Chương 52: Ta chỉ quan tâm ngươi

1.5K 77 4
                                    

Lời này khiến Ưng gia lập tức hiểu rõ hôm nay Cố Cửu Tư sẽ không nương tay.

Ông ta điên cuồng suy tính nên đáp lại thế nào. Bên ngoài đã bắt đầu tổ chức tấn công, song bọn họ vừa định xông vào thì Cố Cửu Tư liền cứa cây quạt lên cổ Ưng gia. Ưng gia tức khắc cảm nhận được cơn đau từ da thịt bị cắt bèn hoảng sợ lên tiếng, "Đừng lại đây!"

Bên ngoài chợt truyền đến tiếng người kinh hoàng hô to, "Quan binh đang tràn lên!"

"Bao nhiêu người?!" Thẩm Minh dẫn đầu mở miệng.

Người kia lắc đầu, "Không biết, rất nhiều...quá nhiều người!"

Mọi người nhìn nhau, trong đó có người nói, "Thế này sao thắng được? Ưng gia vì muốn lấy lòng chủ tử của ông ta mà gây họa, sao lại để chúng ta chịu trách nhiệm?"

Mọi người mồm năm miệng mười hưởng ứng. Thẩm Minh đứng cạnh nghe, hắn cười chế giễu, "Lúc làm việc không ai nói câu nào, lúc xảy ra chuyện thì oán trách người khác, có đạo lý như vậy à?"

"Thế ngươi nói xem phải làm gì bây giờ!" Đối phương gầm lên, "Chẳng lẽ ngươi muốn đánh nhau với bọn họ?"

"Ngươi sợ cái gì!" Có người nói, "Chúng ta có bẫy, có bản lĩnh, đánh thì đánh chứ sợ gì!"

Mọi người cãi cọ ầm ĩ. Có người lén lút chạy xuống chân núi, dưới đó vang lên âm thanh chém giết rung chuyển đất trời. Cố Cửu Tư trốn trong bóng tối khống chế Ưng gia và làm chỗ dựa cho Liễu Ngọc Như.

Cố Cửu Tư liên tục quan sát bốn phía, Liễu Ngọc Như cũng không dám mất cảnh giác. Giằng co hồi lâu, tiếng chém giết dưới chân núi ngày càng gần hơn, Ưng gia cắn răng bảo, "Cố đại nhân, ngài thật sự muốn đuổi cùng giết tận?"

"Cái đó phải xem ngươi định làm thế nào." Cố Cửu Tư kiên định đáp, "Nếu Ưng gia muốn giao dịch với ta thì phải có tiền vốn. Không biết Ưng gia tính lấy gì để mua mạng của mình?"

"Ta có tiền," Ưng gia hấp tấp nói, "ta có rất nhiều tiền."

"Ngươi chết thì tiền sẽ thuộc về ta."

"Ta còn biết rất nhiều thông tin về Lương đại nhân!" Ưng gia vội vàng mở miệng.

Cố Cửu Tư nhướn mày, "Ồ? Ví dụ?"

"Lương đại nhân sở hữu một kho bạc," Ưng gia cấp tốc đáp, "ta biết vị trí của nó."

"Còn gì nữa?"

Ưng gia cuống cuồng nói hết những gì mình biết với Cố Cửu Tư.

Bên ngoài đã hỗn loạn.

"Bắt giặc phải bắt vua trước," có người gào thét. "Bọn họ tới cứu Cố Cửu Tư, chúng ta trói hắn lại thì bọn họ sẽ không dám lên núi!"

"Ưng gia còn ở trong đó..."

"Giờ còn lo cho Ưng gia làm cái quái gì!" Gã đàn ông vạm vỡ thét, "Đi, mau bắt Cố Cửu Tư."

Có kẻ kích động, lại thêm quan binh dưới chân núi đang dần áp sát, nhóm người cắn răng quyết định xông vào.

Ưng gia nghe thấy người bên ngoài dùng khăn che mũi miệng xong liền tiến vào phòng.

[HOÀN] Trường Phong Độ - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ