo điểm tím ráng đỏ.

Bọn họ nhìn ven đường tảng lớn bãi bùn thủy ao trường miệng dã điểu ở chỗ nước cạn thượng thảnh thơi mổ, ăn chán chê sau lại từng con bay qua chân trời.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ