Nhân thú, 1v1, sinh tử, uống tinh
Cùng đại cẩu ân ái hằng ngày
Chương 1 1 về quê
"Gia gia nãi nãi! Ta tới rồi!" Hà Tĩnh tiến đại môn liền bắt đầu ồn ào.
Hà nãi nãi nghe tiếng, từ trong phòng ra tới, ôm chặt đâm tiến chính mình trong lòng ngực cháu ngoan, vui vẻ ra mặt nói: "Ai u ~ ta ngoan Bảo Nhi, ngồi xe vất vả không nha."
"Không vất vả!" Hà Tĩnh ngẩng đầu, mắng răng hàm, vui tươi hớn hở.
Hà ba Hà mẹ cũng chưa xuống xe, ngồi trên xe nhìn một màn này cười.
Chờ hai lão bảo bối xong bọn họ ngoan tôn sau, Hà phụ mới từ ghế phụ vị thượng nhô đầu ra nói: "Ba mẹ, ta cùng Tiểu Lệ còn muốn đuổi phi cơ, Hà Tĩnh liền làm ơn các ngươi chiếu cố ha."
Hà Tĩnh gia gia nãi nãi vẫy vẫy tay, ý bảo không gì.
Người một nhà đơn giản hàn huyên vài câu.
"Ba ba mụ mụ, bái bai!" Hà Tĩnh duỗi trường cánh tay dùng sức phất tay, chờ màu trắng xe hơi biến mất ở trước mắt sau, mới hô to một tiếng.
"Gia! Giải phóng lạc ~"
Hà Tĩnh hôm qua mới mới vừa nghỉ hè, hôm nay đã bị ba mẹ đưa tới ở nông thôn gia gia nãi nãi gia.
Này đối Hà Tĩnh tới nói, chính là thiên đại chuyện tốt a!
Này cũng ý nghĩa toàn bộ nghỉ hè đều sẽ không có người quản hắn lạp!!!!
Gia gia nãi nãi cũng mừng rỡ hắn khắp nơi điên chạy, tới rồi cơm điểm lại ở trong thôn ồn ào một tiếng, kêu hắn trở về ăn cơm là được.
Ngắn ngủn ba ngày, Hà Tĩnh từ nguyên lai da trắng tiểu tử biến thành đen thui da hài tử.
Nãi nãi một bên cho hắn gội đầu thượng dính bùn, một bên quở trách hắn.
"Ngoan bảo, lần sau cũng không thể như vậy chơi, ngươi xem trên người của ngươi đều là bùn!"
Hà Tĩnh cúi đầu, trong tay còn cầm ná, theo nãi nãi xoa đầu động tác lắc qua lắc lại, cũng không phản bác.
Hai cái mắt to giảo hoạt đổi tới đổi lui, cũng không biết suy nghĩ gì.
Vào đêm sau.
Mọi âm thanh đều tĩnh.
Cửa gỗ kẽo kẹt một tiếng.
Một viên hắc đầu từ trong môn dò xét ra tới.
Này không phải Hà Tĩnh, là ai?
Trong thôn người đều ngủ sớm, cơ bản không có người bên ngoài hoạt động.
Hà Tĩnh theo ký ức, lưu tới rồi ban ngày chơi địa phương.
"Tướng quân?"
"Tướng quân, ngươi ở đâu?"
Hà Tĩnh một bên ở phòng trống ngoại mặt cỏ khắp nơi tìm, một bên nhỏ giọng kêu gọi, cũng không biết là đang tìm cái gì.
Tìm một hồi lâu, cũng không có động tĩnh.
"Không ở sao?" Hà Tĩnh có chút thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Hayran KurguKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.