Xinh đẹp mỹ nhân phê sau khi thức tỉnh

2.3K 17 0
                                    

Ngụy np, đủ loại

Thức tỉnh thể dịch trao đổi sau lần đầu tiên ăn tinh

An Ấu Nam là bị một tiếng chói tai thét chói tai đánh thức, hắn mở hai mắt khi, phát hiện chính mình ở bệnh viện trên giường bệnh, đùi phải còn bó thạch cao.

Bên ngoài giống như đã xảy ra cái gì đại sự, liên tiếp tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt khác.

Phanh —— cửa phòng bỗng nhiên bị mạnh mẽ phá khai, làm vốn đang có chút mê mang An Ấu Nam bỗng nhiên trừng lớn hai mắt.

Chỉ thấy một cái cao ước hai mét hình người quái vật đuổi theo một cái hơn ba mươi tuổi hộ sĩ chạy tiến vào, đem nàng ấn ngã xuống đất, sắc bén móng tay bay nhanh cắt nàng hộ sĩ phục.

Kia quái vật toàn thân vô mao, trường thằn lằn giống nhau cái đuôi, cả người trình thanh hắc sắc, tích chảy sền sệt trong suốt chất lỏng, thô to dương vật lỏa lồ bên ngoài, mặt trên che kín gai ngược, kéo ra hộ sĩ chân liền không chút do dự cắm đi vào.

Một màn này hẳn là huyết tinh, rốt cuộc quái vật dương vật thập phần làm cho người ta sợ hãi, cùng côn sắt giống nhau nhìn liền không thoải mái, nhưng nguyên bản thét chói tai hộ sĩ lại bị cắm hai hạ lúc sau âm điệu biến đổi, sung sướng rên rỉ lên.

Nàng thậm chí chủ động nhếch lên mông, nỗ lực lột ra hắc hồng thịt bức đi đón ý nói hùa quái vật, biểu tình dâm đãng lại hưởng thụ.

Cách đó không xa An Ấu Nam xem trái tim muốn nhảy ra cổ họng nhi, kéo bị thương chân sấn kia quái vật không chú ý chạy nhanh chạy ra phòng.

Kết quả trên hành lang, trước đài chỗ, thậm chí cửa thang lầu cửa thang máy nơi nơi đều là vừa rồi như vậy quái vật, bọn họ trảo lấy thét chói tai kinh hoảng người bệnh hoặc bác sĩ hộ sĩ liền xé mở quần áo, đương trường dùng xấu xí dương vật thao làm lên.

An Ấu Nam còn thấy hai cái quái vật ở bên nhau cắm một người nam nhân, nam nhân kia cơ hồ muốn trợn trắng mắt, nước miếng chảy ròng, biểu tình vẫn như cũ hưởng thụ vô cùng.

Nhưng này không phải trọng điểm, trọng điểm là bị cắm nam nhân thân thể dần dần biến thành thanh hắc sắc, hướng quái vật bộ dáng chuyển biến.

An Ấu Nam tựa hồ minh bạch cái gì, quái vật ở chế tạo đồng loại.

Hắn cắn chặt hàm răng quan, làm chính mình không cần ở ngay lúc này chân mềm, đến mau chóng đào tẩu.

Nhưng đi xuống lộ đều bị phá hỏng, An Ấu Nam cuối cùng lựa chọn hướng trên lầu đi.

Trên lầu là cao cấp phòng bệnh, có cái ẩn nấp vip chuyên chúc thông đạo còn không có bị quái vật chiếm lĩnh, An Ấu Nam mới vừa bước ra thang máy, liền thấy hành lang cuối hai con quái vật động tác nhất trí nhìn chằm chằm hướng chính mình.

Hắn đại kinh thất sắc, vội vàng quẹo vào một khác điều hành lang tránh đi tầm mắt, vốn định tùy tiện đẩy ra một gian phòng tiến hành trốn tránh, kết quả nhà này bệnh viện cao cấp phòng bệnh ở không người sử dụng khi đều sẽ lạc khóa.

An Ấu Nam đáy lòng chợt lạnh, liền chụp năm gian cửa phòng, thứ sáu gian mới đẩy ra, chạy nhanh đi vào từ bên trong khóa kỹ.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ