Tổng công, chủ công, đi thận không đi tâm. Tất cả thụ đều song tính đại nãi.
Người đến người đi trên đường cái, đang ở tiến hành một hồi gà bay chó sủa truy đuổi chiến.
"Đứng lại! Ngươi đặc yêu cấp lão tử đứng lại!" Mặt sau đuổi theo một đám người các đầu trọc hình xăm, cơ bắp cù kết, trong tay cầm cương côn, thần sắc dữ tợn, dẫn đầu một người trần trụi thượng thân, trước ngực phía sau lưng hơn nữa hai cái cánh tay, đều bị giương nanh múa vuốt Thanh Long xăm mình sở bao trùm, vừa thấy liền cực không dễ chọc, người này là bản địa xã hội đen lão đại, ngoại hiệu Đằng Xà, chuyên doanh sòng bạc cùng cho vay nặng lãi, thủ hạ dưỡng một đại bang tử tay đấm, ai cũng không dám xúc này rủi ro, liền cảnh sát cũng muốn né xa ba thước, nhưng không nghĩ tới, hôm nay lại thật là có người dám rút lão hổ sợi râu, nắm rắn độc cái đuôi.
"Vương bát con bê, dám cấp lão tử mang nón xanh, chờ lão tử bắt lấy ngươi, phi lột da của ngươi không thể!" Đằng Xà trong lòng một cổ hỏa, thế nào cũng áp không đi xuống, tuy rằng kia chỉ là hắn một cái tình phụ, nhưng việc này quan nam nhân tôn nghiêm, nửa điểm cũng không tình cảm nhưng giảng, hắn hướng về phía phía sau vung tay lên, "Thượng a! Cho ta bắt lấy hắn!"
Vì thế một đám người nhanh hơn tốc độ, múa may cương côn, một bên kêu một bên đi phía trước truy, hai bên người đi đường sôi nổi thét chói tai trốn tránh, còn có xa một chút, cho rằng ở chụp phim truyền hình, thế nhưng còn đi theo ồn ào.
Bị truy ở phía trước, lại là một cái thân hình cao lớn, cường tráng không thua Đằng Xà tráng hán, cánh tay thượng cũng có hình xăm, chỉ là này hình xăm đồ án...... Không nói cũng thế.
Kia tráng hán bị mặt sau mênh mông một đám xã hội đen đuổi theo, thần sắc lại một chút không thấy hoảng loạn, ngược lại mang theo điểm bất cần đời ý cười, thậm chí thỉnh thoảng còn quay đầu lại đối mặt sau người vẫy vẫy tay, thẳng đem kia lão đại Đằng Xà khí thất khiếu mạo yên.
Mặt sau người là chơi mệnh truy, phía trước người lại là thất thần chạy, cứ như vậy, trung gian chênh lệch lại cũng ở dần dần tăng lớn, đủ khả năng thấy bị truy người thể lực chi hảo, kia tốc độ, kia sức bật, kia kéo dài độ, tuyệt đối có thể tiến quốc gia cấp đội điền kinh, không chuẩn còn có thể lấy cái thế giới quán quân. Bất quá đây là như thế nào luyện ra...... Chỉ sợ cũng không như vậy có thể nói xuất khẩu.
"Sách, thật phiền toái," La Nam, cũng chính là bị truy tráng hán, nhìn nhìn phía sau liền tính đuổi không kịp lại vẫn là không thuận theo không buông tha một đám người, bất đắc dĩ dùng ngón tay cọ hạ cái mũi, trong lòng lại hồi tưởng khởi đêm qua nhuyễn ngọc ôn hương, còn tạp đi tạp đi tư vị, trong lòng kia bởi vì phiền toái mà khiến cho một chút bất mãn cũng liền tan thành mây khói.
Người song tính a, tư vị quả nhiên phi thường mỹ diệu.
La Nam kỳ thật cũng không muốn chọc đến bản địa xã hội đen đầu đầu, tuy rằng hắn cũng không sợ hãi, nhưng cũng không muốn vẫn luôn bị người theo dõi dây dưa, lần này vẫn là nghe người khác nói, này Đằng Xà không biết từ nơi nào làm ra một cái tình phụ, thế nhưng là hiếm lạ người song tính, La Nam nghe thấy liền có điểm động tâm, hắn chỉ suy xét ba giây đồng hồ, liền quyết định vì nếm thức ăn tươi mạo mạo hiểm, tìm cơ hội đi tiếp cận kia tình phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Hayran KurguKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.