Thực/Động vật play
Tình mê hoang đảo
Chương 1 thực tế ảo tính phích trò chơi, cục đá ma bức
Công nguyên 3202 năm, nhân loại khoa học kỹ thuật đã phát triển đến thực tế ảo thời đại, mà cùng với thời đại khoa học kỹ thuật phát triển, tính sản nghiệp cũng dần dần đi lên quỹ đạo, ở thời đại này, tính trở thành đa số người đạt được khoái cảm nơi phát ra chi nhất, mọi người sớm đã không hề nói tính biến sắc.
Tinh vũ khoa học kỹ thuật công ty đúng là theo thời đại trào lưu thành công phát triển đưa ra thị trường công ty chi nhất, gần nhất bọn họ tân đẩy ra game thực tế ảo 《 tính phích khống chế khí 》 mới vừa một phát bố liền đưa tới đông đảo người chơi truy phủng. Trò chơi này chủ đánh bán điểm ở chỗ trò chơi khống chế trung tâm sẽ căn cứ người chơi bài trắc nghiệm khảo sát thí nghiệm, vì người chơi bên người sáng tạo phù hợp này tính phích game thực tế ảo đại thế giới.
Làm một cái tính dục thập phần cường người song tính, Nhan Ninh ở trò chơi mới vừa tuyên bố liền rất là tâm động, sau lại nhìn đến trên mạng khen ngợi, rốt cuộc hạ quyết tâm bỏ vốn to mua sắm nguyên bộ phương tiện.
Nghĩ đến trên mạng bình luận nói các loại chơi pháp, Nhan Ninh quần lót chậm rãi ướt át lên.
Công ty game hiệu suất thực mau, hạ đơn không đến nửa ngày, liền có trí năng người máy tới cửa tới đem khoang trò chơi cấp trang bị hảo.
Tiễn đi người máy, Nhan Ninh gấp không chờ nổi mà mở ra trò chơi khống chế trung tâm, dựa theo hệ thống nhắc nhở hoàn thành tính phích thí nghiệm hỏi cuốn, thực mau hệ thống liền căn cứ hắn trả lời bắt đầu chế tác chuyên chúc phó bản.
Hắn trò chơi phó bản bị chia làm bốn cái khu vực, phân biệt vì: Tình mê hoang đảo, động vật nãi ba, trầm mê côn thịt còn có ép tinh luân hãm. Thực hiển nhiên bốn cái khu vực tên đối ứng bốn loại chơi pháp, trước mắt chỉ có tình mê hoang đảo khu vực sáng lên, nhìn dáng vẻ cái này phó bản chính là hắn Tân Thủ Thôn.
Nhan Ninh gấp không chờ nổi nằm tiến khoang trò chơi, ở hệ thống đọc lấy xong hắn bản nhân thân thể số liệu lúc sau, hắn do dự một chút, cuối cùng vẫn là lựa chọn lấy bản nhân hiện thực dung mạo sáng tạo nhân vật.
Trò chơi này chia làm network bản cùng máy rời bản, nếu lựa chọn network bản liền có thể cùng võng hữu cộng đồng sáng tạo thế giới hoặc là ở công cộng đại thế giới cùng nhau chơi, mà máy rời bản chỉ cho phép một cái người chơi xuất hiện ở chính mình đơn độc đại thế giới trung.
Nhan Ninh an ủi chính mình, chỉ cần hắn không network, người khác liền sẽ không trong trò chơi phát hiện hắn hiện thực bộ dạng, hơn nữa dùng chính mình chân nhân hình tượng tới chơi khẳng định sẽ càng kích thích một chút. Như vậy tưởng tượng, hắn liền yên tâm mà điểm đánh thực đơn thượng tình mê hoang đảo phó bản tiến vào game thực tế ảo thế giới.
Trước mắt bạch quang chợt lóe, đương hắn lại lần nữa mở to mắt khi, đã đi tới một tòa trên đảo nhỏ, mà hắn đang đứng ở đảo nhỏ bên ngoài khu vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.