Vị ngọt tiểu bánh kem

3.9K 18 0
                                    

Phụ tử loạn luân, 1v1, rất mặn, thận nhập

Chương 1 xâm nhập phòng, giúp nhi tử thư hoãn nguyệt hung đau

Nhậm Văn từ nhỏ liền biết —— chính mình cùng người khác không giống nhau.

Hắn mẹ đẻ là một cái kỹ nữ, một cái cả ngày trà trộn pháo hoa rượu hẻm nữ nhân, cùng hắn cha ruột xuân phong nhất độ, cư nhiên trùng hợp đến có mang. Kế tiếp đơn giản buồn cười, nữ nhân ăn vạ thành thật nam nhân, sinh hạ hắn, cuốn đi nam nhân sở hữu tiền đi rồi.

Nam nhân 12 tuổi liền ra tới làm công, tới rồi 20 tuổi thành gia tuổi tác, tồn tiền chỉ nghĩ hảo hảo cưới cái lão bà sinh hoạt, chưa từng tưởng một đêm qua đi, hắn tiền không có, nhiều cái tiểu hài tử.

Hắn ngốc đến không nghĩ tới hẳn là đi bệnh viện xác nhận một chút huyết thống quan hệ, yên lặng mà ở cho thuê trong phòng ôm trong tã lót trẻ con ngồi một ngày, cuối cùng mang theo trẻ con ra cửa làm công kiếm tiền.

Cái này thành thật đã có điểm ngốc nam nhân chính là hắn ba ba —— Nhậm Bắc.

Nhậm Văn chính là cái này ngoài ý muốn sản vật, ngoài ý muốn trung ngoài ý muốn.

Khác nam hài lăn ở bên nhau tùy ý đùa giỡn thời điểm, hắn tránh ở góc; khác nam hài ở WC móc ra tính vật so lớn nhỏ khi, hắn lén lút tránh ở cách gian đi tiểu; hắn không giống ở thanh xuân tùy ý cười vui ánh mặt trời da nam hài, ngược lại giống một cái ôn nhu an tĩnh nữ đồng học —— là nói tính cách.

Này đó đều là bởi vì hắn dài hơn một cái khí quan: Chỉ có nữ nhân mới có ngoại âm, tên gọi tắt: Bức.

Hắn cũng tự hỏi quá có phải hay không bởi vì nguyên nhân này, người kia mới có thể vứt bỏ chính mình rời đi, nhưng là hắn trưởng thành liền không thèm để ý, chỉ là dư thừa khí quan.

Ba ba đều không thèm để ý, hắn vì cái gì muốn để ý.

Nhậm Văn cho rằng chỉ là nơi này bất đồng mà thôi, nhưng theo tuổi tăng trưởng, bên người nam đồng học thân cao bay nhanh bát trường khi, hắn lại giống như dừng lại ở nào đó thời điểm, không chỉ có thân cao đình trệ, hầu kết không rõ ràng, cư nhiên liền bộ ngực đều bắt đầu có khác thường cảm, hắn thường thường cảm thấy có tiểu con kiến ở hắn trước ngực bò quá, làm cho bộ ngực trướng đau, hắn dùng tay trảo một chút, lại không có gì cảm giác.

Không quan tâm, ngứa trướng đau cảm giác liền càng ngày càng nghiêm trọng.

Này thiên hạ học, Nhậm Văn vào phòng đem cặp sách phóng hảo, ngồi ở đơn sơ nhưng sạch sẽ ngăn nắp án thư, cúi đầu thật cẩn thận mà dùng ngón tay hướng giáo phục thượng trong đó một cái tiểu đột bao thượng nhẹ nhàng một ấn!

"A!" Nhậm Văn lập tức đau thở ra tới.

Không biết là áp đến nào căn thần kinh, nơi đó lập tức đau đến không được, Nhậm Văn nước mắt đều đau ra tới.

Vì cái gì ngực sẽ đau? Vì cái gì hắn cùng khác nam hài tử không giống nhau? Vì cái gì chỉ có hắn mới có thể như vậy cảm thấy thẹn trước ngực phát ngứa?

Nhậm Văn càng nghĩ càng ủy khuất, nhịn không được ở trong phòng nhỏ giọng khụt khịt lên.

Hắn khóc đến nhỏ giọng, nhưng trong nhà chỉ có hắn một người, trong nhà thập phần an tĩnh, cách âm lại giống nhau, hắn khóc đến thanh âm cứ như vậy truyền tới phòng ngoại, truyền tới mới vừa tan tầm về đến nhà, ở huyền quan đổi giày Nhậm Bắc lỗ tai.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ