Loạn luân, np
1. Liếm bức ma bức, văn phòng phát tao câu dẫn ba ba bí thư
Viên Tố ở đệ đệ Viên Tập tốt nghiệp phía trước liền thu được ba ba cho chính mình hạ tối hậu thư, ở đệ đệ tốt nghiệp khi đệ đệ cùng nhau tiến công ty thực tập. Từ đây xem như cùng chính mình chơi bời lêu lổng, ngồi ăn chờ chết nhật tử tái kiến, ít nhất cả ngày muốn sáng đi chiều về gió mặc gió, mưa mặc mưa đến công ty đưa tin, hắn khổ sở nhưng là đối mặt ba ba nghiêm khắc khuôn mặt, không dám phản bác.
Viên Tố là người song tính, từ nhỏ liền quý giá dưỡng, tiểu thiếu gia tính tình đại. Ba ba nghiêm khắc nhưng cũng không cưỡng bách hắn đã làm bất luận cái gì không vui sự tình, lần này cũng bất quá là vì bọn họ tương lai suy nghĩ, sốt ruột làm hắn học được sinh tồn chi đạo, không muốn làm chính mình nhi tử biến thành liên hôn công cụ, chỉ cần hắn nguyện ý đi công ty cái gì cũng tốt nói.
Viên Tố cùng đệ đệ đều bị an bài tới rồi một cái tiểu giám đốc vị trí, hắn là quản thiết kế bộ, mà đệ đệ khi tiêu thụ bộ, trong công ty mỗi người đều biết hai người là hàng không Thái Tử gia, không ai dám trêu chọc.
Nhân sự càng là trực tiếp cầm công ty sở hữu bí thư lý lịch sơ lược tới cấp Viên Tố chọn lựa, nhìn kia trương thiên lãnh mỹ nhân mặt thật cẩn thận dò hỏi: "Viên giám đốc đối bí thư có cái gì yêu cầu đâu?"
Bí thư? Dậy sớm đã mất đi công tác nhiệt tình mỹ nhân phiên thật dày lý lịch sơ lược tự hỏi, bí thư hẳn là chính là vẫn luôn mang theo bên người chạy tới chạy lui, kia khẳng định đến tuyển cái đẹp nha! Bài trừ nữ bí thư, ở một xấp nam bí thư lý lịch sơ lược chọn lựa, từng trương đều không tính dưa vẹo táo nứt, nhưng chính là không đủ soái, có lại quá mức ngoan, hắn không thích.
Rốt cuộc, hắn nhìn thấy một cái thuận mắt, tơ vàng gọng kính, góc cạnh rõ ràng, môi mỏng hơi nhấp nhìn hắn mỉm cười, nhìn một bộ cấm dục bộ dáng, cũng không biết sơ mi trắng phía dưới là bộ dáng gì, Viên Tố ý dâm có chút cơ khát, "Liền hắn!" Hắn tùy ý rút ra lý lịch sơ lược đưa cho nhân sự.
"Này...... Cái này......" Nhân sự nhìn đến lý lịch sơ lược ấp a ấp úng, trong lòng thầm mắng thủ hạ xuẩn, cư nhiên đem Hàn bí thư trường cũng cấp tắc tiến vào, thật đúng là cấp cái này tổ tông chọn trúng.
"Có vấn đề?" Mỹ nhân không kiên nhẫn nhướng mày, giấc ngủ không đủ trên mặt sắc mặt có chút xú. Nhân sự cầm cầm lý lịch sơ lược, giảng một bụng cự tuyệt nuốt đi xuống, lắp bắp tỏ vẻ không có vấn đề, liền chạy trốn Viên Chấn văn phòng.
"Tiểu tố tuyển Hàn bí thư?" Viên Chấn ngồi ở ghế trên có chút đau đầu nhìn trên bàn lý lịch sơ lược, đánh giá lại là xem mặt chọn, liền như vậy một cái yêu thích.
Hàn bí thư gõ cửa tiến vào, "Viên tổng ngài tìm ta?"
Nhìn eo thon chân dài anh tuấn thanh niên, Viên Chấn có chút không mở miệng được, "Như vậy a, gần nhất ta nhi tử tới công ty đưa tin, ngươi là biết đến đi?" Hàn bí thư gật đầu ứng đến.
"Tiểu tố bên kia ta có điểm không yên tâm, hắn so lại là học thiết kế, quản lý phương diện dốt đặc cán mai, ta tưởng ngươi có thể đi mang mang hắn, đương nhiên, ngươi đỉnh đầu sự tình liền trước phóng một phóng, giao cho chu bí thư, chức vị sẽ không thay đổi động, tiền lương cũng sẽ có nhất định tăng trưởng." Nhìn ra được lão bản tận lực trấn an, Hàn Việt chỉ có thể thức thời gật đầu đáp ứng, đi hầu hạ Thái Tử gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.