Mẹ kế con riêng, nước tiểu-play
Chương 35 nửa đêm bừng tỉnh, phát hiện xuyên không tẩy quần lót bị con riêng phao tiến nước tiểu
Đêm dài.
Một vị mỹ nhân ở tơ lụa mềm trên giường đang ngủ ngon lành, ngoài cửa chợt đến truyền đến một tiếng muộn thanh đóng cửa vang, đem hắn bừng tỉnh.
Như bích ba nước ao mắt đẹp sâu kín mở, kia trương giảo hảo đến như sứ tựa nguyệt tái phù dung khuôn mặt ở dưới ánh trăng hoán sống lên, hạ thích khê ánh mắt mờ mịt, nhìn không chút sứt mẻ phòng môn, không xác định đề thanh kêu một tiếng.
"Tiểu đêm?"
Đợi nửa phút, ngoài cửa không ai trả lời, hành lang ngoại ẩn ẩn truyền đến lão thử xuyến phố dường như động tĩnh.
Hạ thích khê hiện tại trụ đến phòng ở là tân hôn trượng phu phòng ở, bởi vì quá đoạn thời gian sẽ ly hôn, cho nên hắn chủ động đem phòng ngủ chính nhường cho đang ở đọc sách con riêng, mà chính mình trụ tới rồi huyền quan hành lang bên tay phải tiểu phòng ngủ.
Tiểu phòng ngủ đối diện, cũng chính là hành lang bên tay trái, là trong nhà công cộng WC.
Nghĩ đến phòng ngủ chính có độc lập tẩy vệ, con riêng sẽ không nửa đêm riêng chạy ra thượng WC, hạ thích khê nhất thời có chút hoảng hốt, bắt đầu tim đập khẩn trương, lo lắng là có ăn trộm tiến trong nhà tới.
Nên ra cửa nhìn xem, đồ cái tâm an cũng hảo, hạ thích khê nghĩ như vậy.
Hắn xốc lên mềm bị đứng dậy, chân xuyên tiến màu xám miên kéo, đứng dậy khi, nguyệt bạch tơ lụa áo ngủ váy đuôi tự nhiên buông xuống đãng động, giống như hắn dài quá điều linh hoạt mỹ nhân ngư cái đuôi, hạ thích khê thực gầy, dáng người lại rất hảo, áo ngủ hệ mang thiết kế vừa vặn đem hắn thon thon một tay có thể ôm hết ngụy đồng hồ cát eo đường cong phác họa ra tới.
Cửa sổ mở ra, bên ngoài ánh trăng thực sáng ngời, hắn đi phía trước một bước dẫm nhập ánh trăng trung, nùng mặc đen nhánh tóc dài ở ngân quang trung hơi hơi tản ra, bóng dáng như trích tiên tiên khí tràn đầy.
Lại đi phía trước một bước, sụp tiến tối tăm trung, bởi vì lo lắng tuổi còn nhỏ con riêng sẽ chịu thương tổn, hạ thích khê bước chân hoảng loạn thả sốt ruột, miên kéo đạp ở mộc trên sàn nhà phát ra trầm mộc muộn thanh.
Hắn một chút cũng không lo lắng cho mình sẽ bị phát hiện, bởi vì hắn muốn làm chính là đem người xấu lực chú ý hấp dẫn lại đây.
Tiếng bước chân động tĩnh có điểm đại, kẻ cắp có thể là bị dọa đến muốn chạy trốn, bên ngoài bắt đầu truyền đến hỗn tạp vô chương trình tiếng bước chân.
Vừa lúc tới rồi cạnh cửa, hạ thích khê không chút nghĩ ngợi, nhanh chóng kéo ra môn.
Chỉ thấy.
Tối tăm dưới ánh trăng, phảng phất xanh miết sinh cơ bừng bừng thiếu niên từ đối diện WC ra tới, nện bước hỗn loạn, thấy hạ thích khê nháy mắt, hắn đột nhiên cúi đầu, bay nhanh vội vàng hướng phòng ngủ chính phương hướng chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
Hayran KurguKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.