Chủ thụ, 1v1, dây đằng, đại nãi.
Liệt sư lính đánh thuê trong đoàn Lawrence kinh ngạc hỏi đang ở kho hàng kiểm kê đồ vật đoàn trưởng, "Không thể nào Ryan đoàn trưởng, một cái giáo hội người muốn gia nhập chúng ta? Cái loại này chỉ biết cầu nguyện kiều khí mục sư có cái gì dùng, trong đội ngũ lại không phải không y sư."
"Ngu xuẩn, hắn muốn thật có thể gia nhập chúng ta liền thiêu cao hương đi." Diện mạo thô cuồng dũng cảm Ryan buồn bực cầm danh sách cấp Lawrence trên đầu một chút, "Chỉ là đồng hành mà đã. Ta đều mau cho hắn quỳ xuống, tên kia vẫn là không có hứng thú gia nhập."
"Gì?"
"Hảo hảo, ta làm ơn Thẩm Lâm tiên sinh đi chỉ điểm một chút thủ hạ đám kia hỗn tiểu tử nhóm, ngươi đi xem tình huống."
"Ngài ý tứ là?" Lawrence chần chờ hỏi.
Ryan trầm mặc vài giây, vỗ vỗ Lawrence bả vai lời nói thấm thía nói, "Đừng làm cho thủ hạ đám kia dưa vẹo táo nứt quá thảm là được."
Dưa vẹo táo nứt...... Lão đại đó là thủ hạ của ngươi các huynh đệ, Lawrence vô ngữ đi mặt sau sân huấn luyện.
Sân huấn luyện trung ương lôi đài ngoại lính đánh thuê tốp năm tốp ba hưng phấn làm thành một vòng xem náo nhiệt, trên lôi đài nội một cái ăn mặc giáo bào người nắm một cây cao hơn nửa người ma trượng đứng ở ở bên trong, hắn mang mũ thấy không rõ dung mạo.
Lawrence rất xa quan sát đến trên đài người, cảm thấy cái này kêu Thẩm Lâm mục sư tựa hồ không quá tầm thường. Hắn lấy ma trượng phương thức không giống một cái pháp sư ngược lại giống một vị nắm trường thương chiến sĩ, trên người cũng không có tầm thường pháp sư hoặc là mục sư cái loại này phảng phất cao nhân nhất đẳng tự phụ ngạo khí cảm giác, chỉ có loại một loại cực kỳ nghiêm cẩn khắc chế cao lãnh cảm giác, đứng ở nơi đó không dẫn nhân chú mục lại làm người cảm thấy không hợp nhau.
Nơi sân ngoại một bóng hình lấy cực nhanh tốc độ nhảy lên lôi đài, không chờ vây xem người thấy rõ là ai, cái kia thân ảnh giống như quỷ mị giống nhau liền nhằm phía trong sân người. Thẩm Lâm không có giống bình thường lấy ma trượng người giống nhau niệm động ma chú phòng ngự, ngược lại giơ tay tàn nhẫn mau chuẩn thứ từ trước đến nay người. Người kia quay người muốn tránh đi, ma trượng bỗng nhiên bùng nổ kim quang chú văn từ hắn dưới chân hiện lên cố định trụ hắn động tác, ngay sau đó hắn đã bị chọn ném đi ra ngoài.
Ở người kia rơi xuống đất địa phương, đã có hảo những người này mặt xám mày tro đứng ở kia. Nhìn ngã trên mặt đất người, chung quanh người đều là một loại hoan nghênh tân đồng đội tư thái.
Nơi sân ngoại lính đánh thuê nhóm cao giọng reo hò, Lawrence đến gần liền nghe người bên cạnh nghị luận sôi nổi:
"Ta dựa ngưu bức a, này đều thứ mười bảy cái."
"Người nọ lấy chính là ma trượng vẫn là chiến mâu a, có như vậy đem ma trượng hướng nhân thân thượng tiếp đón sao?"
"Lên sân khấu người phỏng chừng đều mộng bức đi, gặp phải như vậy không ấn lẽ thường tới người."
"Đúng vậy, xa trạm hắn ném ma pháp oanh, cận chiến hắn lãnh ma trượng tấu, thật mẹ nó vô địch."
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.