Sửa chữa thường thức, NP
Sửa chữa thế giới dâm đãng giả thiết
1~1【 da đen thể dục sinh 】 thật hương định luật ai cũng trốn không thoát / bức đụng vào mặt câu dẫn
Đêm nay bạn cùng phòng không có trở về, Tạ Tần kéo hảo cái màn giường, đem trước đó chuẩn bị tốt khiêu đản mở ra, tiểu mỹ nhân liếm môi, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn món đồ chơi, chỉ là ảo tưởng tao bức mị thịt bị khiêu đản chấn động sảng cảm, Tạ Tần liền phải dâm kêu phun nước.
"Ong ong ong ——"
Thanh âm không ngừng truyền đến, Tạ Tần cả người đổ mồ hôi, tuyết trắng trên da thịt phiếm hơi mỏng hồng nhạt, tình dục tiêm nhiễm hắn mặt mày, mang lên một tầng mị người dâm đãng tao khí.
"Ách...... Thật thoải mái...... A ~ tiểu tao bức hảo sảng ô ô ~ chấn đến nhân gia thật thoải mái ân ~"
Tạ Tần cuộn tròn ngón chân, đôi tay nắm chặt dưới thân khăn trải giường, kiều mị tiếng thở dốc quanh quẩn ở chỉnh gian ký túc xá, qua không bao lâu, hắn thích ứng cái này chấn độ, điều đến lớn nhất đương.
"Ê a!! Phun ngô ~ tiểu tao hóa phun đâu ~ quần lót ướt đẫm ân a ~"
Ở dư vị, Tạ Tần hai mắt mê ly, màu đỏ mềm lưỡi liếm láp môi, vẫn là không đủ...... Không đủ a! Thế nào cũng không chiếm được chân chính khoái cảm, hắn mỗi lần xem phim cấm, nhìn đến trong video nhân vật chính có thể đổ mồ hôi đầm đìa mà hưởng thụ, tùy ý dâm kêu, liền ghen ghét đến hốt hoảng.
Vì cái gì hắn không chiếm được như vậy sảng cảm, chỉ là bởi vì hắn là song tính, lại sinh hoạt ở như vậy trung quy trung củ thế giới giữa sao, vì cái gì!
"Chúc mừng ngài, đạt được sửa chữa thế giới giả thiết hệ thống nga ~"
Một cái kiều tiếu lại mang theo rõ ràng máy móc cảm thanh âm ở Tạ Tần bên tai vang lên, sợ tới mức Tạ Tần chặt lại tiểu bức, còn tưởng rằng là ai ở trò đùa dai.
Hắn khẩn trương mà bò lên thân xốc lên bức màn, trong ký túc xá xác thật không ai.
"Ký chủ, ta ở thân thể của ngươi nha ~"
"Ngươi là...... Hệ thống?" Tạ Tần nghi hoặc, không biết là chính mình tư xuân đến nổi điên vẫn là làm sao vậy, vấn đề nói.
"Đối ký chủ, kỳ thật ngươi sinh hoạt thế giới cũng không phải một cái ' thế giới ', nó chỉ là chúng ta Chủ Thần sáng tạo một cái tiểu thế giới, ngươi cũng có thể lý giải vì đây là một quyển sách, hoặc là một trò chơi."
Tạ Tần có điểm minh bạch, gật gật đầu, "Ngươi tiếp tục, vậy ngươi vừa rồi nói, ' sửa chữa thế giới giả thiết ' là có ý tứ gì?"
"A, Chủ Thần thích phân phát tiểu lễ vật cấp thế giới khí vận chi tử, ngài chính là nó lựa chọn lạp ~ có được sửa chữa thế giới giả thiết năng lực sau, ngươi có thể đem thế giới này trở thành bắt chước trò chơi. Tỷ như sửa chữa thân thể của mình tham số, sửa chữa thế giới thường thức quy tắc, sửa chữa đại gia hành vi hoạt động đâu ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.