1v1, có lúc song tính có lúc không, ngọt ngào, hơi mặn, vô hạn lưu
1【 luân hồi nhà ga 】X không gian
Đây là một cái cũ xưa, tối tăm, đèn đường kẽo kẹt rung động đài ngắm trăng.
Đường ray thượng che kín tro bụi, nhỏ vụn đá thưa thớt tán trên mặt đất, trung gian còn kèm theo đã sụp đổ đi xuống yên đuôi. Từng hàng dựng thẳng cột đá khởi động che mưa trần nhà, nhưng có chút địa phương đã hoàn toàn xốc lên. Đài ngắm trăng cách đó không xa chính là bán phiếu trung tâm, nhưng xám xịt pha lê hoàn toàn nhìn không ra đang ở công tác bộ dáng. Đường ray đối diện, một liệt vứt đi xe lửa chính hoành nằm ở cỏ dại mọc thành cụm đồng ruộng thượng.
Mà ở đài ngắm trăng chờ ghế dài, một đám người chơi đồng thời mở mắt ——
"Thao, lần này là cái gì quỷ nhiệm vụ?"
"Là cái nhà ga a, có người đã tới cái này cốt truyện sao? Ta lần trước ở xe bus thượng đã làm một cái phó bản, không biết có hay không chỗ tương tự."
"Mẹ nó, lại không biết muốn chết bao nhiêu người, mỗi lần cấp hưởng thụ thời gian đều như vậy đoản, X không gian thật mẹ nó không phải cái đồ vật!"
Có một đám người, trợn mắt lúc sau liền lập tức tiếp nhận rồi chính mình nơi hiện thực, thậm chí bắt đầu kiểm tra trên người vật phẩm cùng tài nguyên. Cũng có mấy cái có chút kinh hoảng thất thố, rõ ràng còn làm không rõ ràng lắm trạng huống. Bọn họ không rõ chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên đi vào nơi này, có chút kinh nghi bất định bóp cánh tay cảm thụ hay không thân ở chân thật thế giới. Mà những cái đó có kinh nghiệm những người chơi lâu năm còn lại là cười nhạo một tiếng, có chút khinh thường trào phúng lại tới nữa một đám chịu chết tân nhân.
Ồn ào trong hỗn loạn, chỉ có một cái khuôn mặt tinh xảo thiếu niên chính an an tĩnh tĩnh ngồi ở tại chỗ, ôm chính mình tùy thân ba lô, từ giữa lấy ra một trương tiểu tấm card ——
"Nhiệm vụ: Rời đi nhà ga."
Này trương nhiệm vụ tạp ở sở hữu người chơi ba lô trung.
Không chỉ là hắn, rất nhiều người chơi khác cũng đã thấy được nhiệm vụ lần này yêu cầu, sôi nổi ghé vào cùng nhau thương lượng lên.
"Lần này nhìn qua không khó a, chỉ cần rời đi nơi này là được?"
"Phỏng chừng không như thế đơn giản, nào thứ sẽ có hảo tâm nhiệm vụ?" Một cái mang mắt kính hơi có chút văn nhã nam nhân nghiêm túc quan sát một chút nhiệm vụ tạp, đồng thời nhìn quét một vòng tụ tập đến hắn bên người thành viên, "Xem một chút ba lô, từng người đều có cái gì?"
"Thủy, bánh mì, một phen dù?"
"Ta cũng là thủy cùng ăn, còn có một cái rìu......"
"Ta có một hộp que diêm."
"Đao!"
Mỗi người ba lô đều là cố định hai ngày thủy cùng đồ ăn, đồng thời bao hàm một kiện bất đồng đạo cụ, là nhiệm vụ hạ đạt khi thường quy phối trí. Những cái đó kinh hoảng thất thố làm không rõ ràng lắm trạng huống người cũng bắt đầu đi theo lật xem chính mình ba lô, có rất nhiều dây thừng, có rất nhiều một cái kính lúp, còn có một cái vận khí tốt trực tiếp lấy ra một khẩu súng. Thẩm Kinh Niên cúi đầu lật xem một chút, hắn trong bao liền không giống nhau, trừ bỏ bọc nhỏ trang cao cấp nước khoáng cùng hắn ngày thường thích có nhân chocolate ở ngoài, còn có một bộ màu xanh đen nữ tính tiếp viên chế phục. Hắn lộ ra một chút bất đắc dĩ biểu tình, cũng biết chính mình vì cái gì sẽ bắt được vật như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.