XXOO dục vọng chi lộ

3.4K 9 0
                                    

Đủ loại công (nhân thú, phi nhân loại,...), thụ mất trí nhớ, không có công chính

1, thức tỉnh ( ngây thơ cơ khát chịu chủ động ngồi ở đạo cụ thượng sảng đến cao trào | trứng màu: Ngủ bị đùa bỡn đến triều xuy )

Khó có thể miêu tả nhiệt cảm như ung nhọt trong xương, từ bị trừu sức lực giống nhau mềm như bông khớp xương trung chảy ra, còn cùng với nào đó khôn kể hư không cảm giác —— Già Tây là thật sự không hiểu lắm nên như thế nào hình dung hiện tại trong thân thể cảm giác, trên thực tế, hắn vừa mới từ một hồi tựa hồ thượng trăm năm dài lâu ngủ say trung bị đánh thức, lề mề yên giấc làm hắn mất đi đại bộ phận ký ức, tựa như tân sinh trẻ mới sinh, chỉ bảo lưu lại thân thể bản năng.

Máu thoán lên càng thêm nóng cháy độ ấm, làm Già Tây không khỏi vặn vẹo thân thể, hắn không có bất luận cái gì che đậy thân thể quần áo, toàn thân trần trụi, dù cho hàng năm không thấy thiên nhật, làn da như cũ vẫn duy trì khỏe mạnh mà hồng nhuận trắng nõn, giờ phút này nhân kỳ dị bỏng cháy cảm, bóng loáng da thịt phía dưới hiện ra ngon miệng hồng nhạt.

Già Tây giãy giụa ngồi dậy, trước ngực hơi hơi phồng lên tuyết trắng hai vú theo động tác run rẩy, anh hồng đầu vú gắng gượng cực kỳ. Già Tây nhấp môi mờ mịt mà cúi đầu nhìn thân thể nhiều ra này một khối xa lạ bộ phận, lại nói không ra là không đúng chỗ nào.

So với bộ ngực kỳ quái nhô lên, càng làm cho người khó có thể chịu đựng địa phương còn ở dưới háng. Dâng trào lên ngọc sắc dương vật chính khó nhịn mà đứng ở bình quán bụng nhỏ trước, Già Tây tầm mắt chuyển qua kia chỗ, lại có chút không biết làm sao: Nơi đó thực trướng, thực nhiệt, phi thường không thoải mái. Đáng thương tuổi trẻ nam nhân hô hấp dần dần dồn dập, tăng thêm, giống như bị đặt ở hỏa thượng nướng, hắn cố hết sức mà tách ra hai chân, ý đồ tìm được không khoẻ cùng hư không nơi phát ra.

Rất muốn cái gì, lại không biết là cái gì.

Đồng dạng không thoải mái còn có địa phương khác, Già Tây đã có thể cảm giác được có chất lỏng dùng kỳ quái phương thức ngậm ở bên cạnh, tùy thời muốn từ kỳ quái địa phương chảy ra. Hắn duỗi tay theo cái mông bên cạnh, hướng trứng dái phía dưới sờ soạng đi, vốn nên trơn nhẵn địa phương lại là một trương vỡ ra thủy nộn cái miệng nhỏ, phấn đô đô, từ Già Tây góc độ vô pháp thấy phía dưới là như thế nào quang cảnh, tự nhiên cũng không biết, mật dịch dục dật huyệt khẩu chính nhất khai nhất hợp, vô cùng mê người.

Già Tây đã không có ký ức, cũng khuyết thiếu rất nhiều thường thức tính nhận thức, chỉ biết tình huống hiện tại, tựa hồ cùng thật lâu thật lâu trước kia có điều bất đồng, hắn tựa như một cái vừa mới nhận thức thế giới hài đồng, thật cẩn thận mà quan sát cùng sờ soạng.

"Ngô!?" Xúc tua một mảnh trơn trượt ướt át, tùy theo mà đến còn có một trận lệnh người rùng mình điện lưu, một lược mà qua, Già Tây thấp thấp thở ra thanh, hắn trừng lớn mắt, cả kinh ngón tay vội vàng rời khỏi tới, kích thích tính cảm giác quá mãnh liệt, cứ thế với có chút đã chịu kinh hách, nhưng đảo mắt điện lưu rút đi, phảng phất lại sinh ra một cây nghịch ngợm lông chim, ở trên đầu quả tim khiêu khích, Già Tây lại tưởng thử lại một lần.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ