Nghe nói hắn lão công đã chết

3.1K 14 1
                                    

Chết đi sống lại công, 1v1

Đoạn Khinh Trì đã chết.

-

Tin tức này truyền tới Phương gia khi, lão sao nhìn hắn cha liếc mắt một cái lại nhanh chóng cúi đầu, thuần thục mà chọn khởi sọt tre đồ ăn đậu Hà Lan tới, một đôi khéo tay động tác dứt khoát gọn gàng, chỉ chốc lát sau bên cạnh trên mặt đất phóng thô khẩu chén sứ liền đôi một chén nhỏ. Hắn giống như cái gì cũng chưa nghe thấy, cũng cái gì đều không tự hỏi.

Hắn cha thô ráp ngăm đen tay cầm tẩu thuốc vận một ngụm thuốc lá, híp mắt không nói lời nào, không một lát liền chống quải trượng lảo đảo lắc lư hướng Đoạn gia đi đến, Phương Chi không cần tưởng đều biết hắn cha là đi thương lượng việc hôn nhân, mặc không lên tiếng mà chụp sạch sẽ trên người tro bụi, bưng lên thô khẩu chén triều đen thui phòng bếp đi đến.

Phương Chi hắn nương chết sớm, hắn cha kéo bốn cái hài tử không dễ dàng. Phương Chi trên đầu còn có hai cái ca ca cùng một cái tỷ tỷ, vốn dĩ cùng Đoạn gia giảng tốt là đem tỷ tỷ gả qua đi, nhưng Đoạn Khinh Trì bỗng nhiên bị bệnh. Này bệnh tới kỳ quặc, hảo hảo một thiếu gia liền như thế một bệnh không dậy nổi, đại phu nói hắn dữ nhiều lành ít, nhưng giảng không ra cái gì nguyên nhân bệnh tới, một ngày ngày kéo, Đoạn gia muốn đem hôn sự trước thời gian, tục xưng xung hỉ. Hắn cha lại không nghĩ làm, bốn cái trong bọn trẻ hắn thiên vị duy nhất một cái nữ nhi, nguyên bản cho rằng đem phương nghiên gả đến Đoạn gia có thể cơm ngon rượu say, hiện tại xem ra nói không chừng muốn trước thủ sống quả.

Đoạn gia chờ muốn người, hắn cha ngồi ở ghế trên phun ra một ngụm yên nói, các ngươi nếu muốn, có thể đem lão sao mang đi, hắn là cái song nhi, làm theo có thể cho Đoạn gia kéo dài hương khói.

Ngày đó Phương Chi đang ở nhóm lửa, mặt xám mày tro mà bị lôi ra tới gặp đoạn mẫu. Đoạn mẫu tâm hảo quen thuộc, thấy hắn lớn lên tiểu, lại đỏ mắt hồng, co quắp mà đứng không biết làm sao, thế là dùng phương khăn đem trên mặt hắn hắc hôi lau sạch sẽ, lộ ra một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ.

Nàng thực thích cặp kia xinh đẹp mắt hạnh, cười hỏi Phương Chi: "Tiểu hài tử, ngươi kêu cái gì tên a?"

"Chi chi." Phương Chi nhỏ giọng nói, "Đại danh kêu Phương Chi."

Hắn không tập quá tự, thật sự cũng không biết này hai chữ có cái gì khác nhau.

"Chi chi." Đoạn mẫu nắm hắn tay, "Ngươi có nguyện ý hay không gả cho nhẹ trì làm tức phụ?"

Hắn gặp qua Đoạn Khinh Trì vài lần, bất quá không dám ngẩng đầu xem qua. Chỉ nhớ rõ người nọ cho hắn trong túi tắc quá điểm tâm, hắn không ăn qua cái loại này —— như vậy hương mềm nhưng lại không quá ngọt nị điểm tâm, không bỏ được ăn xong, đặt ở gối đầu biên kết quả bị nhị ca phát hiện cầm đi.

Hắn cha nói, ca ca tỷ tỷ dùng đồ vật của hắn, không gọi trộm đoạt, kêu lấy, là đang lúc.

Phương Chi không biết, quay đầu đi xem cha hắn. Hắn cha không thấy hắn, ý tứ là này không về hắn quản.

Phương Chi nghĩ nghĩ, gật đầu. Hắn cũng nghe nói Đoạn Khinh Trì bị bệnh, muốn đi xem sinh bệnh Đoạn Khinh Trì, bởi vì ở hắn trong ấn tượng Đoạn Khinh Trì là người tốt, trên người luôn là thực sạch sẽ, xuyên y phục cũng rất thơm, có thể là hắn đời này cũng không cơ hội có thể nói thượng lời nói người. Đoạn Khinh Trì đã cho hắn điểm tâm, hắn cũng chưa nói lời cảm tạ.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ