1v1, 2 cp, khẩu vị khá nặng
《 chính văn 》
【 chương 1 】1 phát hiện lão công bằng hữu vòng viết truyện người lớn, si hán công khăn trải giường cọ dương vật, tay giao
Hứa Bạch cùng Giản Nhược Phong kết hôn ba năm.
Này ba năm, Giản Nhược Phong trên danh nghĩa là hắn trượng phu, trên thực tế mỗi ngày lại đối hắn thân sĩ lại lễ phép, lễ phép đến quá mức lãnh đạm. Ngay cả cùng hắn bằng hữu đều có thể đủ khai hai câu vui đùa lời nói, Giản Nhược Phong lại chưa từng cùng hắn vui đùa nói chuyện qua.
Ăn cơm thời điểm không can thiệp chuyện của nhau, an tĩnh mà liền nhấm nuốt thanh âm đều nghe rành mạch.
Ngủ càng là bất đồng giường, kết hôn ba năm trừ bỏ ở nơi công cộng dắt tay, Giản Nhược Phong đối hắn tránh còn không kịp, trước nay cũng không chủ động tiếp xúc quá hắn.
Duy nhất chỗ tốt là Giản Nhược Phong đối hắn hữu cầu tất ứng, gần nhất mỗi tháng tiền tiêu vặt càng là cho hắn lên tới sáu vị số.
Hứa Bạch nhưng thật ra quá vui vẻ lại thích ý.
Đương người khác thế thân làm sao vậy, ít nhất có thể thiếu phấn đấu vài thập niên.
Bất quá ngẫu nhiên nhớ tới đại học đối Giản Nhược Phong nhất kiến chung tình khi tình cảnh, Hứa Bạch vẫn là cảm thấy có chút thổn thức.
Nghe nói Giản Nhược Phong cái kia từ nhỏ mặc chung một cái quần hảo huynh đệ liền phải về nước, trách không được gần nhất hắn cả người mất hồn mất vía.
Hứa Bạch thở dài một hơi, lại quá mấy ngày chính là hắn sinh nhật, Giản Nhược Phong đáp ứng hắn sẽ thỏa mãn hắn một cái nguyện vọng. Hắn còn tưởng chờ trọn vẹn mà quá xong sinh nhật lúc sau lại ly hôn. Bất quá xem như vậy, Giản Nhược Phong sợ là chờ không kịp.
Nghĩ đến đây, hắn liền mở ra notebook, thuần thục mà mở ra nào đó trang web diễn đàn, lại bắt đầu từ đệ nhất thị giác đổi mới kim chủ cùng tiểu chim hoàng yến thế thân chuyện xưa.
Đương nhiên hắn khẳng định là sửa lại không ít chân thật tin tức, rốt cuộc lấy Giản Nhược Phong thân phận, bị nhận ra tới thật sự là quá rõ ràng.
Chỉ chốc lát sau, Hứa Bạch liền đánh chữ đánh eo đau bối đau, vừa định đi nghỉ ngơi, lại thấy hậu trường tin tức icon chợt lóe, có người cho hắn đã phát tin nhắn.
"Ngài hảo, ta là ngài thiệp trung thực người đọc. Ta cùng ngài tình huống giống nhau, làm thế thân ba năm, tuy rằng chúng ta đã kết hôn, nhưng ta còn là vô pháp giống ngài giống nhau tiêu sái mà đối đãi này đoạn quan hệ, ta còn yêu hắn, nhưng hắn gần nhất đối ta càng ngày càng lãnh đạm, ta cũng vô pháp tiếp tục đem đoạn hôn nhân này duy trì đi xuống, ta tưởng thỉnh giáo ngài một chút, như thế nào mới có thể bình tĩnh mà làm thích người thế thân đâu?"
Hứa Bạch hít một hơi, hắn không nghĩ tới trên thế giới này thế nhưng còn có cùng chính mình tình huống không sai biệt lắm xui xẻo quỷ.
Hại, hắn nơi nào có thể tiêu sái buông, bất quá là mạnh miệng thôi.
Xem đối phương như vậy thành kính, Hứa Bạch cũng không đành lòng cự tuyệt hắn, đơn giản bỏ thêm hắn bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.