Chương 124: Cửu ca, ta bị vứt bỏ

1K 45 6
                                    

Diệp Thế An ngẩn người, Cố Cửu Tư cũng không rảnh rỗi nói tiếp với hắn mà chỉ vẫy tay rồi đến ngự thư phòng gặp Phạm Hiên.

Chờ Cố Cửu Tư đi khuất, Thẩm Minh lại gần chọt chọt Diệp Thế An, "Thôi, ngươi đừng nghĩ nhiều nữa. Ngươi hãy tin Cửu ca, bất kể thế nào hắn cũng sẽ đứng chung chiến tuyến với ngươi. Mà ngay cả khi không có ngươi," Thẩm Minh hạ thấp giọng, "ta nghe tẩu tử kể năm đó Lạc Tử Thương suýt hại chết cả nhà Cố gia, còn chém đầu huynh đệ nối khố của Cửu ca nữa."

Diệp Thế An được nhắc lại chuyện này mới nhớ ra, hắn mím môi, "Trực tiếp xuống tay là Vương Thiện Tuyền, Lạc Tử Thương chỉ là một con chó dưới quyền ông ta."

"Thì sao chứ?" Thẩm Minh nói tiếp, "Thế An ca," hắn thở dài rồi khoác tay lên vai Diệp Thế An, "tin tưởng huynh đệ nhà mình hơn chút đi."

Lời này khiến Diệp Thế An trầm mặc giây lát, sau đấy hắn thở dài, "Đúng là ta nghĩ quá nhiều."

Theo chân Diệp Thanh Văn lâu ngày trên triều đình khiến tâm tư cũng nặng nề hơn.

Hắn khôi phục cảm xúc rồi bảo Thẩm Minh, "Được rồi, ngươi mau về sắp xếp hành lý. Chắc sẽ xuất phát ngay khi Cửu Tư trở về từ cung điện, ngươi đừng làm hắn trễ giờ."

"Ta chả có hành lý gì mấy," Thẩm Minh đáp ngay, "nên đã chuẩn bị xong từ lâu. Bây giờ ngươi về phủ đúng không?"

"Ừm, có gì à?" Diệp Thế An tò mò hỏi.

Thẩm Minh lập tức đề nghị, "Ta đưa ngươi về."

"Sao ngươi phải đưa ta về?" Diệp Thế An không hiểu.

Thẩm Minh nhanh chóng kéo tay hắn, "Vì ta muốn thế, chúng ta là huynh đệ nên ta đưa ngươi về."

"Ta đâu phải con gái," Diệp Thế An nhíu mày, "sao lại cần ngươi đưa về chứ?"

"Ai da ngươi thật là," Thẩm Minh bực bội lôi Diệp Thế An đi, "ta chỉ muốn trò chuyện thêm với ngươi, cứ phải hỏi đến cùng vậy sao?"

Tuy Diệp Thế An đã học chút võ thuật tăng cường sức khỏe nhưng không thể so với Thẩm Minh – kẻ bái sư học nghệ đàng hoàng còn từng làm sơn phỉ – về khoản sức mạnh. Bị Thẩm Minh lôi lên xe ngựa và thấy hắn nhiệt tình như vậy, Diệp Thế An đành miễn cưỡng chấp nhận lý do là đối phương đột nhiên tốt tính muốn trò chuyện với mình.

Khi hai người ở trong xe ngựa, Thẩm Minh do dự mở lời, "Thế An ca."

AdvertisementsREPORT THIS AD

"Ừm."

Diệp Thế An cúi đầu lấy quyển sách ở bên cạnh, hắn nghe Thẩm Minh ấp úng hỏi, "Diệp Vận đang ở nhà hả?"

Lời này khiến Diệp Thế An nhíu mày, hắn ngẩng đầu nhìn Thẩm Minh đang ngồi đối diện, "Ngươi hỏi chuyện này làm gì?"

"Không không không," Thẩm Minh hoảng hốt tột độ, hắn gấp gáp xua tay, "ta không có ý gì cả, chỉ thuận mồm hỏi thôi."

Diệp Thế An im lặng cau mày, hắn nhìn chòng chọc Thẩm Minh, ánh mắt quét từ đầu xuống chân. Thẩm Minh không khỏi thấp thỏm, hắn ngồi thẳng lưng lên theo bản năng. Diệp Thế An nhìn xong bèn quay đầu đi, hắn "hừ" một tiếng và vừa đọc sách vừa trả lời, "Sáng nay ở nhà xem sổ sách, buổi chiều mới ra ngoài."

[HOÀN] Trường Phong Độ - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ