Xà quật 1 Mị Ma thiếu niên lầm trụy xà quật tao ngộ vạn xà quấn thân
Âm u trong sơn động mang theo ẩm ướt mùi tanh, mơ hồ trung còn truyền đến một loại ướt dầm dề niêm đáp đáp thanh âm, làm người nghe nói lên liền sợ hãi đến không dám tới gần. Nơi này nguyên bản là Ma tộc cấm địa, phạm tội Mị Ma phục hình địa phương. Chỉ là nơi này đã thật lâu không có người tiến vào qua, rốt cuộc mười năm tới, Mị Ma tộc không khí càng ngày càng phóng túng dâm loạn, đến nỗi cái này mười mấy năm trước dùng để trừng phạt xuất quỹ dâm loạn tội cấm địa, tự nhiên không người hỏi thăm.
Lúc này sơn động ngoại hoang vu mặt cỏ trung truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, một cái nho nhỏ bóng người từ bụi cỏ trung chui ra. Xanh biếc thảo diệp chi gian, bỗng nhiên lộ ra một trương xinh đẹp thiếu niên mặt. Thiếu niên tóc đen mắt đen, đỉnh đầu còn có một đôi mọc đầy đen nhánh lông tơ tai nhọn, tựa như tai mèo giống nhau thập phần đáng yêu. Một đôi màu đen tròng mắt mang theo giảo hoạt tò mò thần sắc, lén lút hướng tới trong sơn động lẻn vào đi vào. Uyển chuyển nhẹ nhàng thân ảnh mặt sau mang theo một cái linh hoạt cái đuôi, ở chạy động trung vũ ra một đạo xinh đẹp đồ án. Trong sơn động truyền đến một trận âm thầm tiếng bước chân, tiếp theo là bùm một chút ngã xuống thanh âm, theo sau chính là thiếu niên hoảng sợ thét chói tai.
Trong sơn động thật sự quá tối, thiếu niên vừa mới lưu đi vào liền một chân dẫm không rớt vào một cái hố to. Hoảng sợ thiếu niên hoảng loạn mà bò lên, cảm giác được dưới thân một mảnh mấp máy trường điều hình mềm vật. Trần trụi thân thể ở hố to trung lăn lộn, da thịt cảm nhận được một trận lạnh lẽo trơn trượt xúc cảm. Thiếu niên kinh hoảng thất thố giãy giụa bơi lội, trong bóng đêm lại không có phát hiện, ướt dầm dề nghiện dịch từ trần trụi da thịt hướng trong thấm vào đi vào......
Ma giới huyết sắc ánh trăng từ đường chân trời dâng lên, xuyên thấu qua thưa thớt cục đá khe hở chiếu xạ tiến vào. Ở hố to trung giãy giụa tiểu Mị Ma lúc này mới thấy rõ, chính mình dưới thân thế nhưng là một đám ngũ thải ban lan kích cỡ không đồng nhất rắn độc. Tức khắc, Mị Ma a một tiếng kêu sợ hãi, càng thêm kịch liệt mà giãy giụa đi phía trước bò. Lúc này hắn lại không có phát hiện, những cái đó xà tam giác trong mắt tản mát ra cơ khát hồng quang.
Mị Ma không có mặc quần áo thói quen, lúc này thiếu niên toàn thân trên dưới đều che kín xà quật trung sáng lấp lánh dịch nhầy, có vẻ thân thể càng thêm mê người. Không gián đoạn mà thấm vào da thịt nghiện dịch bắt đầu chậm rãi có tác dụng, thiếu niên cảm giác làn da tê dại Nhiệt Ý dần dần tăng thêm, trần trụi da thịt bị thô ráp xà lân cọ xát cảm giác, đem những cái đó Nhiệt Ý tô ngứa gia tăng.
Nguyên bản ở mười mấy năm đói khát trung phản ứng trì độn bầy rắn cảm nhận được Mị Ma hơi thở, cuối cùng chậm nửa nhịp mà dần dần xao động lên. Vô số con rắn nhỏ hướng tới Mị Ma thân thể dũng qua đi. Lớn lớn bé bé xà thực mau cuốn lấy thiếu niên Mị Ma thân thể, khiến cho nguyên bản liền ở xà trong hầm bất lực giãy giụa thiếu niên càng thêm một bước khó đi. Xinh đẹp Mị Ma vô vọng mà vặn vẹo thân thể, trắng nõn gương mặt đã phiếm thượng tình dục đỏ ửng. Hắn còn ở ý đồ tìm kiếm đường ra, cũng không biết mười mấy năm trước, có bao nhiêu phạm vào dâm dục tội cùng tộc ở chỗ này bị bầy rắn chơi đến dục tiên dục tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.