Wilson cầu sinh

3.6K 9 0
                                    

Trọng khẩu, phi nhân loại công, đại nãi.

Mùa thu không khí làm khô, xanh biếc mặt cỏ sàn nhà bình thản. Không có bất luận cái gì gồ ghề lồi lõm cùng dơ hề hề nước bùn. Wilson cầm một phen rìu phanh phanh phanh chém trước mắt này một cây tươi tốt cây tùng. Trời sắp tối rồi, hắn lại không chuẩn bị chút củi gỗ nhóm lửa, đêm nay liền sẽ lọt vào đêm ma uy hiếp.

Wilson nguyên bản là một nhà khoa học, chính là hắn sáng tạo đem chính mình truyền tống đến thế giới này truyền tống công cụ, kết quả là báo ứng đến trên đầu mình. Từ bị truyền tống đến thế giới này, suốt một tuần hắn cũng chưa chợp mắt. Buổi tối đối với một đoàn đống lửa căn bản ngủ không được. Toàn bộ thế giới tựa hồ chỉ có hắn một người, loại này tứ cố vô thân trạng huống làm mới đến đến thế giới này ngắn ngủn một vòng hắn cảm nhận được vô biên cô tịch. Chỉ là hắn không thể đắm chìm ở mặt trái cảm xúc trung, hắn có thể làm chỉ có sống sót. Thẳng đến tìm được rời đi thế giới này phương pháp. Cũng may nơi này cũng không phải trong hiện thực nguyên thủy rừng rậm như vậy nguy cơ thật mạnh, một tuần tới nay Wilson gặp được nguy cấp sinh mệnh số lần chỉ có một lần. Một con kim hoàng con nhện đuổi theo hắn chạy nửa ngày cuối cùng từ bỏ, mệt hắn thở hồng hộc. Cũng may mắn, thế giới này đồ ăn là sung túc, ít nhất cái này mùa sung túc. Wilson mấy ngày nay dựa vào nướng củ cải cùng quả mọng no bụng, nhưng thật ra cũng không có bị đói chính mình.

Thon dài linh hoạt thân ảnh ở trường thanh trong rừng cây qua lại xuyên qua, bên chân một chút một chút rơi xuống rất nhiều củi gỗ cùng tùng quả. Wilson quên mình mà chặt cây, trông cậy vào nhiều tồn điểm củi gỗ hảo vượt qua mấy cái ban đêm. Hắn cũng không chú ý tới, phía sau một thân cây mộc hướng lên trên một dỗi, mọc ra tứ chi liền như vậy đứng lên.

Phía sau bỗng nhiên truyền đến càng ngày càng gần từng đợt thô nặng thở dốc, Wilson bỗng nhiên quay đầu lại, liền nhìn đến một cái đỉnh đầu trường hai chỉ lục u u đôi mắt tùng tháp trạng thụ nhân hướng tới hắn không nhanh không chậm mà đi tới. Wilson cơ hồ bị dọa đến ném xuống rìu, cất bước liền chạy. Nhưng mà kia thụ nhân tuy rằng đi đường động tác rất chậm, lại vươn vô số dây đằng hướng Wilson đánh úp lại. Wilson dưới chân mềm nhũn đã bị một cây dây đằng vướng ngã trên mặt đất, hai chân đã bị cuốn lấy một phen nhắc tới đổi chiều lên.

"A!!! Cứu mạng!! Buông ta ra!!" Wilson đầu to triều hạ dùng sức giãy giụa lớn tiếng gọi, trong tay xách theo rìu lung tung huy chém, một chút chặt đứt mấy cây dây đằng. Cảnh này khiến thụ nhân càng thêm phẫn nộ, lung tung gầm rú vươn càng nhiều dây đằng đem Wilson cuốn lấy càng khẩn. Mấy cây dây đằng một phen đoạt được Wilson trong tay rìu xa xa ném văng ra.

Wilson tuyệt vọng mà nhắm mắt lại. Hắn hiện tại vũ khí bị đoạt toàn thân không thể động đậy, sở hữu hết thảy đều dừng ở thụ nhân trên tay. Chẳng lẽ bởi vì chém nhiều thụ, hôm nay chính mình sẽ chết ở chỗ này sao? Thật không cam lòng a.

Nhưng mà kia thụ nhân lại không có đối Wilson hạ sát thủ, chỉ là khẽ động dây đằng đem Wilson kéo trở về. Wilson chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, cả người tứ chi bị dây đằng cuốn lấy kéo thành một cái xi tiểu tư thế treo ở giữa không trung. Vô số xanh biếc dây đằng theo cổ áo ống tay áo quần ống liền như vậy chui đi vào. Từ bên ngoài nhìn không ra tới, chỉ có Wilson biết những cái đó linh hoạt lạnh lẽo dây đằng ở hắn làn da thượng mấp máy vô sở bất chí, giống như tình nhân giống nhau âu yếm hắn mỗi một tấc da thịt. Cảnh này khiến hắn khủng hoảng lên, tưởng giãy giụa lại bị dây đằng cuốn lấy chết khẩn, nhịn không được há mồm kêu cứu, lại bị một cây mềm mại đầu lưỡi giống nhau dây đằng nhét vào trong miệng. Sở hữu kêu gọi đều biến thành ngâm nga, Wilson bị bắt nuốt kia mềm mại dây đằng mặt ngoài phân bố phát ra mùi thơm lạ lùng dịch nhầy, một cổ nhiệt ý từ dạ dày bốc lên dựng lên. Toàn bộ thân thể dần dần mềm xuống dưới.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ