Tính nghiện tiểu xinh đẹp câu dẫn hằng ngày 2

1K 6 0
                                    

10 thanh hoa trung học

Thành phố A có một cái lừng lẫy nổi danh tư lập cao trung —— thanh hoa, vườn trường hoàn cảnh tuyệt đẹp thầy giáo cường hãn. Trường học này chiêu sinh cũng là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra minh ám giao tạp, thành tích mắt sáng sẽ có người chuyên môn đi đào, tài phú chú mục sớm đã định hảo danh ngạch, trong đó còn có một bộ phận nhỏ học sinh, bọn họ là thông qua trường học cùng chính phủ giúp đỡ người nghèo chính sách, cô nhi viện danh ngạch tiến vào.

Lâu dài đến tận đây, bổn thanh xuân dào dạt cao trung đã có đêm ngày giai cấp cảm.

Ngày hôm qua là thanh hoa thành lập trăm năm chúc mừng đại điển, trắng đêm cuồng hoan vườn trường ngày đến rạng sáng mới khó khăn lắm kết thúc, trường học riêng thả một ngày giả tới bình phục học sinh tiêu thăng hormone.

Lúc này buổi chiều tiêu dương nóng bỏng, một cái tuấn lãng thiếu niên cùng bằng hữu đánh xong cầu chính hướng ký túc xá đi đến, vận động dây cột tóc mang ở trên trán, bay xuống vài tia rải rác ngọn tóc, tinh tráng thiếu niên tùy ý uống thủy, uống lên mấy khẩu liền đem còn thừa nửa bình thanh tuyền tưới ở trên người mình, nóng rực mồ hôi bị tách ra.

"Ai, Tống Tử Khiêm cùng Quản Yên... Có chuyện ngươi biết không?" Bằng hữu bát quái đâm một cái khô nóng thiếu niên, "Ngày hôm qua Quản Yên còn nói nàng cùng Tử Khiêm là bằng hữu, kết quả tiệc tối kết thúc liền đơn độc cùng người ra cửa, nghe nói có người ở khách sạn nhìn đến bọn họ"

"Có ý tứ ha, ta cùng Tử Khiêm là bạn tốt ~"

Bằng hữu tự hỏi tự đáp, cuối cùng còn nhếch lên tay hoa lan ngượng ngùng tạo tác vặn vẹo, thiếu niên ghê tởm nhíu mày "Lăn"

"Ngươi nói một chút Tống Tử Khiêm lần này dọn tiến trường học ký túc xá có phải hay không bởi vì Quản Yên... Ai... Dương Trạch! Hồi ký túc xá ngủ ngon a ngươi... Lê Ôn lại không ở! Ra tới chơi a! Ai!"

Không bát quái người chỉ cảm thấy ầm ĩ, Dương Trạch bước nhanh rời đi, cũng may lập tức liền đến ký túc xá, lập tức từ biệt bằng hữu vào phòng.

Thanh hoa ký túc xá không ít, tốt nhất học sinh ký túc xá là bốn người tẩm, trên dưới phô hình thức tràn ngập thiết kế cảm, gỗ đặc bao vây hình giường ngủ. Trên dưới giường ngủ đan xen trùng điệp, xông ra bộ phận vừa lúc có thể bãi một loạt sô pha, bên ngoài chính là trường học ao hồ công viên, cảnh sắc riêng thiết kế quá, ban đêm một bật đèn, ngôi sao ánh đèn, thập phần xinh đẹp.

Nam sinh tùy ý nhìn mắt Tống Tử Khiêm kia đã bố trí thích đáng không giường, nếu không phải kia điệp tốt đậu hủ bị, thật đúng là nhìn không ra có người trụ dấu vết.

Tống Tử Khiêm người nọ chính là quá giả, trong nhà giàu đến chảy mỡ cư nhiên là cái chủ nghĩa tối giản, nhưng lại sống rất mệt, cái gì đều phải sạch sẽ hợp quy tắc, như là thói ở sạch, cố tình lại giao quá không ít bạn gái.

Dương Trạch đối này huynh đệ chỉ có hai chữ: Kỳ ba.

Dương Trạch cười nhạo mở ra điều hòa, tùy ý cởi quần áo ném ở một bên, vớt lên khăn tắm liền đi phòng tắm.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ