Np
"Giao bản thảo
"Chậc."
Lục Trường Phàm phát ra rõ ràng bất mãn thanh, khép lại 《 phóng đãng trường học 》 bản thảo.
Dư Thanh hoài nghi hắn trời sinh chính là kia phó mắt lạnh, giống hàn băng giống nhau quét người, phảng phất muốn hóa ra băng cây cột đem chính mình chọc thủng. Hắn rõ ràng lớn lên rất tuấn tú, da trắng da mũi cao, kiên nghị mặt bộ đường cong, lại bởi vì thâm thúy trong mắt khuyết thiếu nhân loại độ ấm, nhìn qua không có gì nữ nhân duyên.
Lục Trường Phàm khẽ mở môi mỏng, nói đủ để cho Dư Thanh sinh ra bóng ma tâm lý một câu: "Vẫn là không được a, dư lão sư."
Thon dài đôi tay một lần nữa phiên khởi bản thảo, ở có vấn đề địa phương bôi bôi vẽ vẽ, "Cái này địa phương vẫn là quá kéo đạp, nơi này cùng nơi này đối thoại như cũ thực bình đạm, cuối cùng phân kính lực đánh vào cũng không đủ, hấp dẫn không đến người đọc tròng mắt, nếu là sắc tình truyện tranh, vì cái gì không đem sinh lý khí quan họa đến lại tinh tế một ít? Chuyện xưa bản thân thực xuất sắc, nhưng lập tức liền phải kết thúc, hiện tại đúng là cao trào bộ phận, ta hy vọng này một lời nói có thể lại mắt sáng một chút."
Dư Thanh vì truyện tranh tạp chí 《Girl's Night》 đưa bản thảo, 《 phóng đãng trường học 》 giảng chính là một đám thiếu nam thiếu nữ đàn p lạm giao, tình thịt gút mắt chuyện xưa, bởi vì tiền nhiệm biên tập viên từ chức, phó chủ biên Lục Trường Phàm tự mình đảm nhiệm biên tập viên.
Đối mặt hắn đủ loại ý kiến, Dư Thanh vô lấy phản bác, bởi vì lý trí thượng biết, hắn nói đều là đúng.
Tuy rằng Lục Trường Phàm người còn trẻ, hơn nữa mấy chu trước mới bắt đầu nối tiếp chính mình tác phẩm, nhưng nhập chức hai năm liền nắm lấy cơ hội ngồi trên phó chủ biên vị trí, này mấy chu đề ý kiến cũng là nhất châm kiến huyết, Dư Thanh ở hắn chỉ đạo hạ, nguyên bản không ôn không hỏa này bộ 《 phóng đãng trường học 》, nhân khí cũng bắt đầu vững bước bay lên.
Này đã là lần thứ ba phản bản thảo, nhưng Dư Thanh không thể không thừa nhận, chính mình mười mấy năm truyện tranh kiếp sống kinh nghiệm, hoàn toàn so bất quá người thanh niên này, ở thực lực trước mặt, hắn không thể không thỏa hiệp.
Hắn ảo não mà thu hồi bị một đốn chỉ trích bản thảo, "Hảo, ta lại sửa sửa......"
Lục Trường Phàm rất nhỏ thở dài, "Dư lão sư, ngài chẳng lẽ còn là không ở trạng thái?"
Dư Thanh khẩn trương nói: "Không, không có a......"
Lục Trường Phàm dùng khách quan bình tĩnh ánh mắt, giống xà giống nhau nhìn chằm chằm hắn, "Chẳng lẽ là ngày hôm qua khiêu đản còn không có thỏa mãn ngươi?"
"Không, không thể nào......"
Cứ việc hắn biện giải, nhưng Lục Trường Phàm vẫn cứ lạnh lùng mà nhíu mày, từ áo gió nội túi lấy ra một con điều khiển từ xa, ấn xuống cái nút.
"Ách a a......" Dư Thanh đột nhiên không kịp phòng ngừa, cầm bản thảo tay run lên, giấy viết bản thảo xôn xao tan đầy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanficKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.