Cực đoan tính nghiện giả tiến vào kinh tủng trò chơi sau

3.5K 17 0
                                    

NP, đủ loại, vô hạn lưu, thận nhập

Quyển thứ nhất Lâm Uyên khách sạn

Chương 1 cực đoan tính nghiện giả Cố Kỳ Tình

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Sách mới xuất phát! Hơi kinh tủng, nhẹ nhàng hướng, cầu nhắn lại a, khen khen tác giả có xác suất rơi xuống đổi mới ngao ~

----- chính văn -----

Một gian thuần trắng phòng nội.

Thuần trắng chữa bệnh trên ghế nằm.

"Ô a a......"

Một người nằm ở mặt trên. Người này trong miệng bị tắc khẩu tắc, đôi mắt bị bằng da bịt mắt che lại, cổ thượng tạp một cái thủ đoạn thô vòng tròn trang bị. Vòng tròn trang bị một bên sáng lên màu xanh lục đèn chỉ thị, chợt lóe chợt lóe.

Vòng tròn trang bị chính diện có một cái nhãn.

Mặt trên viết: Cố Kỳ Tình.

Cố Kỳ Tình thủ đoạn bị trói buộc ở ghế nằm trên tay vịn, hai chân mở ra, cổ chân bị bằng da trói buộc mang cưỡng chế bó ở tay vịn đáy.

"Ngô ngô......"

Hắn hạ thân tuy rằng ăn mặc quần, nhưng quần hạ bộ là cố ý mở ra, tư mật chỗ hoàn toàn bại lộ.

Kia có một bộ xinh đẹp màu trắng trang bị tổ bộ.

Trang bị tổ bộ trước nhất đoan, như là một cái ly tự sướng, lại so với bình thường ly tự sướng nhẹ nhàng rất nhiều. Hắn tượng trưng nam tính đặc thù dương vật cao cao nhếch lên, cùng phía dưới song cầu cùng nhau, bị bao vây ở cái này cứng rắn lại thoả đáng "Ly tự sướng" trung. "Ly tự sướng" chính hơi hơi rung động, giống cái ướt át tiểu huyệt một thâm một thiển mà phun ra nuốt vào hắn dương vật.

Trang bị phía dưới uốn lượn, trước sau liên tiếp hai căn thô to cùng loại dương vật keo chất vật phẩm.

Trước một cây dương vật giả chính một chút một chút, thao làm vốn không nên tồn tại một nữ tính khí quan —— âm đạo; sau một cây đồng dạng thô tráng dương vật giả, cắm ở hắn hoa huyệt sau đó phương cửa hậu môn chỗ, cũng đang không ngừng thọc vào rút ra.

Cái này trang bị tổ bộ thiết kế đến thập phần tinh xảo, mỗi lần phía trên ly tự sướng đi xuống bao phủ trụ dương vật khi, phía dưới hai căn dương vật giả bị bắn ra. Đương dương vật giả cùng nhau thao làm hai cái tiểu huyệt khi, kia phương ly tự sướng vừa lúc phun ra thanh niên dương vật.

"Phụt phụt......"

Theo trang bị vận tác, phát ra kéo dài sền sệt ướt át thanh âm.

Cố Kỳ Tình nức nở, thập phần vui sướng.

"Hảo ngẩng ân a......" Sảng a.

Hắn cả người đều bởi vì mãnh liệt tình triều mà phiếm ra hơi hơi hồng nhạt, rên rỉ bị khẩu tắc lấp kín, chỉ có thể theo dương vật giả thao làm, phát ra sung sướng vui vẻ nức nở. Nước dãi không chịu khống chế mà từ khẩu tắc bên cạnh tràn ra, hai viên nhũ viên đã sớm ngạnh đến giống hòn đá nhỏ, đem trói buộc y đỉnh ra hai cái sắc tình nhô lên.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ