Thú công, song jj, sinh tử, đại nãi, sản nhũ.
1.
Tô Văn Hiên năm nay 28 tuổi, là cái lại bình thường bất quá đi làm cẩu, cho tới nay, hắn luôn là không có tiếng tăm gì, sở hữu sự đều biểu hiện mà rất là bình thường, hoặc là nói hắn không dám quá mức trương dương, rốt cuộc thân thể cấu tạo bất đồng với bình thường nam nhân, đã sớm làm hắn có chút tự ti tâm lý, hắn sợ hãi bị người chú ý, cũng sợ hãi bị người phát hiện, tới rồi hôn phối tuổi, liền tìm đối tượng đều là không dám.
Mỗi khi có người hỏi vì sao hắn không tìm cái bạn gái kết hôn, hắn liền nói hắn còn tưởng nhiều hưởng thụ mấy năm độc thân vui sướng.
Nếu nói Tô Văn Hiên thân thể cấu tạo như thế nào bất đồng, lại là bởi vì hắn bình thường nam tính khí quan dưới, dài quá một cái chỉ có nữ nhân mới có thể có được âm huyệt, đơn giản tới nói, hắn là tại đây nhân loại xã hội trung rất ít thấy người song tính, đồng thời có được nam nữ hai loại sinh thực khí quan.
Bất quá đúng là bởi vì Tô Văn Hiên song tính thân thể, làm hắn diện mạo so với giống nhau nam nhân muốn nhu mỹ rất nhiều, lại hơn nữa hắn vốn là da thịt thiên bạch, thoạt nhìn càng là kiều mềm dễ đẩy ngã. Thậm chí từng có không ít bằng hữu trêu ghẹo hắn hẳn là đầu thai làm nữ nhân mới đúng, rốt cuộc hắn căn bản là so nữ nhân lớn lên còn muốn xinh đẹp lại có thể người.
Tô Văn Hiên nơi công ty là một cái địa ốc công ty —— Hằng Thông điền sản, cái này công ty tuy nói là cái tuổi trẻ công ty, lại là tại đây kinh đô đứng vững vàng gót chân, có thể nói công ty mỗi một cái lâu bàn đều có thể đại bán đặc bán, cho dù bọn họ lâu bàn giá cả rõ ràng cao với ngang nhau điều kiện hạ mặt khác đồng hành lâu bàn.
Này thực làm người không thể tưởng tượng!
Hiện giờ vừa nói khởi Hằng Thông điền sản, tại đây kinh đô cơ hồ không người không biết, rốt cuộc công ty ở thành lập này ngắn ngủn 5 năm, sáng tạo quá nhiều kỳ tích.
Này một năm tháng sáu phân, công ty một cái tân hoàn công lâu bàn lại một lần thực hiện đại bán.
Công ty cao tầng không chỉ có cấp sở hữu công nhân đề ra tiền thưởng, hơn nữa chuẩn bị mang theo sở hữu công nhân đi kinh giao một chỗ phong cảnh cực mỹ chỗ tiến hành một lần đoàn kiến, một phương diện tăng lên công nhân lực ngưng tụ, một phương diện cũng là biến tướng cho đại gia phóng cái giả, làm đại gia nhẹ nhàng nhẹ nhàng.
Tô Văn Hiên ở trong công ty chỉ là một cái không chớp mắt tiểu xuất nạp, hắn rõ ràng là danh giáo kế toán học chuyên nghiệp tốt nghiệp nghiên cứu sinh, nhưng vào công ty sau này bốn năm, vẫn luôn là biểu hiện thường thường, cho nên vẫn luôn đều không chiếm được lãnh đạo coi trọng cùng đề bạt.
Công ty công nhân có gần 100 người, ngày này sáng sớm, đại gia liền đến đơn vị cửa tập hợp, cùng nhau ngồi xe đi trước kia cái gọi là kinh giao thánh địa.
Xuống xe sau, Tô Văn Hiên nhìn trước mắt liên miên núi non, nghe kia xông vào mũi thoải mái thanh tân hương vị, chỉ cảm thấy tâm tình rất tốt. Mặc kệ như thế nào, có thể ra tới thả lỏng thả lỏng tâm tình cũng là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.